Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Guitar Acoustic Morris W-18

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Nhật Bản
Guitar Acoustic Morris W-18
5
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Khổ, con gái rất thích đánh đàn guitar, Khổ, con gái rất thích đánh đàn guitar, nó bảo có tìm hiểu kỹ lắm rồi, đàn guitar acoustic W-18 phù hợp với nó, giá tiền phải chăng.. ừ thì có lương nên tặng con gái 1 cái, nó bảo mẹ quyêta dịnh rất đúng vì đàn được làm băg dây cước dai ko sợ đứt, gỗ tốt và thanh âm rất tròn, cảm ơn vatgia
     Có ích   04/12/2018 - 10:39
  •  Là một người thích đánh đàn nên tôi sắm cho mình một chiếc Guitar và tôi chọn Guitar Acoustic Morris W-18.Đây là chiếc Guitar tôi khá tâm đắc về cả chất liệu và âm thanh,nói về đồ nhật thì mọi người khá là an tâm về chất lượng rồi.
    Ưu điểm được làm bằng gỗ cẩm lai,cạnh thùng làm bằng gỗ gụ rắn nên âm rất ấm,dây đàn ốc vít được làm tỉ mỉ và chống rỉ
    Guitar Acoustic Morris W-18Guitar Acoustic Morris W-18
     Có ích   19/08/2018 - 20:55
  •  Em mới mua cây đàn này được gần 2 tháng. Chủ cửa hàng giới thiệu là loại đàn của Nhật Bản.Mới nhìn thì em đã thấy thích rồi, vì kết cấu nhỏ nhắn, màu sắc, kiểu dáng rất phù hợp cho con gái như em, em nói thật em rất thích loại đàn này.khi sờ vào thì thấy thùng đàn rất chắc chắn và kiên cố vì được làm tự loại gỗ cứng là gỗ gụ chắc chắn khi đánh đàn thì thùng đàn phát ra tần suất âm thanh rấ cao và rất trong luôn ạ, các nốt trầm gãy lên thì trầm ấm vô cùng chuẩn luôn. Cổ đàn làm rất thẳng, không bị nghiêng vẹo như nhiều loại đàn dởm em thấy bán nhiều hiện nay, khi cầm vào thấy cảm giác thoải mái khi sử dụng. ở mặt phím cũng được làm bằng gỗ vì vậy có độ bền cao với ko lo người hay bị mồ hôi tay như em.Em dùng cũng đã được gần 2 tháng rồi nhưng dây đàn và ốc vít không thấy hiện tượng bị gỉ dù phòng em bị ẩm mốc.Gía cả phải chăng, phù hợp với túi tiền người dùng, với số tiền này lại mua được cây đàn như này này thì thật sự rất ok rồi ạ. Chỉ có điều e thích dây làm băng nilon hơn là sắt vì tay con gái ấn không mạnh được như đàn ông ạ hihi
    Guitar Acoustic Morris W-18
     Có ích   14/08/2018 - 06:31
  • VG Người dùng Vật Giá
     Anh trai mình đang sử dụng sản phẩm này. Nghe đâu đây là sản phẩm của Nhật Bản. Mình thấy bề ngoài màu sắc rất đẹp, kiểu dáng rất phù hợp cho phái nữ, mình rất thích loại đàn này. Thùng đàn rất chắc, nghe đâu là làm từ loại gỗ gụ chắc chắn,nó tạo ra âm thanh cao và rất trong, trầm ấm cũng chuẩn. Cổ đàn thẳng, không bị cong như nhiều loại đàn trên thị trường hiện nay, cảm giác thoải mái khi sử dụng. Mặt phím làm từ gỗ vì thế có độ bền cao với mồ hôi tay của người chơi.Anh trai mình dùng cũng đã được hơn 1 năm nhưng dây đàn và ốc vít không thấy hiện tượng bị gỉ.Gía cả phải chăng, phù hợp với túi tiền người dùng, với số tiền khoảng 3 triệu lại sở hữu loại đàn như thế này thì thật sự rất xứng.
    Guitar Acoustic Morris W-18
     Có ích   11/08/2018 - 19:50
  •  Là một người rất đam mê âm nhạc, hơn nữa mình đang là sinh viên của trường đại học văn hóa, nghệ thuật cho nên bản thân mình rất chú trọng tới việc tìm được những loại nhạc cụ tốt, chất lượng, mà giá thành lại hợp lý. Vì vậy tháng trước có tìm hiểu trên trang vatgia.com và đặt mua chiếc đàn guitar này, qua quá trình sử dụng, mình nhận ra được sp này có những ưu điểm, nhược điểm như sau:
    Ưu điểm: Thiết kế khá vừa tầm, đẹp mắt, chất liệu gỗ làm đàn khá tốt. Âm thanh phát ra từ đàn khá hay, rất phù hợp cho những bạn thích chơi Accoustic, bolero. ... như mình. Bên cạnh đó, mức giá rất mền và hợp lý cũng là 1 điểm nổi bật của chiếc Guitar này, sinh viên mà ^^Riêng về màu sắc thì không có gì chê, sơn khó tróc và khuôn dáng sang trọng, cầm trên tay khá to không quá cấn nên thoải mái.

    Nhược điểm: Thùng đàn sơn bóng nên dễ lau chùi khi bị bám dấu vân tay.
    Với những bạn sv đang mê âm nhạc như mình, thì đây cũng xứng đáng là 1 người bạn tuyệt vời.
    Guitar Acoustic Morris W-18
     Có ích   09/08/2018 - 22:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Guitar Acoustic Morris W-18

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá