Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Guitar Classic YAMAHA C-250

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Nhật Bản
Guitar Classic YAMAHA C-250
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đàn thiết kế đúng chất cây đàn cổ điển, bản thân mình chơi đàn cổ điển khá nhiều nên mình thích cây đàn này ở chỗ là dáng cầm khá vừa tay và ôm tay, âm thanh phát ra khá ấm, đàn được gia công khá tỷ mỉ, ít vênh cong ở phần vỏ, cần đàn khá thẳng. Dây đàn chưa phải chất lượng cao lắm, độ vang khi chơi các kỹ thuật cao như fingerstyle nghe chưa thực sự đã. Tuy nhiên, dây khá nhẹ, việc bấm các hợp âm khó khá dễ dàng. Vì đây là đàn Classic nên cần đàn khá to, sẽ là khó khăn với những bạn mới tập guitar, hay những bạn có bàn tay nhỏ, trong trường hợp đó mình khuyên các bạn nên chơi đàn acoustic vì cần đàn nhỏ. Một vài đánh giá của mình khi sử dụng đàn, hi vọng các bạn sẽ thỏa mã được niềm đam mê âm nhạc với cây đàn trong tầm giá vừa phải này.
    Guitar Classic YAMAHA C-250
     Có ích   11/02/2019 - 21:26
  •  Yamaha thì đã có thương hiệu lâu đời về đàn guitar rồi âm thanh thì mọi người khỏi nghĩ, nhưng với 1 e đàn cũ như này mọi người có lẽ nên tìm một người có kinh nghiệm chơi đàn lâu năm chọn hộ. Khi mua 1 em Nhật cũ thì tối thiểu các bạn phải quan tâm đến cần đàn có bị cong vênh không, có còn seri no trong thùng đàn không, đàn có bị móp méo không rồi sau đó chúng ta mà chuyển qua test âm. Bạn nên test dây bass trước xem dây bass có đạt độ ngân tiêu chuẩn không. Sau đó sử dụng phần mềm guitar tunner để dò độ chính xác của từng phím. Chỉ có như thế bạn mới đánh giá đúng được có phải là 1 sản phẩm tốt hay không. C-250 cơ bản thì khá dễ bấm phím dất mượt. Nhưng qua năm tháng tất nhiên hình thức nó sẽ xấu đi và nếu bạn là người quan trọng hình thức thì có lẽ nên chọn qua 1 sản phẩm khác phù hợp hơn. Chúc các bạn chọn được sản phẩm như ý của mình mình chỉ review qua những gì mình biết hi vọng sẽ giúp ích được cho các bạn
     Có ích   05/07/2018 - 01:14
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình rất thích model này vì bên ngoài tuy đơn giản như những dòng guitar classic ở mức giá tương đương khác của Nhật Bản hay các dòng guitar classic cao cấp khác của Việt Nam, nhưng vẫn có nhưng điểm khác biệt của model guitar Tây Ban Nha. Các viền xung quanh thùng đàn được gia công rất tỉ mỉ. Gỗ sản xuất đàn là natural nên âm thanh chắc hẳn sẽ rất chất lượng, từ nhưng âm trầm đến âm thanh của những hợp âm ở thế tay cao. Âm thanh trầm nghe rất ấm, có chiều sâu, vì đây là dòng đàn cao cấp của Tây Ban Nha nên mọi thứ đều rất chuẩn. Action của model này thấp nên bấm rất dễ và êm tay. Nếu bạn có ý định mua một cây guitar để tập và chơi lâu dài thì mình nghĩ bỏ 1 số tiền chưa đến 900$ để mua thì rất xứng đáng. Chỉ là nhận định của cá nhân mình nên có gì sai thì xin mấy bạn góp ý nha. Hihi, chúc bạn tìm được 1 cây guitar như ý.
    Guitar Classic YAMAHA C-250
     Có ích   26/03/2018 - 15:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Guitar Classic YAMAHA C-250

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá