Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Smart Tivi TCL L40P18 (40 inch, 4K UHD)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TCLĐộ lớn màn hình: 40inch
Độ phân giải: Đang cập nhậtTần số quét: Đang cập nhật
Xuất xứ: Đang chờ cập nhật
Smart Tivi TCL L40P18 (40 inch, 4K UHD)
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Xin chào mọi người, mới tậu được chiếc smart tivi này được tầm tháng, hôm nay có thời gian nên lên đây đánh giá cũng như nhận xét về chiếc tivi này.
    Phải nói là chiếc tivi này mình cảm thấy rất thích về thiết kế của nó, nhìn tổng thể rất hài hòa. Màn hình to, màu sắc khá đẹp, viền nhìn rất mỏng, chân đế rất cứng cáp. Khi xem tivi màu sắc hiển thị rất đẹp, không bị chói nhìu, màu sắc tương phản khá đẹp. Kết nối wifi rất nhanh, vô mạng nhanh, xem 4k rất đã. Dùng lâu cả ngày cũng ít nóng như những loại khác. Lướt web cũng rất nhanh. Loa phát âm thanh rất rõ và đã tai khi mở nhạc. Có rất nhìu phim để xem trên smart tivi này.
    Bên cạnh ưu điểm như vậy nhưng cũng có vài điểm trừ như: bắt đầu mở lên khá lâu, chuyển kênh không nhanh, tự nhiên trở về màn hình chính.
    Nói chung tầm giá dưới 7 triệu được smart tivi như này rất đáng.
    Smart Tivi TCL L40P18 (40 inch, 4K UHD)
     Có ích   25/01/2019 - 00:24
  •  Gia đình mình có thu nhập thấp nên mình hay tìm mua lựa chọn những đồ dùng,vật dụng có giá cả phù hợp và phải có chất lượng cao.Và một sản phẩm được mình lựa chọn đó là chiếc Smart Tivi TCL L40P18(40inch,4K UHD).Mình đang sử dụng và rất hài lòng về chiếc Smart Tivi này.Nó có hình dáng đẹp và màu đen sang trọng.Tivi có nhiều kênh thỏa sức lựa chọn.Nó có màn hình mỏng và có độ sáng vừa phải không ảnh hưởng đến thị lực của mắt.Tivi có hình ảnh đẹp, sắc nét và có âm thanh trong rõ.Màn hình được full HD cho chất lượng hình ảnh cao.Tivi có kết nối internet thỏa mãn nhu cầu giải trí,cập nhật tin tức và kết nối với cả thế giới thông qua các ứng dụng.Nói chung chiếc Smart Tivi này là một sản phẩm thông minh, tiện ích với cả gia đình mình và mình rất thích.Tuy nhiên tivi này khi chuyển kênh hoặc kết nối mạng phải đợi hơi lâu.
    Smart Tivi TCL L40P18 (40 inch, 4K UHD)
     Có ích   28/10/2018 - 22:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Smart Tivi TCL L40P18 (40 inch, 4K UHD)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá