Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa bluetooth Kingone K5 (Cam)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất (Manufacturer): KingoneDành cho loại máy: iPod/iPhone, Máy nghe nhạc, Điện thoại
Tính năng: Loa ngoài, Sạc, Phát nhạc từ thẻ nhớ, BluetoothCổng kết nối (Port): 3.5 mm
Nguồn điện: DC5VXuất xứ: Trung Quốc
Loa bluetooth Kingone K5 (Cam)
  • Loa bluetooth Kingone K5 (Cam) - Ảnh 1
  • Loa bluetooth Kingone K5 (Cam) - Ảnh 2
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Loa bluetooth Kingone K5 (Cam) đây là một loa nghe nhạc với giá tầm trung nhưng mang phong cách và thiết kế của một loa cao cấp với gam màu cam sang trọng, quí phái. Loa được thiết kế với hướng nghe 360 độ, phát nhạc với mọi góc độ âm nhạc, và được bao quanh loa là lớp kim loại cứng cáp để bảo vệ màng loa. Ở phía dưới đáy loa làm bằng cao su mềm, giúp loa đứng chắc trên bề mặt trơn. Còn ở phía trên là các nút điều khiển của loa, gồm chỉnh âm lượng,tới lui bài hát và nút nhận cuộc gọi rảnh tay. Các cổng kết nối của loa được đặt ở bên cạnh của loa. Ngoài kết nối bluetooth cực nhanh, loa còn hỗ trợ kết nối jack 3.5mm cho các dòng laptop cũ hoặc các điện thoại không thể kết nối bluetooth được.Loa còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ nên có thể phát nhạc mọi lúc Về âm thanh, Nhờ có cấu tạo phát nhạc 360 độ nên có âm phát ra làm cho người nghe thích thú, các âm bass chắc nịt, âm thanh stereo hoàn hảo, khuyết đại lớn giúp bạn có thể tận hưởng các âm thanh cao mà không bị rè hay rớt nhịp.
    Loa bluetooth Kingone K5 (Cam)Loa bluetooth Kingone K5 (Cam)Loa bluetooth Kingone K5 (Cam)
     Có ích   25/06/2018 - 13:30
  •  Sau một thời gian sử dụng Loa Kingone này thì mình có chút đánh giá sản phẩm như sau:
    - Thứ nhất Loa này có hộp bằng kim loại khá là bắt mắt, vỏ hộp chắc chắn màu vàng đồng khá đẹp. Phần Loa thì mình thấy được phần Bass, mình rất thích các dòng loa bass có tiếng trầm như loa này, tuy nhiên phần chess thì hơi yếu, nhiều lúc bật to nghe bị cói tai, nhất là khi sử dụng để cắm trại ngoài trời. Loa này nếu ok nhất là khi sử dụng trong nhà.
    - Thứ hai về giá tiền, nếu so với các dòng loa trung bình cùng hàng thì giá cả như vậy là hợp lý, nhất là đối với sinh viên hay tụ tập bạn bè để sử dụng cho các hoạt động dã ngoại.
    - Thứ 3 là về dun lượng pin: thời gian đầu loa có thể nghe được trung bình 3 tiếng, nhưng một thời gian sau có vẻ chất lượng giảm đi, còn khoảng 2 tiếng sử dụng, nên phải sạc thường xuyên hơn.
    đây là các nhận xét của mình sau khi sử dụng Loa K5 này, Nếu nhà sản xuất chú ý hơn về Pin và loa ches 1 chút nữa thì khá là ok.
    Loa bluetooth Kingone K5 (Cam)
     Có ích   13/04/2018 - 11:13
  •  tiền nào của nấy các bác ạ . em mới mua Loa bluetooth Kingone K5 (Cam) này về dùng thử nghe chất lượng âm thanh nó phê thì thôi rồi , chất lượng âm thanh nghe chất như nước cất ý , âm thanh trong vắt nghe âm thanh của chiếc Loa bluetooth Kingone K5 (Cam) này phải nói là cực sướng luôn lúc đầu nhìn sản phẩm này tưởng nó to nhưng mua về thấy nó cũng không có to lắm , mở lên nghe tự hỏi sao nhỏ mà nghe âm hay vậy không biết trợi , sản phẩm này nghe không dây kết nối qua bluetooth cũng rất là oke chất lượng âm thanh vẫn oke nhưng theo cảm nhận của mình thì nghe có dây chất lượng âm thanh nghe vẫn nhỉnh hơn tý . Loa bluetooth Kingone K5 (Cam) là sản phẩm tyệt vời thật . đúng với cái câu tiền nào của nấy mà , sản phẩm tốt hàng chính hãng bảo hàng đầy đủ nên rất yên tâm mua và sử dụng sản phẩm này .
    Loa bluetooth Kingone K5 (Cam)
     Có ích   07/03/2018 - 21:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa bluetooth Kingone K5 (Cam)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá