Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tivi TCL L49C2L-UF 40inch smart ultra hd 4k

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TCLĐộ lớn màn hình: 49 inch
Tần số quét: 60HzXuất xứ: Việt Nam
Tivi TCL L49C2L-UF 40inch smart ultra hd 4k
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình mình có mua một chiếc smart TV của hãng TCL , cảm nhận đầu tiên của mình là máy có thiết kế đẹp trong tầm giá, tuy là sản phẩm không nổi trội hơn về thương hiệu khác nhưng mình thấy giá bán là cực kỳ tốt cho mọi gia đình có thu nhập không cao lắm! Về cái mình chưa được thích đó là viền màn hình hơi dày . chân đế thiết kế chưa được bắt mắt cho lắm , còn về mọi thứ thì mình thấy tốt cả !
    Tivi TCL L49C2L-UF 40inch smart ultra hd 4k
     Có ích   03/03/2019 - 21:56
  •  Năm ngoái để đáp ứng nhu cầu xem phim HD, hát karaoke, các ứng dụng kết nối internet cho cả nhà nên tôi đã chọn mua tivi TCL L49C2L-UF 40inch smart ultra HD4k. Lúc mới mua về nhìn rất thích từ trước ra sau một màu đen tuyền nhìn vừa sang trọng vừa sạch sẽ, giá đỡ rất chắc chắn và an toàn, màn hình gần như tràn viền nên trông rất rộng lại mỏng nên rất thời thượng.Độ phân giải Full HD cho hình ảnh sắc nét rõ ràng, mà sắc sống động chân thực.Âm thì rất hay trầm ấm, dù mở to nghe cũng rất hay không bị rè hay xé tiếng. Kết nối wifi ổn định các ứng dụng dễ sử dụng và cài đặt. Tuy nhiên do không có bluetooth nên khi hát karaoke phải cắm dây loa hơi rối và không tiện để di chuyển.
    Nói chung từ ngày có từ ngày có tivi nhà mình vui hẳn lên ông bà thì được thỏa mãn khi xem các chương trình thời sự ca nhạc hay youtobe yêu thích, các bé thì suốt ngày toàn phim hoạt hình trên youtobe không mèo nheo nữa nên mình rất thích và hài lòng về chất lượng của sản phẩm.
    Tivi TCL L49C2L-UF 40inch smart ultra hd 4k
     Có ích   15/10/2018 - 13:32
  •  Để xem Worldcup, ông xã tôi chọn mua chiếc ti vi này trên mạng được hơn 1 tuần. Đập vào mắt tôi là 1 chiếc ti vi sang trọng và hiện đại, đường nét trông rất thanh mảnh, viền màn hình cực mỏng khi xem làm cho ta có cảm giác như khung hình tràn ra không gian bên ngoài vậy. Chân đế được thiết kế chữ V nhỏ gọn vẫn đảm bảo ti vi đứng vững, không bị rung lắc. Ti vi có nhiều kết nối, cổng mạng wifi, mạng Lan rất tiện dụng, phù hợp cho mọi nhà.
    Ti vi sử dụng hệ điều hành Android với nhiều cải biến với cho thao tác đơn giản dễ sử dụng cùng, kho ứng dụng nhìn rất phong phú. Ti vi có độ phân giải UHD 4K mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD cũ lận. Công nghệ HDR hiển thị hình ảnh ở các vùng sáng hoặc tối rõ nét hơn mang đến độ sâu cho hình ảnh. Công nghệ Wide Color Gamut giúp tăng cường khả năng hiển thị màu sắc, cho hình ảnh sống động, chân thực. Đặc biệt nhất là cấu tạo loa từ Harman_Kardon cao cấp từ Hoa Kỳ cho trải nghiệm âm bass cực mạnh.
    Nhà tôi hoàn toàn hài lòng về giá cả và chất lượng sản phẩm đã lựa chọn. Bộ phận lắp đặt và hướng dẫn sử dụng rất tận tình, đánh giá 5sao.
    Tivi TCL L49C2L-UF 40inch smart ultra hd 4k
     Có ích   30/06/2018 - 14:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tivi TCL L49C2L-UF 40inch smart ultra hd 4k

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá