Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tivi LG 49 inch 49UK7500PTA

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: LGĐộ lớn màn hình: 49 inch
Tivi LG 49 inch 49UK7500PTA
4,6
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao55,6%
4 sao44,4%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Để đảm bảo cho sinh hoạt của gia đình tôi vừa rồi qua sự tham khảo rất nhiều loại ti vi và các loại kích cỡ khác nhau gia đình tôi quyết định mua một chiếc Tivi LG 49 inch 49UK7500PTA đời mới về xem, tôi thật sự rất hài lòng về sự lựa chọn của mình, với màn hình mỏng ,âm thanh tốt độ phân giải cao,hình ảnh sắc nét,màn hình siêu mỏng giá chân đế vững chắc giá cả hợp lý kèm theo rất nhiều phụ kiện.ngoài ra dòng ti vi này có rất nhiều chức năng sử dụng phù hợp với công nghệ hiện nay. Đây là xu thế tất yếu của ngày nay với nhu cầu của người dân dòng sản phẩm mới này hiện nay đang được thịnh hành trên thị trường và được các nhà tiêu dùng ưa chuộng độ bền cũng tương đối cao, dù sao thì tôi cũng vui khi mua sản phẩm này.Tôi đánh giá cho sản phẩm này 5 sao nhé.
    Tivi LG 49 inch 49UK7500PTA
     Có ích   28/02/2019 - 17:16
  •  Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí cho gia đình, mình vừa mới trang bị cho nhà một chiếc tivi LG 49UK7500. Sau khi xem nhiều loại và cân nhắc mình đã mua nó. Thiết kế của chiếc tivi này khá sang trọng. Đế chân được làm bằng kim loại hình bán nguyệt khá chắc chắn. Viền tivi cũng được làm bằng kim loại, và khá mỏng, viền chỉ tầm 8mm. Không những viền và đế được làm bằng kim loại. Mặc sau của tivi này cũng được làm bằng kim loại rất đẹp. Các cổng kết nối với tivi như là cổng usb, cổng mạng lan, cổng HDIM.v.v. được thiết kế phía sau tivi. Hình ảnh tivi mang lại khá sắc nét, chân thật. Bạn có thể nhìn rõ từ mọi hướng mà không bị mờ hay chói sáng. Âm thanh được phát ra từ nhiều hướng, nghe nhạc rất đã tai. Giao diện tivi cũng rất dễ sử dụng. Các kênh youtube hay trình duyệt web được cài sẵn nên rất tiện sử dụng. Nếu bạn muốn thêm các ứng dụng, bạn có thể vào appstore của lg để tải về. Điều mình thích nhất ở tivi này chính là cái remove điều khiển tivi. Chúng ta không cần phải bấm các phím lên , xuống, qua lại như các remove khác. Bạn chỉ cần di chuyển remove tivi theo hướng bạn muốn thì con trỏ sẽ di chuyển theo. Và muốn chọn thì bạn bấm phím ok trên remove là xong. Cái remove tivi này giống như một con chuột không dây vậy. Ngoài ra bạn còn có thể điều khiển tivi trên chính ngay điện thoại của mình, khi lắp đặt bạn hãy nhờ nhân viên lắp đặt cài phần mềm lg plus như mình để trải nghiệm nhé. Bạn còn có thể chia sẻ dữ liệu như hình ảnh, âm thanh trên điện thoại cá nhân với tivi. Ngoài những ưu điểm thì theo.mình nó cũng có vài nhược điểm. Như ban đầu bạn không quen với remove nên bạn hơi khó di chuyển con trỏ, nhưng một lát bạn sẽ quen, cũng không thành vấn đề. Và tivi khá mỏng và màn hình khá to nên cũng hơi chiếm dính tích đối với những nhà nhỏ. Theo mình thì các bạn nên thay đế chân bằng cách treo vào tường nó sẽ an toàn hơn. Nói chung tivi làm mình khá hài lòng.
    Tivi LG 49 inch 49UK7500PTATivi LG 49 inch 49UK7500PTATivi LG 49 inch 49UK7500PTA
     Có ích   28/02/2019 - 14:46
  •  Bản thân mình từ khi có điện thoại là ít xem tivi hẳn. Nhưng với tivi LG 49 inch 49UK7500PTA thì lại khác. Ban đầu mua về chỉ là phục vụ cho chồng xem bóng đá và bọn nhỏ xem chương trình thiếu nhi thay vì xem điện thoại sẽ dễ hỏng mắt hơn. Ấy thế mà giờ mình hễ có chương trình gì là bật tivi liền. Bởi màn hình rộng hình ảnh lại sắc nét. Cho mình những thước phim chân thực nhất. Và đặc biệt là cái cảm giác cả gia đình sum vầy cùng nhau xem phim cùng nhau bình luận nó hạnh phúc biết bao. Cảm ơn LG đã mang đến 1 sản phẩm tuyệt năng như vậy. Mình rất hài lòng
    Tivi LG 49 inch 49UK7500PTA
     Có ích   25/02/2019 - 11:23
  •  Các bạn cũng biết hiện nay tivi là một thiết bị giải trí không thể thiếu trong các gia đình, như xem phim, nghe nhạc, xem thời sự...và lựa chọn được chiếc tivi ưng ý là điều làm không ít gia đình thấy phiền, riêng gia đình mình luôn tin tưởng ở hãng LG, vì vậy mà đã chọn Tivi LG 49 inch 49UK7500PTA, tivi LG có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, có thiết kế siêu mỏng ở phần cạnh, cạnh dày nhất cũng chỉ 10cm, lại có phần đế chắc chắn nên để bàn rất sang trọng, treo tường cũng không tệ, chất lượng hình ảnh rất mượt, khoảng xem rộng, giao diện thì cực đẹp, kho ứng dụng đa dạng, có thể tải thêm tùy thích, tốc độ xử lý nhanh, có thể điều khiển bằng giọng nói, hoặc điều khiển và còn hơn thế nữa, hơn hết là giá cả cũng phải chăng, như tivi nhà mình gần 13 triệu đã sở hiểu một chiếc tivi như ý. Tuy nhiên cũng có chút nhược điểm do nhiều gia đình kinh tế chưa cao thì giá thành có vẻ hơi cao, bảo hành nhiều khi hơi khó.
    Tivi LG 49 inch 49UK7500PTA
     Có ích   20/02/2019 - 19:17
  •  Chiếc Tivi cũ của gia đình mình mua cách đây đã 8 năm rồi, lâu ngày nên bị hỏng và không xem được nữa nên chồng quyết định mua 1 chiếc tivi mới nhưng còn đang phân vân chưa biết chọn sản phẩm của thương hiệu nào vì giờ trên thị trường quá nhiều loại tivi để chọn.
    Sau khi được anh một người bạn mách cho chiếc Tivi LG 49inch, chồng mình quyết định chọn mua chiếc tivi này vì nó cũng phù hợp với túi tiền của gia đình mình. Sau 5 tháng sử dụng sản phẩm, mình có đôi điều chia sẻ với các bạn như sau:
    - Chiếc Tivi này Tivi được thiết kế hiện đại, màn hình khá lớn, cho hình ảnh to và sắc nét hơn. Ngoài ra tivi còn kết nối được cổng USB, kết nối với điện thoại...các kiểu. Mình có sở thích là sau một ngày làm việc vất vả, trở về nhà bật tivi lên và nghe chút nhạc hay xem vài chương trình giải trí để thư giãn, cái cảm giác thật là thư thái.
    giá cả tuy có hơi cao một chút, nhưng 1 sản phẩm tốt như vậy là quá tuyệt vời , hình ảnh rõ nét cho ta hình ảnh thật nên sử dụng cũng đáng đồng tiền tiền
    Tivi LG 49 inch 49UK7500PTA
     Có ích   22/01/2019 - 20:13
  •  Nhà mình mới sửa nhà nên đã chuyển chiếc tivi cũ vào phòng cho ông bà xem và mua chiếc tivi mới để phòng khách cho mọi người cùng xem. Sau khi tìm hiểu và khảo sát thị trường được biết tới sản phẩm Tivi LG 49UK7500PTA mình và chồng đã quyết định mua nó. sau 1 vài tháng sử dụng mình nhận thấy tivi này có những ưu nhược điểm như thế này:
    - ưu điểm là ti vi thiết kế hiện đại cho một màn hình rất sắc nét và sinh động.hình ảnh thật rõ xem không bị mỏi mắt và vỡ ảnh. tivi có kết nối mạng,kết nối usb và cả điện thoại nữa nên tiện lắm.
    - nhược điểm: giá thành hơi cao chút so với các dòng ti vi khác nhưng thử nghĩ mà xem sau 1 ngày làm việc vất vả mà về được thả mình trên ghế sofa rùi nghe nhạc hay xem phim thì đúng là tuyệt vời đúng không ạ?
    nói chung mình cũng khá ưng sản phẩm này.
    Tivi LG 49 inch 49UK7500PTATivi LG 49 inch 49UK7500PTATivi LG 49 inch 49UK7500PTA
     Có ích   07/01/2019 - 16:24
  •  Chiếc Tivi cũ của gia đình mình mua cách đây đã 10 năm rồi, lâu ngày nên bị hỏng và không xem được nữa. 2 vợ chồng quyết định mua 1 chiếc tivi mới những còn đang phân vân chưa biết chọn sản phẩm của thương hiệu nào vì giờ trên thị trường quá nhiều loại tivi để chọn. Sau khi được anh nhân viên mách cho chiếc Tivi LG 49inch, vợ chồng mình quyết định chọn mua chiếc tivi này vì nó cũng phù hợp với túi tiền của gia đình mình. Sau 5 tháng sử dụng sản phẩm, mình có đôi điều chia sẻ với các bạn như sau: - Chiếc Tivi này Tivi được thiết kế hiện đại, màn hình khá lớn, cho hình ảnh to và sắc nét hơn. Ngoài ra tivi còn kết nối được cổng USB, kết nối với điện thoại...các kiểu. Mình có sở thích là sau một ngày làm việc vất vả, trở về nhà bật tivi lên và nghe chút nhạc hay xem vài chương trình giải trí để thư giãn, cái cảm giác thật là thư thái. giá cả tuy có hơi cao một chút, nhưng 1 sản phẩm tốt như vậy là quá tuyệt vời. Mình rất thích sản phẩm này
    Tivi LG 49 inch 49UK7500PTA
     Có ích   03/10/2018 - 11:56
  •  Chiếc Tivi cũ của gia đình mình mua cách đây đã 10 năm rồi, lâu ngày nên bị hỏng và không xem được nữa. 2 vợ chồng quyết định mua 1 chiếc tivi mới những còn đang phân vân chưa biết chọn sản phẩm của thương hiệu nào vì giờ trên thị trường quá nhiều loại tivi để chọn.
    Sau khi được anh nhân viên mách cho chiếc Tivi LG 49inch, vợ chồng mình quyết định chọn mua chiếc tivi này vì nó cũng phù hợp với túi tiền của gia đình mình. Sau 5 tháng sử dụng sản phẩm, mình có đôi điều chia sẻ với các bạn như sau:
    - Chiếc Tivi này Tivi được thiết kế hiện đại, màn hình khá lớn, cho hình ảnh to và sắc nét hơn. Ngoài ra tivi còn kết nối được cổng USB, kết nối với điện thoại...các kiểu. Mình có sở thích là sau một ngày làm việc vất vả, trở về nhà bật tivi lên và nghe chút nhạc hay xem vài chương trình giải trí để thư giãn, cái cảm giác thật là thư thái.
    giá cả tuy có hơi cao một chút, nhưng 1 sản phẩm tốt như vậy là quá tuyệt vời. Mình rất thích sản phẩm này.
    Tivi LG 49 inch 49UK7500PTATivi LG 49 inch 49UK7500PTA
     Có ích   03/10/2018 - 10:35
  •  Xin chào các bạn.
    Các bạn cũng biết trẻ em luôn thích xem phim hoạt hình, là một người cha thì ai cũng muốn cho con mình những thứ tốt nhất. Vậy nên qua bạn bè và tìm hiểu kỹ lưỡng tôi đã tìm được Tivi LG 49 inch 49UK7500PTA là một sảm phẩm để tôi có thể tin dùng với chất lượng hình ảnh khá sắc nét.tuy giá thành có cao hơn so với những dòng tivi khác nhưng chất lượng vẫn là trên hết.
    Tôi cảm thấy rất hài lòng khi sử dụng sảm phẩm này
    Tivi LG 49 inch 49UK7500PTA
     Có ích   09/09/2018 - 12:57
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tivi LG 49 inch 49UK7500PTA

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá