Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Vòng tay đá từ tính

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Vòng tay đá từ tính
Thông số kĩ thuật trên Vatgia.com chỉ mang tính tham khảo, thông số có thể thay đổi mà không báo trước.
Nếu bạn phát hiện thông số sai xin hãy Click vào đây để thông báo cho chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn bạn!
Chức năngCao huyết áp được cho là căn bệnh phổ biến trên thế giới.

Theo nghiên cứu cho thấy xung quanh chúng ta luôn luôn tồn những luồng từ trường khác nhau. Để giảm bớt áp lực lưu thông máu lên thành mạch (nguyên nhân chính của bệnh huyết áp và tim mạch) các nhà khoa học đã sử dụng loại đá có từ tính tạo ra năng lượng thông qua cơ thể và làm tan các xơ vữa trong mạch máu giúp điều hoà lưu thông tuần hoàn máu. Đây chính là nguyên nhân sự ra đời của vòng điều hoà huyết áp.

*** Chất liệu làm vòng: germanium, vonfram, đá từ tính.

>>> Germanium là nguyên tố vị trí thứ 32 trong hệ thống bảng tuần hàng hoá học, được nhà khoa học Đức Clemens Winkler tìm ra năm 1886, được viết tắt là Ge gồm 2 loại là vô cơ và hữu cơ.

Tác dụng của Germanium dựa trên cơ chế phát tán ion âm cực mạnh. Ưu điểm này nằm ở cấu trúc nguyên tử của Germanium gồm có 32 electron và đặc biệt nhất là có 4 electron lớp ngoài cùng, 4 electron này có quỹ đạo di chuyển không ổn dịnh. Khi chịu tác động về nhiệt thì 1 trong 4 electron này sẽ bay lệch khỏi quỷ đạo và phát tán ra môi trường xung quanh. Khi đeo vòng tay tiếp xúc với thân nhiệt sẽ ảnh hưởng lên đá sẽ phát tán ion âm, đi xuyên qua biểu bì da và hấp thụ lại các gốc ion có hại trong cơ thể của người đeo.

***Công dụng tuyệt vời của vòng điều hoà huyết áp:

* Vòng giúp tuần hoàn máu , điều hoà huyết áp trong cơ thể và rất tốt cho những người chơi thể thao hay hoạt động ngoài trời nhiều.

* Đặc biệt vòng hỗ trợ điều trị với những bệnh như: Đau mỏi vai ,gáy do máu không lưu thông tốt (thường gặp ở những người ngồi máy tính nhiều, những người di chuyển bằng xe ô tô,máy bay nhiều).

* Ngay cả những chứng bệnh của những người đứng lên ngồi xuống bị hoa mắt chóng mặt do thiếu máu đều có tác dụng hiệu quả.

* Đặc biệt tốt đối với người già, người bị thiếu máu.

* Phòng chống tăng huyết áp gây nên đột quỵ, nhồi máu cơ tim, suy tim…

♥️♥️♥️Vừa điều hoà huyết áp, vừa là trang sức sang trọng, rất đáng để sở hữu.

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá