Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Guitar Acoustic Yamaha FG 151

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Đang cập nhật
Guitar Acoustic Yamaha FG 151
  • Guitar Acoustic Yamaha FG 151 - Ảnh 1
  • Guitar Acoustic Yamaha FG 151 - Ảnh 2
  • Guitar Acoustic Yamaha FG 151 - Ảnh 3
  • Guitar Acoustic Yamaha FG 151 - Ảnh 4
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cảm ơn shop ạ! Mình đã mua hàng và cảm thấy rất ok ạ. Trước tiên về khâu đóng gói sản phẩm rất chắc đảm bảo cho khung đàn bên trong không bị ảnh hưởng khi bị va chạm mạnh. Đối với hình thức sản phẩm thì khỏi phải chê, hàng giống hình, hàng mới 100% chưa có hiện tượng sử dụng lâu. Điều mình tâm đắc nhất ở sản phẩm là chất lượng của nó, âm thanh phải nói là chuẩn âm trên từng nút bấm. Dây đàn xịn hihi. Mình mới đánh thôi mà nghe khác hẳn con đàn cũ. chất liệu của đàn làm bằng gỗ cao cấp thật đấy! Nếu dùng lâu ngày cần đàn còn lâu mới cong. Mình rất thích sản phẩm Guitar Acoustic Yamaha FG 151 của shop. Rất xứng đáng với giá tiền. Ai có dự định mua hàng thì chọn shop là mình thấy hợp lý đấy ạ. Cảm ơn Shop thêm lần nữa Hihi.....!!!!!. Có tiền mình rinh thêm cây nữa về ttawngjcho bác hihi...!!! Ưng lắm ạ
    Guitar Acoustic Yamaha FG 151
     Có ích   21/01/2018 - 21:30
  •  Mình dùng cây Guitar Acoustic Yamaha FG 151 này được 5 tháng rồi, mấy cây lúc trước của mình nó hư nhiều quá nên cho nó vô viện bảo tàng luôn rồi ( >< ). Ban đầu mình chọn cây hãng Yamaha là vì nhiều người nói chơi cây này phê lắm mà giờ mình cũng công nhận nó chơi đã thiệt. âm thanh chuẩn, dịu dàng và sâu lắng nhưng cũng không mất đi cái sắc bén đặc trưng của đàn acoustic. Chơi những bài nhạc ballad hiện nay khá là hay và tình tình cảm. cây đàn này nó có nhược điểm mà chắc bạn nào cũng thấy giống mình là với kiểu dáng này thì mình solo những bài ở thế tay bậc cao thì rất là khó khăn, và dây số 1 thì hơi chói tai một chút cũng không ảnh hưởng lắm. Thùng đàn thì khi chơi palm đập nge rất là phiêu và hung hổ nên mình rất thích ở cái điểm này vì thường palm vô ý thức. Mà với tầm giá tiền này thì có thể ở một số loại đàn khác thì sẽ ngon hơn nhưng mà chất lượng thì mình cũng chưa dám chắc. nói chung đàn vừa ý mình với giá tiền như vậy.
    Guitar Acoustic Yamaha FG 151
     Có ích   21/01/2018 - 15:43
  •  "sản phẩm rất tốt, vừa rẻ ship hàng nhanh chống, nhân viên ship hàng vui vẻ nhiệt tình sản phẩm tốt quá với giá của nó mình sẽ ủng hộ shop nhiều hơn nữa trong thời gian sắp tới, hàng củng tốt hơn so với các mặt hàng tương tự cùng giá khác cảm ơn shop đã cho mình được sử dụng một sản phẩm tốt và an toàn cho người nhà và củng như mình. cảm ơn shop nhé."
    Guitar Acoustic Yamaha FG 151
     Có ích   19/01/2018 - 13:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Guitar Acoustic Yamaha FG 151

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá