Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa không dây JBL Pulse

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất (Manufacturer): JBLDành cho loại máy: iPod/iPhone, Laptop, Điện thoại, iPad
Tính năng: Loa ngoài, Bluetooth, Wireless transmitterCổng kết nối (Port): USB
Nguồn điện: Pin trong
Loa không dây JBL Pulse
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Loa không dây JBL Pulse là một lựa chọn hoàn hảo cho những người hay đi phượt như mình. Về thiết kế, JBL Pulse có kích thước khá hợp lý, không quá to và cũng không quá nhỏ, với kích thước này thì Âm thanh của loa không bị hẹp và nhỏ, nhưng vẫn sẽ linh động, phù hợp với các chuyến dã ngoại, vui chơi ngoài trời, cho vào túi dễ hơn.Cặp cổng kết nối AUX và cổng sạc microUSB đã được "giấu" vào bên trong một hốc nhỏ và được che lại bằng nắp cao su, tránh bị bám bụi và nước. Pin Li-po 6000 mAh cho thời gian nghe nhạc lên tới 10 tiếng, đủ để cho những cuộc vui không bị dứt đoạn.Các phím bấm bằng cao su chìm xuống bên dưới, tương đối dễ bấm và hiển thị đèn sáng lên khi được bật. Khu vực điều khiển này cũng được trang bị một mic thoại cho phép nhận cuộc gọi tới và nói chuyện trực tiếp, mình rất thích những cải tiến mới này. Âm thanh của loa cũng rất tuyệt, điểm mạnh là những tếng bass ở những bài nhạc sôi động giàu về lượng, chắc và nhanh, dứt khoát. Tuy nhiên bass theo mình là chưa đủ sâu trong một số tình huống. Mặc dù được làm ra để sôi động nhưng nhịp bass và tiết tấu trong các bài bolero vẫn được Pulse thể hiện khá tốt, chất giọng ca sĩ vẫn được thể hiện đầy đủ và tương đối ngọt. Thêm một điểm cộng nữa là hệ thống đèn led khá là ổn, thay đổi theo nhịp bài hát, tạo không khí sôi động cho những bữa tiệc nhỏ. Nói chung là trong tầm giá này, JBL Pulse là một sản phẩm xứng đáng để bạn mua!
     Có ích   06/01/2019 - 07:47
  •  Tôi đang tìm cho mình một chiếc loa bluetooth chất lượng để giải trí sau khi làm việc cả ngày mệt mỏi. Sau khi tham khảo nhiều dòng loa thì tôi đã quyết định mua loa không dây JBL Pulse. Điểm tôi thích nhất ở loa này là hệ thống đèn led xung quanh loa vô cùng ấn tượng, có thể nhấp nháy theo điệu nhạc phát ra, nghe trong ban đêm nhìn rất thích mắt. Loa được thiết kế gọn nhẹ nên bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Âm thanh nghe rất hay và trong trẻo, tuy nhiên không nên mở lớn quá sẽ rất dễ bị rè. Điểm không hài lòng là pin không lâu, có lẽ do có hệ thống đèn led nên bị hao pin, đồng thời sạc pin rất lâu mới đầy. Nói chung tôi khá hài lòng về chiếc loa này. Bạn nào thích kiểu loa độc đáo thì nên chọn chiếc loa này, sẽ không hối hận.
    Loa không dây JBL PulseLoa không dây JBL PulseLoa không dây JBL PulseLoa không dây JBL Pulse
     Có ích   04/01/2019 - 10:53
  •  Loa không dây JBL Pulse đây là một loa di động tuyệt vời nhờ có âm thanh và ánh sáng được phối hợp hài hòa và đồng bộ. Loa được thiết kế gọn giống như lọ hoa và nhẹ nên bạn có thể mang theo bên mình rất tiện lợi. Hệ thống điều khiển loa được thiết kế đặt phía trên cùng của loa, ở mặt bên là loa được bao bọc bởi lớp lưới bằng kim loại rất chắc chắn và các cổng kết nối cho loa cũng như cổng sạc micro usb. Ở phía dưới đế được làm bằng cao su mềm giúp loa đứng không bị trượt. Loa không dây JBL Pulse có hệ thống đèn led rất là đẹp, khi bạn mở nhạc lên thì hệ thống đèn led sẽ chớp tắt theo giai điệu âm nhạc thích hợp dành cho các buổi tiệc vào ban đêm. Về âm thanh, thì loa có hệ thống âm bass chắc nịt và các tiếng tress trong trẻo, tạo nên sự kết hợp tuyệt vời cho người nghe.
    Loa không dây JBL PulseLoa không dây JBL PulseLoa không dây JBL Pulse
     Có ích   23/06/2018 - 22:34
  •  tui thích cái loa này vì nó được gắn một hệ thống đèn led xung quanh loa khiến cho nó vô cùng đẹp mắt nhưng nó cái tui không thích là khi bật âm lượng quá cao thì âm thanh giống như là bị méo đi vậy.
    Sản phẩm này được bảo hành lên đến 12 tháng và độ lớn của tới 86dB . Tui đã sử dụng được ba ngày và cảm thấy rất tốt
    Loa không dây JBL Pulse
     Có ích   25/05/2018 - 03:17
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa không dây JBL Pulse

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá