Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Thực phẩm chức năng Dạ Dày Tá Tràng Vũ Nhật Nam

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Thực phẩm chức năng Dạ Dày Tá Tràng Vũ Nhật Nam
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  vì công việc tiếp khách, tiệc tùng nhiều mà chồng mình bị viêm dạ dày. chưa biết làm thế nào trị bệnh nên mình nhờ bác sĩ điều trị cho chồng mình tư vấn giúp.anh ấy đã khám và tư vấn cho chồng mình liệu trình trị bệnh kết hợp với dùng thực phẩm chức năng dạ dày tá tràng vũ nhật nam.nó giúp giải độc gan, điều trị đau bụng, đi ngoài, viêm dạ dày,lại giải độc rượu trong khoảng thời gian ngắn. vì nó là thực phẩm chức năng nên đi uống rượu về là mình cho chồng mình dùng để giải độc rượu luôn.thấy hiệu quả vô cùng.lại tiện dụng mang theo nữa.
    tuy vậy để đem lại hiệu quả tốt nhất, nên kết hợp uống nước chanh hoặc gừng sẽ hiệu quả hơn. vì nó là thực phẩm chức năng nên giải rượu nhanh chứ điều trị về lâu dài dạ dày thì qua khám bác sĩ và sử dụng sẽ tốt hơn là tự ý dùng.mình và chồng mình rất thích sản phẩm này.
    Thực phẩm chức năng Dạ Dày Tá Tràng Vũ Nhật Nam
     Có ích   07/06/2018 - 23:54
  •  Hồi xưa em toàn hay bị viêm loét dạ dày, tá tràng do công việc thất thường nên chế độ ăn uống của em không điều độ và tự ý sử dụng thuốc không hợp lý. Em rất hay ăn uống thất thường, không đúng bữa, bỏ bữa, không được nghỉ ngơi, em cũng thường đi nhậu mỗi khi rãnh cùng bạn bè, nhưng sau khi dùng thực phẩm chức năng dạ dày thì em cảm thấy rất dễ chịu không còn bị đau bụng đầy hơi sức khỏe em cũng tốt hơn trước, lúc trước mỗi khi em đi làm về thì có cảm giác rất mệt. Thưc phẩm rất tốt nhưng nó cũng có những tác hại của nó nếu chúng ta dùng bừa bãi thì sẽ không có tác dụng mà còn có những tác dụng phụ như gây nôn bữa và đau bụng, sẽ có cảm giác khó chịu nếu dùng nhiều quá nên nếu bạn nào có dùng thì nhớ ăn uống điều độ. Sản phẩm có giá rất ổn định nên rất dễ để sỡ hữu
    Thực phẩm chức năng Dạ Dày Tá Tràng Vũ Nhật Nam
     Có ích   04/04/2018 - 21:59
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Thực phẩm chức năng Dạ Dày Tá Tràng Vũ Nhật Nam

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá