Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Smart Tivi Samsung 43N5500 ( 43 inch, Full HD )

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SAMSUNGĐộ lớn màn hình: 43inch
Độ phân giải: 1920 x 1080Tần số quét: Đang cập nhật
Xuất xứ: Đang chờ cập nhật
Smart Tivi Samsung 43N5500 ( 43 inch, Full HD )
4,8
Sản phẩm như mô tả
(13 đánh giá)
5 sao76,9%
4 sao23,1%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Lấy nhau được gần 1 năm, Tết đầu tiên bên nhà chồng của hai mẹ con nhà em. Hai vợ chồng em đi làm cả năm cũng có chút tiền thưởng Tết cuối năm, quyết định sắm lấy một chiếc tivi để cho nhà cửa khang trang, thêm phần để mỗi khi ông bà đi làm ăn xa về có tivi to xem cho rõ vì tivi cũ nhà e chập chờn lúc xem được lúc không ạ! Bàn đi tính lại vợ chồng e quyết định mua tivi của hãng Samsung 43inch màn hình phẳng, màn hình to, hình ảnh nét, giá cả lại vừa với túi tiền của hai vợ chồng. Từ ngày có tivi mới mẹ chồng em về trông cháu tối nào ăn cơm xong cũng ngồi xem, vừa xem vừa cắn hướng dương ăn, vừa vui mắt lại vừa vui tai. Em cũng mừng lắm thấy bà vui mình cũng vui theo. Các gia đình có ý định mua tivi thì cân nhắc kĩ loại nào phù hợp với túi tiền, không gian của gia đình mình ạ, hãng nào cũng có những ưu việt riêng của hãng đó.
    Smart Tivi Samsung 43N5500 ( 43 inch, Full HD )
     Có ích   27/03/2019 - 14:40
  •  gia đình tôi hiện đang sử dụng chiếc tivi Samsung 43 inch màn hình full HD. với một gia đình có không gian phòng khách nhỏ như nhà tôi thì chiếc tivi 43in là một lựa chọn hợp lý. với thiết kế đẹp mắt màu sắc và âm thanh sống động làm cho gia đình tôi có những trải nghiệm thật là vui vẻ vui vẻ không gian trở nên ấm cúng các con tôi rất thích các chương trình thiếu nhi, chồng tôi thì lại say mê với những trận cầu .Với tôi chiếc tivi giúp tôi biết thêm nhiều vùng miền trong cả nước những nơi mà tôi chưa có dịp đặt chân đến ,Chiếc Ti-Vi như một cầu nối gắn kết gia đình tôi mỗi khi có dịp ngồi trước màn hình xem những chương trình mà cả nhà yêu thích từ đó tôi thấu hiểu và cảm thông rất nhiều với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn .Với mức giá hợp lý chất lượng thì khỏi phải nói tôi thấy đây là một sản phẩm khá là tốt chỉ có phần điều khiển quá nhỏ , sử dụng khó khiến tôi không hài lòng lắm
    Smart Tivi Samsung 43N5500 ( 43 inch, Full HD )
     Có ích   04/03/2019 - 20:33
  •  Nhà mình vừa xây nhà hồi đầu tháng 8 năm ngoái. Lên nhà mới có nhiều ý kiến là nên mua tivi này, ti vi nọ. Nhưng sau khi hai vợ chồng tham khảo vẫn thích dòng samsung hơn, mình thấy kiểu dáng cũng hiện đại mà có nhiều tính năng phù hợp với người lớn , lẫn trẻ con. Các ứng dụng dễ tìm và đơn giản, tuy nhiên chỉ có điều nếu so sánh với các dòng khác như‭ Sony thì samsung về độ nét có vẻ không bằng.
    Nhưng nói chung là để lựa chọn hàng đầu thì vợ chồng mình vẫn thiên về samsung sơn
    Smart Tivi Samsung 43N5500 ( 43 inch, Full HD )
     Có ích   03/03/2019 - 21:27
  •  Gia Đình tôi đang sử dụng chiếc ti vi SmartTivi Sam Sung 43N .Với những nhà có diện tích phòng khách nhỏ như nhà tôi thì chiếc tivi 43inh là thích hợp ,với màn hình full HD độ phân giải cao,hình ảnh sắc nét ,sống động âm thanh chuẩn làm cho không gian giải trí của gia đình tôi luôn trở nên vui nhộn khi các con tôi xem các mục giải trí danh cho thiếu nhi hay trở nên ấm cúng với không gian đoàn tụ khi cả nhà cùng xem các chương trình dạy nấu ăn ,hay khám phá văn hóa các vùng miền. với giá cả phù hợp thì khi muốn sắm sửa cho gia đình mình một chiếc tivi mới thì tôi khuyên mọi người nên sử dụng chiếc Ti-Vi này .
    Smart Tivi Samsung 43N5500 ( 43 inch, Full HD )
     Có ích   28/02/2019 - 20:41
  •  Tôi thích mẫu này vì khởi động nhanh và màn hình thì rõ nét khi xem các kên như phim kiếm hiệp hoặc là ca nhạc. Chân sản phẩm này cunhx đẹp có 4 cạnh rất lạ. Tuy nhiên dùng khoảng vai tháng thì thấy bắt wifi khá yếu, và hình ảnh tuy rực nhưng lại bị bể ảnh không khớp các hình ảnh lại khi xem các hình ảnh to và gần được. Nếu hôm sau tôi có tiền sẽ đổi sản phẩm to hơn một chút để tránh bị wifi yếu như vậy và không bị bể hình ảnh nữa. Chân thành cảm ơn!
     Có ích   10/02/2019 - 15:33
  •  Tôi là phạm thị dung năm nay tôi 30.Hiên tai gia đinh tôi đang sử dụng tivi Samsung này được một năm. Là loại tivi co kết nối mạng rất tiên ích cho việc tim kiếm những gì mình muốn xem.Với thiết kế màn hình cong và mỏng nhìn rất tinh tế va sang trọng. Trong thời gian sử dụng tới giờ là môt năm rồi nhưng tôi chưa thấy co một vấn đề lỗi gì phai đi sưa hay bảo hành gì cả. Đặc biệt là ngoài việc sử dụng Smart tivi bằng điêu khiển ta co thể sử dụng bằng chuột như máy vì tính. Ngoài ra việc kết nối mang giúp ta có thể điều khiển từ xa bằng điên thoại .Với một chiếc Smart tivi với đầy đủ tính năng mà giá cả lại hợp túi tiên với người mua . Ngoài một số tính năng hữu ích tiên lợi thi nô cung con một số vấn đề là không có mạng thì bạn không co thể xem được gì ....Nếu bạn không sử dụng cáp hay đầu kỷ thuật số .Cái gì cũng co cai lợi của nó. và Cái nhược điểm cua no chi đặt ơ kệ mới đẹp chứ treo không có đẹp một chút nào cả nhe.
    Smart Tivi Samsung 43N5500 ( 43 inch, Full HD )
     Có ích   16/01/2019 - 22:38
  •  Tôi là một nhân viên văn phòng, mỗi khi rãnh rổi tôi rất hay xem tivi, vì thế cuối năm vừa rồi tôi đã mua một chiếc ti vi đee phục vụ nhu cầu xem ti vi khi đi lam về. Tôi đã mua ti vi sam sung 43N5500 vì thấy cấu hình cũng đẹp, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với không gian phòng ngủ nhà tôi. Tôi thích mẫu này vì khởi động nhanh và màn hình thì rõ nét khi xem các kên như phim kiếm hiệp hoặc là ca nhạc. Chân sản phẩm này cunhx đẹp có 4 cạnh rất lạ. Tuy nhiên dùng khoảng vai tháng thì thấy bắt wifi khá yếu, và hình ảnh tuy rực nhưng lại bị bể ảnh không khớp các hình ảnh lại khi xem các hình ảnh to và gần được. Nếu hôm sau tôi có tiền sẽ đổi sản phẩm to hơn một chút để tránh bị wifi yếu như vậy và không bị bể hình ảnh nữa.
    Chân thành cảm ơn!
    Smart Tivi Samsung 43N5500 ( 43 inch, Full HD )
     Có ích   02/01/2019 - 18:21
  •  Một sản phẩm thực sự tuyệt vời đấy các bạn ạ ! Tivi nhà mình mới hỏng muốn mua một chiếc Tivi mới nhưng không biết chọn loại nào thì được người quen giới thiệu chiếc Smart Tivi Samsung 43N5500 này. Vừa nhìn thấy nó mình đã thấy ưng mắt ngay rồi . Được thiết kế với độ mỏng ấn tượng kết hợp màn hình phẳng làm nên sự sang trọng, hiện đại đến từng chi tiết.. Bên cạnh đó chân đế thon gọn, rất phù hợp cho không gian sống và làm việc của gia đình mình. Đặc biệt khi mua về sử dụng mọi người mới thấy sự tuyệt vời của nó , với độ phân giải Full HD sắc nét cho màu sắc hình ảnh sống động, rực rỡ gấp nhiều lần tivi cũ trước kia , âm thanh cũng hết sức mạnh mẽ, sống động. Việc hỗ trợ điều khiển tivi bằng điện thoại cũng rất tiện lợi.Bên cạnh đó với cấu hình mạnh , bộ xử lý hiện đại nên thao tác rất mượt mà. Một điều đáng lưu ý nữa là kho ứng dụng của tivi này rất phong phú tha hồ cho bạn lựa chọn các loại hình giải trí. Ngoài ra tivi này còn cho phép bạn tải thêm các ứng dụng yêu thích như Zing TV, Facebook, Karaoke, Youtube,.. cho bạn thỏa sức trải nghiệm. Thực sự đây là một chiếc smart tivi đáng mua với bất cứ gia đình nào !
    Smart Tivi Samsung 43N5500 ( 43 inch, Full HD )
     Có ích   28/12/2018 - 16:18
  •  Hiện nay, thời đại công nghệ có rất nhiều vật dụng rất cần thiết ở mỗi gia đình nhưng vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay đó chính là tivi. nhà mình cũng chọn cho gia đình mua một cậu.đó là tivi Smart Tivi Samsung 43N5500( 43 inch,full HD) trước hết thì mình thấy giá cả cũng vừa phải cho mọi gia đình. Và qua sử dụng thì mình thấy tivi khá tốt và nét rõ, rất tiện nghi thon gọn và dễ sử dụng, màu sắc rõ ràng âm thanh tốt Mượt mà. Tivi Samsung 43 inch UA43N5500 là sản phẩm mà theo mình nghĩ với những gia đình nhỏ nên có một cái trong nhà vì nó rất tiện ích. Cảm ơn
    Smart Tivi Samsung 43N5500 ( 43 inch, Full HD )
     Có ích   21/12/2018 - 19:55
  •  Đợt vừa rồi gia đình em định mua 1 chiếc tivi. Đang phân vân không biết chọn loại nào, thì được người quen giới thiệu cho chiếc Tivi samsung 43inch này.Nói chung theo ý kiến riêng của em thì chiếc Samsung Smart Tivi 43 inch này có khá nhiều điểm làm em hài lòng.Ví dụ như là chân đế thon gọn, thiết kế hiện đại,màu sắc hình ảnh sống động,rõ nét như xem chiếu rạp ấy bắt wifi trực tiếp tiện lợi, chất lượng âm thanh tốt. Hệ điều hành thông minh, dễ sử dụng. Sử dụng được các ứng dụng yêu thích như Zing TV, Facebook, Karaoke, Youtube,... giúp nâng cao trải nghiệm như trên dòng Smartphone. Giá cả lại hợp lý với đa số các gia đình. Kích thước lại phù hợp với không gian gia đình em. Nên em quyết định sắm chiếc Tivi này luôn.
    Smart Tivi Samsung 43N5500 ( 43 inch, Full HD )
     Có ích   22/11/2018 - 21:13
  •  Mình đã đắn đo suy nghĩ mãi không biết nên mua tivi gì cho hợp thì có ông anh bảo mua smart tivi mà xem. Nghe ông ấy giới thiệu mình thích lắm mà mình đag nuôi con nhỏ chồng mình đi làm suốt không có thời gian nên mình lên vatgia tìm mua. Mới đầu mình cũg sợ mua đồ điện tử trên mạng sợ vận chuyển làm sao rồi mất công gửi trả. Nhưng mà khi nhận được rồi mình hài lòng lắm. Hàng đóng gói kĩ càng cẩn thận lắm nha vì đồ dễ vỡ mà. Tivi mỏng và đẹp sử dụng rất dễ dàng. Nhà mình hơi chật tầm 20m2 mua 43inch thấy cũg vừa nhìn. Mà tivi này sử dụng được wifi không cần nối mạng như mấy tivi đời cũ rất tiện. Mà đặc biệt là điều khiển rất là dễ sử dụng ít nút bấm cực kì chỉ có những nút cơ bản thôi. Người già trẻ nhỏ học tí là sử dụng được ngay. Nói chung là mới sửa dụng thì mình thấy vậy là tốt lắm rồi cho shop 5 sao luôn.
    Smart Tivi Samsung 43N5500 ( 43 inch, Full HD )Smart Tivi Samsung 43N5500 ( 43 inch, Full HD )
     Có ích   22/11/2018 - 10:42
  •  Sau khi tìm hiểu rất nhiều thông tin trên mạng, tôi đã quyết định mua Smart Tivi Samsung 43N5500 ( 43 inch, Full HD). Sau một tháng mua chiếc Smart Tivi Samsung 43N5500, tôi có nhận xét như sau: chiếc ti vi có kiểu dáng hiện đại, hợp với kiểu nhà có phòng khách không quá rộng. Tivi có thiết kế mỏng, chân đế thon gọn nhưng rất chắc chắn; độ phân giải full HD nên hình ảnh rất sắc nét; có nhiều ứng dụng như trình duyệt web, youtube, hát karaoke, vào mạng đọc báo, facebook, xem phim.. nói chung đây là một chiếc smart tivi đáng mua trong tầm tiền dưới 10 triệu đồng. Tuy nhiên loa của tivi hơi bé, nhưng tôi vẫn rất hài lòng với sản phẩm này.
    Smart Tivi Samsung 43N5500 ( 43 inch, Full HD )
     Có ích   14/11/2018 - 19:29
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Smart Tivi Samsung 43N5500 ( 43 inch, Full HD )

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá