Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Viên uông collagen youtheory 390 viên

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Youtheory
Viên uông collagen youtheory 390 viên
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sau khi sinh bé xong da mặt tôi dần nám sạm và có nhiều nếp nhăn sau đuôi mắt hơn, thêm vào đó tóc tôi cũng bị gãy rụng khá nhiều nên tôi muốn tìm một loại viên uống nào đó để cải thiện làn da và tóc của mình. Sau khi được bà chị họ giới thiệu về viên uống collagen youtheory này tôi đã quyết định mua về dùng thử. Sau 6 tháng uống viên collagen này tôi cảm thấy da mặt của tôi đã được cải thiện rõ rệt. Các vết nám sạm trên da đã mờ hơn trước khá nhiều và một vài nếp nhăn sau đuôi mắt cũng giảm đi được một chút ít. Không những thế mà da mặt của tôi bây giờ còn trắng mịn hơn trước khá nhiều, đặc biệt là nó không còn bị khô như trước nữa. Ngoài ra, tóc của tôi cũng mọc dày hơn và chắc khỏe hơn, không còn gãy rụng nhiều như trước. Từ khi uống viên collagen này tôi cảm thấy cơ thể mình như khỏe ra, tôi không còn hay cảm thấy mệt mỏi nữa. Tuy nhiên, một số nếp nhăn sau đuôi mắt của tôi thì vẫn chưa được cải thiện nhiều lắm và giá của viên uống collagen này cũng hơi mắc. Dù vậy nhưng xét cho cùng tôi vẫn cảm thấy hài lòng và sẽ tiếp tục dùng viên uống collagen yoytheory này để làn da của tôi được cải thiện hơn nữa.
    Viên uông collagen youtheory 390 viên
     Có ích   06/12/2018 - 22:37
  •  Trước đây đây da tôi rất xấu, da mỗi khi cười là ai cũng bảo nhăn nheo như bà già. Đến khi tôi sanh bé thứ ba, da tôi bị nám rất nhiều hai bên má. Có thêm vài chấm tàn nhang, bà chị họ tôi về thăm, tôi thấy da bã rất đẹp. Tôi hỏi bã sài gì mà da đẹp vậy, bã chỉ tôi uống viên Collagen youtheory này. Và chỉ tôi mua trên trang Vật giá này, Tôi uống được 2 tháng thấy da đỡ hơn trước nhiều, da có vẻ căng hơn. Ai tới nhà chơi cũng hỏi sao da đẹp vậy, còn bảo tôi nay trẻ hơn hồi trước. Thấy da đẹp lên tôi cũng mừng, nám thấy mờ đi, tôi kiên trì uống tới giờ, nay da tôi đã đẹp hẳn hơn rồi.
    Ưu điểm: Uống viên collagen này nay tôi tự tin hơn nhiều, với tôi bỏ ra số tiền không bao nhiêu mà giúp tôi lấy lại vẻ đẹp như này thì không nên tiếc làm gì.
    Nhược điểm: Thuốc Collagen youtheory này giá cao quá nếu có nhu cầu giảm giá thì tôi nghĩ rất tốt với những người không có điều kiện thì mới giám mua.
    Viên uông collagen youtheory 390 viênViên uông collagen youtheory 390 viên
     Có ích   30/11/2018 - 21:40
  •  Tại sao chúng ta nên bổ sung collagen, vì bước qua tuổi ba mươi da đã bắt đầu lão hóa ,collagen tự nhiên bắt đầu giảm xuống ,có nếp nhăn và thay đổi màu sắc da.Vì vậy mình không muốn đều đó xảy ra nên mình quyết định chọn viên uống collagen youtheory, là sản phẩm của Mỹ, nói đến Mỹ thì các bạn cũng biết là nó rất tốt, bên cạnh tác dụng tốt về sức khỏe, collagen youtheory còn giúp da chống mụn, nám, sạm, ngủ ngon ,các độc tố mà cơ thể hấp thụ sẽ được thải trong thời gian ngắn, chống lão hoá. Nói chung còn rất nhiều lợi ích khác cho cơ thể mà những người dùng sản phẩm mới cảm nhận hết. Từ ngày dùng collagen youtheory mình cảm thấy tự tin hơn mình đã ngoài ba mươi có người còn tưởng mình chỉ hai mươi mấy. Có đều giá thành hơi mất nhưng không sao đối với mình collagen youtheory vẫn là số một.
    Viên uông collagen youtheory 390 viên
     Có ích   03/10/2018 - 12:44
  •  Tôi là một phụ nữ đã có gia đình và hai con nhỏ. Công việc kế toán tại công ty nước ngoài của tôi khá bận rộn nên tôi không có nhiều thời gian chăm sóc da. Nhưng thời gian gần đây khi sinh con xong da tôi có những dấu hiệu lão hóa: nám, tàn nhang xuất hiện khá nhiều. Vì làm việc ở môi trường hiện đại nên tôi không muốn mình bị tự ti trước mọi người. Qua tìm hiểu tôi đã chọn mua Viên uống collagen youtheory 390 viên về sử dụng. Qua 2 tháng sử dụng tôi thấy Viên uống collagen youtheory 390 viên giúp la mặt tôi giảm các vết thâm nám, tàn nhang đồng thời da tôi căng bóng và sáng mịn hơn. Đặc biệt hơn sau khi sinh 2 bé ngực tôi khá chảy sệ nhưng dùng Viên uống collagen youtheory 390 viên giúp tăng tính đàn hồi cho da, giảm ngực sệ sau sinh. Viên uống collagen youtheory 390 viên còn hỗ trợ nội tiết tố nữ, tăng cường hệ miễn dịch cho da. Tuy giá thành Viên uống collagen youtheory 390 viên khá cao nhưng với hiệu quả mà nó đem lại tôi rất hài lòng về saen phẩm.
    Viên uông collagen youtheory 390 viên
     Có ích   21/09/2018 - 14:14
  •  Mình năm nay đã bước sang tuổi 40, trên khuôn mặt đã xuất hiện những vết chân chim, hai bên má đã có dấu hiệu chảy sệ. Hôm đi họp lớp thấy mấy bà bạn da dẻ trắng hồng, mịn màng, căng bóng thấy mình thắc mắc mấy bà bạn đã chỉ cho mình bí quyết rất đơn giản đó là họ đã uống viên uống collagenn youtheory. Ngay ngày hôm đấy mình đã lên trang vatgia.com đặt ngay 1 hộp dùng thử. Thật bất ngờ khi dùng quá nửa hộp da mình đã cải thiện rõ rệt, đến khi dùng sang hộp thứ hai thì mình vô cùng hài lòng về sản phẩm này bởi làn da mình không những căng bóng mà còn trắng sáng lên rất nhiều. Sau đây mình xin được chia sẻ với các bạn vài ưu, nhược điểm của sản phẩm này.
    Ưu điểm: Được triết xuất từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn và tiện dụng, ngoài làm mờ nám, tàn nhang, căng da mặt sản phẩm còn có tác dụng giảm rụng tóc, điều hòa kinh nguyệt. Hộp nhỏ, gọn có thể để trong túi sách rất tiện lợi khi đi xa. Thuốc có thể dùng được cho cả nam, nữ.
    Nhược điểm: Yêu cầu phải uống thuốc đúng giờ, phụ nữ có thai và cho con bú không nên uống.
    Tuy nhiên mình đã trải nghiệm và thấy đây là một phẩm rất an toàn và hiệu quả, là giải pháp tối ưu để có một làn da đẹp cho những bà mẹ U40 trở lên.
    Viên uông collagen youtheory 390 viên
     Có ích   26/08/2018 - 21:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Viên uông collagen youtheory 390 viên

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá