Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Guitar Acoustic Morris W-20

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Nhật Bản
Guitar Acoustic Morris W-20
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cảm ơn shop đã tư vấn giúp mình một cây ghi ta ưng ý với giá thành hợp lý. Tiếng khá ổn với người chơi nghiệp dư như minh. Bên cạnh đó do lên giây đàn chưa chuẩn mh về loay hoay mãi mới ưng được.
    Guitar Acoustic Morris W-20Guitar Acoustic Morris W-20
     Có ích   20/10/2018 - 09:31
  •  nếu cuộc đời là những bài hát thì sẽ không thể nào thiếu nốt đệm nhạc .
    Từ nhỏ mình đã yêu ca hát và chơi nhạc cụ .Sở trường của mình là chơi đàn Guita.
    tron đó loại đàn Guita Acoustic Morris W-20 là loại đàn mình hay dùng nhất . đến nay chắc phải mua đến cái thứ 3 loại này rồi. Dây thì rất bền mà khi gảy thì âm rất trong không bị pha tạp âm. Nếu bạn nào có sở thích chơi Guita thì mình khuyên lên mua loại này. Giá cả thì hợp lý nhưng chất lượng thì nếu để mình xét thì chất lượng tốt hơn giá tiền mình phải bỏ ra.
    Guitar Acoustic Morris W-20
     Có ích   16/09/2018 - 23:57
  •  Mình là người yêu thích âm nhạc, và đàn guitar là thứ không thể thiếu được!
    hôm vừa rồi mình có ghé qua vatgia.com mua 1 chiếc Guitar Acoustic Morris W-20 và cảm nhận về mình về nó như sau:
    morris W20 là dòng đàn được sản xuất từ mỹ và có 1 thiết kế rất tinh xảo, đẹp ưa nhìn, thùng đàn to tạo ra âm thanh rất trầm và ấm. nói chung là khá tuyệt vời về khoản âm thanh và kiểu dáng và rất hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
    về nhược điểm thì theo mình thì về giá thành hơn 3tr nó sẽ không phù hợp với các bạn sinh viên! nhưng nếu các bạn đam mê có thể mua cũ có thể dùng sẽ rất tuyệt vời !
    đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn
    Guitar Acoustic Morris W-20
     Có ích   09/09/2018 - 16:24
  •  Tôi năm nay 30 tuổi rồi cũng có đam mê hay đánh đàn cho gia đình nghe hoặc thỉnh thoảng đánh vui nên tôi trước có mua cây Morris W-20 này giá 3 triệu 5 thì tôi đứa bạn giới thiệu mua và được biết dòng này được đánh giá cao với các dòng khác . vì thế mà âm thanh nó phát ra rất to và rõ , chiếc đàn này được làm bằng gỗ vân sam , thùng đàn cực to và dây rất căng nên đánh tếng phát rất rõ và chiếc đàn được làm 1 cách rất giản gị nên tôi thỉnh thoảng lên ban công ngồi đánh cho gia đình nghe hoặc ngồi 1 mình thưởng thức tách trà và hòa cùng đam mê . Đứa con tôi năm nay đã 7 tuổi cùng với bé 4 tuổi rất thích nghe tôi hát trước khi cho chúng nó đi ngủ và cứ đến giờ lại đến bên tôi 3 bố con ngồi hát cho nhau nghe , vợ tôi thì cũng không khoái lắm nhưng thỉnh thoảng cũng vỗ tay cho tôi có động lực mà hát tiếp . Thỉnh thoảng tôi cũng mang ra ngoài quán cafe , quán trà hát cùng với bạn bè và rất được hưởng ứng nghe nên tôi coi nó như là đam mê cũng như là cuộc sống của mình vì mỗi khi tôi hát mọi buồn phiền lại tan biến thay vào đó là sự vui vẻ vì mình lại được hát . Tuy nhiên thì có vài điểm tôi không ấn tượng mấy đó là đàn hơi nặng với sực của tôi vì mỗi khi mình đeo trên lưng hoặc vừa cầm đàn hát vừa đi thì rất mệt nhưng đó là 1 khoảng thời gian ban đầu nhưng nếu quen thì mọi chuyện sẽ được giải quyết nhanh . với tôi đây là 1 sản phẩm tuyệt vời không có gì để bàn luận nữa
    Guitar Acoustic Morris W-20
     Có ích   08/09/2018 - 08:55
  •  Nhắc tới thương hiệu Morris thì khỏi phải bàn rồi. Thời gian trước mình có sử dụng con này để tập nhưng hiện tại thì mình pass lại cho thằng bạn và đang sử dụng cây Morris W35. Nói tới Morris W20 là một cây guitar dáng D, nên khi bạn chơi lâu thì sẽ mỏi tay vì phải để tay cao. Ưu điểm của cây đàn này chính là action thấp, bấm rất êm tay ( cực êm luôn ấy :v), ngoại hình khỏi chê luôn :) sơn bóng đủ kiểu, gia công rất tỉ mỉ luôn, phù hợp với các bạn mới tập đàn, tiếng thì rất là chất và rất là sáng. Cần đàn nhỏ rất dễ bấm luôn. Mình nghĩ đây là cây guitar bạn nên mua với mức giá trên 3 triệu dưới 5 triệu. Nếu bạn là sinh viên, khi để dành được 2 triệu thì hãy cố gắng để dành thêm để mua một cây đàn mà bạn có thể dùng cả đời.Đây là một cây đàn chất lượng mà bạn nên mua.
    Guitar Acoustic Morris W-20
     Có ích   11/01/2018 - 08:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Guitar Acoustic Morris W-20

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá