Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy nội soi tai mũi họng OUMAN OM-822A

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   7 lượt mua thành công
Máy nội soi tai mũi họng OUMAN OM-822A
  • Máy nội soi tai mũi họng OUMAN OM-822A - Ảnh 1
  • Máy nội soi tai mũi họng OUMAN OM-822A - Ảnh 2
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một bác sĩ tai mũi họng và có mở một phòng khám tư ở huyện nơi tôi sinh sống và làm việc. Thời gian trước do máy soi tai mũi họng của tôi đã cũ và tôi muốn thay máy mới để phục vụ tại phòng khám của tôi. Tôi đã tìm hiểu các dòng máy soi của các hãng nhưng không ưng ý, một người bạn của tôi giới thiệu cho dòng máy soi tai mũi họng hd ouman om-822a, mà giá lại hợp lý. Sau 3 tháng sử dụng soi cho khách hàng tôi thấy máy rất tốt, công suất cao, hình ảnh rõ nét có thể phát hiện được các bệnh ở tai mũi họng nhanh chóng, đi chuyển được rễ ràng có thể đặt được mọi vị trí trong phòng khám. Nhưng thời gian kết nối máy soi tai mũi họng với máy tính mất nhiều thời gian và chậm hơn. Nhưng tôi vẫn chọn và tiếp tục sử dụng dòng máy soi tai mũi họng hd ouman om-882a này. Máy dùng rất tốt.
    Máy nội soi tai mũi họng OUMAN OM-822A
     Có ích   11/03/2019 - 10:17
  •  Máy nội soi tai mũi họng oumaOM_ 822A là hệ thống thăm khám và chuẩn đoán các bệnh lý liên quan đến các vùng tai mũi họng của .
    Loại máy này được sử dụng rất hiệu quả trong khoa nhi, khoa nội... Với nhiều ưu điểm như: Sử dụng công nghệ hiện đại, thiết kế gọn đẹp, dễ sử dụng, độ rõ ràng sắc nét cao, có chế độ tắt bật đèn và quạt giúp tăng tuổi thọ độ bền... có thêm thiết kế là bánh xe để dễ di chuyển trong quá trình sử dụng nhưng đây là một máy móc hiện đại nên chỉ sử dụng rộng rãi tại các bệnh viện và các phòng chuyên khoa thăm khám tai mũi họng.
    Máy nội soi tai mũi họng OUMAN OM-822A
     Có ích   23/11/2018 - 05:24
  •  Máy tốt ,chất lượng siêu nét ,phục vụ khách hàng chu đáo tận tâm,khuyến mãi lớn,
     Có ích   05/10/2018 - 08:00
  •  Tháng trước con bị đau và chảy nước ở tai do nhu cầu công việc mình không nghỉ ngày để cho con ra viện lớn khám được mình được bạn giới thiệu cho một phòng khám tư. Mới đầu cũng lo ngại việc cơ sở vật chất ở phòng khám thì không đầy đủ và đáng tin cậy như ở viện lớn được mà chữa viêm tai thì rất khó phải có thiết bị máy móc chất lượng thì mới nhìn rõ và chẩn đoán chính xác được mức độ viêm nhiễm. Nhưng thật sự ấn tượng với dàn Máy nội soi tai mũi họng OUMAN OM-822A của phòng khám. Với thiết kế màn hình LCD 19 ’’ HD nhìn rất rõ mức độ viêm tai của con mình đến đâu, hơn nữa còn tự động cân bằng sáng, có nút chụp ảnh ngay trên camera rất thuận tiện cho bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ viêm của con. Sau 2 hôm đi khám và uống thuốc thì con đã đỡ hơn rất nhiều. Mình nghĩ do nhìn khá chuẩn mức độ viêm nên bác sĩ kê thuốc rất nhạy. Các bác sĩ nào mở phòng khám tư tai mũi họng thì nên có 1 Máy nội soi tai mũi họng OUMAN OM-822A để soi rõ và phụ huynh nhìn cũng yên tâm về chất lượng hơn. Còn có một xe đẩy di động gọn nhẹ, giúp di chuyển dễ dàng, phù hợp với mọi vị trí trong bệnh viện hay phòng khám đấy ạ.
    Nếu giá của chiếc Máy nội soi tai mũi họng OUMAN OM-822A có giảm xuống một chút thì thật sự quá hoàn hảo :))
    Máy nội soi tai mũi họng OUMAN OM-822A
     Có ích   12/08/2018 - 15:05
  •  Giá thành hợp lý, giao hàng nhanh
     Có ích   07/08/2018 - 16:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy nội soi tai mũi họng OUMAN OM-822A

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá