Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp Glucosamine Triple Flex (60 viên)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtDạng bào chế: Dạng viên
Hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp Glucosamine Triple Flex (60 viên)
5
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi bj chứng thoái hóa khớp hành hạ thường xuyên nên tôi quyết định chọn Hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp Glucosamine Triple Flex (60 viên) hỗ trợ tôi trong điều trị thoái khóa khớp, đúng như tôi mong đọi sản phẩm vô cùng tốt
    – Glucosamine là một trong những thành phần quan trọng cấu tạo nên sụn khớp, sụn bao bọc và bảo vệ các đầu khớp xương làm cho xương chuyển động trơn tru tại các khớp.

    – Cao Boswellia: có tác dụng chống viêm rất tốt, được sử dụng cho nhiều bệnh lý viêm mãn tính, đặc biệt là viêm khớp, thoái hoá khớp, thấp khớp.

    – Dây đau xương: tác dụng chữa tê bại, xương khớp đau nhức, chấn thương tụ máu, sốt rét kinh niên. Lá tươi cũng dùng đắp lên các chỗ nhức trong gân cốt.

    – Độc hoạt: Trị phong hàn thấp tý, lưng gối đau, tay chân co rút, đau, khí quản viêm mạn, đầu đau, răng đau. Trị các loại phong, các khớp đau do phong.
    Để phòng bệnh hiệu quả, người bệnh nên tập thể dục đều đặn mỗi ngày với những bài tập nhẹ nhàng, ăn uống điều hoà để tránh bị thừa cân, béo phì, tránh tác động quá mạnh, đột ngột. Cần ăn uống điều hoà đủ chất dinh dưỡng, giảm đường, muối, mỡ trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Định kỳ nên đi khám, kiểm tra sức khoẻ hệ xương khớp để các bác sĩ có chuẩn đoán và dự báo chính xác tình trạng xương khớp của bản thân để từ đó có hướng chăm sóc kịp thời.
    Hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp Glucosamine Triple Flex (60 viên)
     Có ích   16/01/2018 - 11:29
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp Glucosamine Triple Flex (60 viên)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá