Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt tích điện mini đa năng 3 trong 1

1 nơi bán, giá từ : 98.000₫
  |   29 lượt mua thành công
Tốc độ quay (vòng/phút): 0Xuất xứ : China
Quạt tích điện mini đa năng 3 trong 1
3,8
Sản phẩm như mô tả
(17 đánh giá)
5 sao41,2%
4 sao29,4%
3 sao11,8%
2 sao5,9%
1 sao11,8%
  •  Thời tiết nóng như thế này mà ngồi làm việc không có quạt thì đúng là khổ lắm. Mình là dân văn phòng, thường xuyên ngồi làm việc trước máy tính. Trước đây, mùa hè mình đi làm cũng rất khổ sở vì phải quạt bằng tay.
    Một hôm, mình được anh bạn tặng chiếc quạt này, từ đây mình đã không phải khổ sở vì nóng nữa.
    Quạt chạy êm, các nút bấm cũng rất trơn tru. Quạt có 3 mức tốc độ. Nó giúp mình có thể điều chỉnh được mức gió mình mong muốn tùy theo điều kiện một trường. Mình thường cắm quạt thông qua dây USB với một sạc điện thoại. Trong trường hợp hết pin, mình vẫn yên tâm bởi quạt có khả năng tích điện lên đến 3 giờ đồng hồ. Do vậy, các bạn có thể tham khảo sản phẩm này nhé!
    Ở công ty mình, các anh chị em đều sử dụng quạt này rất nhiều. Mình nghĩ cũng một phần do quạt rất bền và rẻ nên ai cũng có thể mua được. Chúc các bạn cũng mua được một sản phẩm ưng ý nhé!
    Quạt tích điện mini đa năng 3 trong 1Quạt tích điện mini đa năng 3 trong 1
     Có ích   23/04/2019 - 22:15
  •  Quạt tích điện mini đa năng 3 trong 1
    Mùa hè đến rồi chắc hẳn nhà nào cũng sắm cho mình những chiếc điều hoà nhưng lại không ai nghĩ tới rằng vậy khi ra ngoài ,tới nơi cộng cộng ,văn phòng làm việc và cả khi con nhỏ đi học thì chiếc quạt mini là sự lựa chọn tin dùng của vợ chồng tôi bởi nó được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, thời trang ,màu sắc lại đẹp mắt cho bạn tha hồ lựa chọn .Quạt có thể tuỳ chỉnh ba tốc độ theo ý thích của mình , tốc độ quay của quạt nhanh,đem lại cảm giác mát mẻ thoải mái ngay khi sử dụng . Thiết kế quạt sạc tiết kiệm năng lượng mà lại bảo vệ môi trường . Tôi rất thích chiếc quạt mini này vì nó rất tiện cho việc chúng ta mang theo khi đi du lịch , đi picnic, cắm trại ngoài trời,kiểu dáng thì nhỏ gọn có thể để trong balo ,túi xách thuận tiện cho việc mang theo bên mình .Ngoài ra quạt tích điện mini này được thiết kế với mạch điện thông minh bên trong với bộ điều khiển bằng công nghệ biến tần inverter, khi hết bin dễ dàng sạc bằng cáp sặc qua cổng USB có đèn báo khi đang sạc và đã sạc đầy . Bên cạnh ưu điểm là vậy thì quạt có chút nhược điểm mà tôi không thích ở chiếc quạt mini này là sạc hơi lâu , thiết kế bằng nhựa khi rơi dễ bị vỡ nhưng tôi vẫn lựa chọn và tin dùng sản phẩm này mỗi khi ra ngoài
    Quạt tích điện mini đa năng 3 trong 1
     Có ích   15/03/2019 - 15:03
  •  Trước kia tôi có mua 1 chiếc về cho cháu ruột tôi, lúc đó cháu mới được 2 tháng tuổi. Vì là trẻ sơ sinh nên dùng chiếc quạt này tôi thấy rất hợp lý. Quạt nhỏ gọn nhẹ đẹp dễ sử dụng có thể mang đi du lịch pic níc vv.., Tuy nhiên quạt có công suất nhỏ pin không được lâu phải sạc nhiều lần. Tôi rất ưng sản phẩm này.
    Quạt tích điện mini đa năng 3 trong 1
     Có ích   13/03/2019 - 15:45
  •  Là một người mẹ của hai đứa con nhỏ quan tâm sức khỏe giác ngủ là điều không thể và nhất là vào những ngày nắng nóng khi ma mất điện nên tôi đã sắm ngay chiếc quạt tích điện mini này .Dự nó có hơi nhỏ nhưng có võ đấy ,nó thật nhỏ gọn có thể cầm trận tay nó có 3 chế độ bất: nhỏ, vừa và tổ.Chiếc quạt mini này dù nhỏ nhưng vào lúc mất điện nó lại cần thiết cho con nó mang lại giấc ngủ ngon lành và điều đặc biệt là nó có thể tháo ra và về sinh được.Ngoài nó còn có cổng usb có thể làm sạc pin điện thoại dự phòng vào những lúc mất điện.Quat tích điện này mới lần sạc đầy sử dụng được 2-3 tiếng,nó nhỏ gọn nên có thể mang đi đâu đó.Tuy nhiên nó có nhược điểm nó thời gian sử dụng của nó không được lâu .Dù vậy nhưng chiếc quạt mini đa năng 3 trong 1 này vẫn rất hữu ích cho gia đình tôi.
    Quạt tích điện mini đa năng 3 trong 1
     Có ích   11/03/2019 - 22:12
  •  Mùa hè đến rồi chắc hẳn nhà nào cũng sắm cho mình những chiếc điều hoà nhưng lại không ai nghĩ tới rằng vậy khi ra ngoài ,tới nơi cộng cộng ,văn phòng làm việc và cả khi con nhỏ đi học thì chiếc quạt mini là sự lựa chọn tin dùng của vợ chồng tôi bởi nó được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, thời trang ,màu sắc lại đẹp mắt cho bạn tha hồ lựa chọn .Quạt có thể tuỳ chỉnh ba tốc độ theo ý thích của mình , tốc độ quay của quạt nhanh,đem lại cảm giác mát mẻ thoải mái ngay khi sử dụng . Thiết kế quạt sạc tiết kiệm năng lượng mà lại bảo vệ môi trường . Tôi rất thích chiếc quạt mini này vì nó rất tiện cho việc chúng ta mang theo khi đi du lịch , đi picnic, cắm trại ngoài trời,kiểu dáng thì nhỏ gọn có thể để trong balo ,túi xách thuận tiện cho việc mang theo bên mình .Ngoài ra quạt tích điện mini này được thiết kế với mạch điện thông minh bên trong với bộ điều khiển bằng công nghệ biến tần inverter, khi hết bin dễ dàng sạc bằng cáp sặc qua cổng USB có đèn báo khi đang sạc và đã sạc đầy .
    Bên cạnh ưu điểm là vậy thì quạt có chút nhược điểm mà tôi không thích ở chiếc quạt mini này là sạc hơi lâu , thiết kế bằng nhựa khi rơi dễ bị vỡ nhưng tôi vẫn lựa chọn và tin dùng sản phẩm này mỗi khi ra ngoài
    Quạt tích điện mini đa năng 3 trong 1
     Có ích   10/03/2019 - 16:36
  •  Trước kia khi chưa có em bé thì tôi khộng nghĩ sẽ mua cái quạt tích điện nhỏ xíu này về để làm gì cả vì nghĩ nó quá nhỏ ko mát được nhưng từ khi có em bé mà lại vào mùa hè trời nóng bức điện thì lại cứ bị cắt liên tục lên tôi phải tìm mua 1 cái quạt tích điện để cho em bé mát và lúc đó tôi đã tìm mua quạt tích điện mini đa năng 3 trong 1 . Quạt tuy nhỏ nhưng nó có đầy đủ các yếu tố mà tôi cần như là nhẹ, gọn , có 3 chức năng từ nhỏ đến to phù hợp với em bé chứ gió không quá to như những loại quạt to. Quạt còn có thể cẩm đi chơi bất cứ đâu được và còn có đèn pin dùng khi cần thiết nữa nói chung những ai có con nhỏ thì lên mua quạt này về dùng là phù hợp. Quạt bé lên pin tích điện cũng không được lâu lắm lên nhà sản xuất có thể tăng lượng tích điện lên thì tốt. Tôi hài lòng về sản phẩm này.
    Quạt tích điện mini đa năng 3 trong 1
     Có ích   07/03/2019 - 11:27
  •  Trong mùa nắng nóng thỉnh thoảng cắt điện tôi đã tìm được sản phẩm quạt tích điện mini đa năng 3 trong 1. Cũng có chức năng sạc pin. Khi pin đầy có thể dùng quạt với 3 mức độ khác nhau.Thuận tiện cho việc làm mát cho trẻ nhỏ. Pin có thể tháo lắp thay thế dễ dàng.Tuy vậy có điểm là quạt có thời gian tích điện ít vì dung lượng pin 9v thôi. Nhưng giải quyết được vấn đề tạm thời nhất là cho trẻ nhỏ khi mất điện vào mùa hè. Nói chung sản phẩm nhỏ gọn đúng như tên gọi của nó. Chức năng đầy đủ. Tương đối mát khi sử dụng, Sản phẩm tương đối tạm ổn, giá cả hợp lí. Mọi người trải nghiệm xem sao.
    Quạt tích điện mini đa năng 3 trong 1Quạt tích điện mini đa năng 3 trong 1
     Có ích   26/02/2019 - 19:27
  •  Xin chào! Tôi là công nhân của một công ty điện tử. Vào cái thời tiết giao mùa như này thật là khó chịu. Trời nóng bức nhất là trong xưởng làm việc của tôi thì càng nóng. Tôi đã lựa chọn cho mình một chiếc quạt tích điện mini đa năng 3 trong 1. Phải nói là chiếc quật này rất tiện lợi. Nó nhỏ gọn, mình có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào ngay cả khi đi trên đường. Với tôi, khi làm việc trong xưởng diện tích không có nhiều thì nó lại càng tiện lợi. Tuy nhỏ con nhưng độ máy của nó thì không hề nhỏ, vì có sạc nên mình có thể mang theo sạc và sạc bất kỳ lúc nào mình muốn. Tuy nhiên chiếc quạt này chỉ có thể chạy trong 8 tiếng và nếu chạy liên tục sẽ bị nóng. Dù vậy tôi vẫn rất hài lòng về sản phẩm này, nó giúp tôi không còn thấy nóng mực khi làm việc trong xưởng.
    Quạt tích điện mini đa năng 3 trong 1
     Có ích   21/02/2019 - 03:50
  •  Mình là công nhân cho một công ty tại Bình Dương, thời tiết ở đây thì luôn luôn thất thường mà đặc biệt giấc trưa lại rất nóng. Thời gian ngủ trưa thì không có quạt hay gì cả khiến mình ngủ rất nóng và bực bội không ngủ được. Rồi mình xem trên mạng xem có quạt gì có thể mang vào công ty được không? Rất may thì mình gặp được quạt tích điện mini đa năng 3 trong 1 này. Vừa tích điện được mà lại còn sạc pin được mà không phải thay pin. Quạt mini có 3 mức gió có thể thay đổi nhẹ,vừa,và mạnh. Kích thước quạt nhỏ dễ mang đi, nhưng quạt mini đa năng 3 trong 1 chỉ có thể quạt được hơn 1 giờ đồng hồ chứ không phải mấy tiếng đồng hồ. Nhưng nhiêu đó thời gian cũng đủ tôi ngủ giấc trưa mát mê rồi. Tôi thích
    Quạt tích điện mini đa năng 3 trong 1
     Có ích   14/01/2019 - 14:17
  •  Mình mới mua 1 chiếc quạt điện mini đa năng 3 trong 1 này cho em gái sử dụng. Từ ngày có quạt này rồi con bé bảo thích lắm, giờ nó không phải ngồi chịu nóng khi làm bài tập cạnh laptop nữa mà không sợ bay giấy, mà phòng trọ của con bé lại nhỏ, quạt này nhỏ mà tiện nó có thể mang đi học được mà không lo hỏng, phát ra âm thanh lớn ảnh hưởng đến người khác, bạn bè cùng phòng con bé thích lắm bảo nhờ chị mua hộ. Mà quạt này lại chạy vừa êm vừa mát, em gái mình cũng có thể làm chiếu sáng bằng quạt này tiện vô cùng. Quạt tích điện mini đa năng 3 trong 1 này sử dụng lại dễ dàng, màu sắc bắt mắt nhưng quạt nhỏ nên khó lau chùi, nhỏ gọn nên để nó rất dễ dàng không hề tốn chỗ. Giá cả của quạt tích điện mini này này khá rẻ và mình cũng đánh giá dùng ổn.
    Quạt tích điện mini đa năng 3 trong 1
     Có ích   04/01/2019 - 16:36
  •  Bực nhất là lúc cúp điện mà trời lại nóng rất khó chịu, nhà nào kín kín lại khó ngủ vì nóng nên mình quyết định mua 1 cái quạt mini tích điện này xem sao, không ngờ mát thật. Nhìn nhỏ nhỏ vậy thôi chứ rất mát, quạt có 3 chế độ từ nhẹ đến mạnh, lại thêm có đèn nhỏ cũng tiện. Dùng cho những ngày nắng nóng mà lại cúp điện thì tuyệt vời, đi đâu đem theo cũng được, chỉ cần sạc vài giờ là sử dụng tốt. Những ai có em bé nhỏ thì cũng nên mua cái này để cho bé ngủ vì độ gió vừa phải chứ không gây ngộp cho bé như máy cái quạt to. Tôi mua được hơn 2 tháng rồi vẫn xài tốt, cúp điện thì có thể mở lên xài, nếu hết pin thì xài bằng sạc dự phòng hay cắm vào laptop rất ok, không lo bị nóng. Quạt chỉ có cái dở là pin nhanh hết quá, với lại xài 1 thời gian lâu lâu quạt hơi bị đơ đơ, phải bấm vài cái mới chạy được. Nói chung với giá này thì xài tốt, tôi sẽ mua th vài cái nữa để phòng dùng khi cúp điện cho cả nhà hay những khi đi du lịch.
    Quạt tích điện mini đa năng 3 trong 1
     Có ích   07/10/2018 - 09:56
  •  Mình mua chiếc quạt tích điện mini này về dùng được vài tháng rồi.ở chỗ mình mùa hè nắng nóng lại hay mất điện . Thấy mọi người đi mua chiếc quạt mini này về dùng thấy rất mát nên mình cũng đặt mua luôn 2 chiếc .khi dùng thử mình thấy quạt thiết kế độc đáo ,nhỏ gọn có thể mang theo bên mình và giải nhiệt mọi lúc mọi nơi.với thiết kế cổng usb nên có thể sạc quạt bằng nguồn điện,sạc dự phòng một cách tiện lợi.tuy quạt nhỏ vậy thôi nhưng sức gió của nó mạnh không tưởng nó mang đến nguồn gió mát dịu giúp mình giải nhiệt ngay lập tức trong những ngày nắng nóng. Quạt có 3 nấc gió cực mạnh + 1 đèn pin chiếu sáng ban đêm. có 2 mầu sắc để bạn lựa chọn: xanh lá, tím.tuy nhiều lúc sạc không nhận.pin yếu nên quạt chạy không mát.mình nghĩ nên làm đế trụ bằng để khi đặt quạt không bị đổ có thể đặt bất cứ đâu mà không cần phải cầm bằng tay. kiểu dáng nhỏ gọn, an toàn, cực phù hợp với bạn làm ở văn phòng, đi tàu xe, đi pinic ngoài trời, nhà có trẻ nhỏ.
    Quạt tích điện mini đa năng 3 trong 1Quạt tích điện mini đa năng 3 trong 1
     Có ích   29/09/2018 - 22:11
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt tích điện mini đa năng 3 trong 1 (1)
  • Huỳnh Tống Gia   ·   02/10/2016 - 19:46
    tôi cần mua quạt tích điện cỡ nhỏ, nhưng rất quan tâm đến chất lượng và thời gian sử dụng quạt
    xin quý chủ tư vấn thêm
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá