Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Thảo dược điều trị đau nhức Kiện Cốt Vương Plush Medi Happy

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Medi HappyDạng bào chế: Dạng viên
Thảo dược điều trị đau nhức Kiện Cốt Vương Plush Medi Happy
Thông số kĩ thuật trên Vatgia.com chỉ mang tính tham khảo, thông số có thể thay đổi mà không báo trước.
Nếu bạn phát hiện thông số sai xin hãy Click vào đây để thông báo cho chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn bạn!
Hãng sản xuấtMedi Happy
Chức năng✎ Khô dịch khớp làm cho các khớp cọ vào nhau đôi khi phát ra tiếng kêu lục cục, lâu dần dẫn đến viêm khớp, viêm đa khớp, xưng đau các khớp, đau vai gáy, đau lưng, đau khớp gối. Kiên Cốt Vương Medi Happy giúp tăng tiết dịch khớp, bổ sung chất nhầy dịch khớp, giúp bảo vệ và tái tạo màng sụn khớp, giúp khớp vận động linh hoạt, giúp kháng viêm và giảm xưng đau các khớp.

✎ Thoái hóa khớp là bệnh thoái hóa loạn dưỡng khớp gây đau và biến đổi cấu trúc của khớp dẫn đến gai khớp, gai cột sống, vôi hóa, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, đau mỏi khớp, cứng khớp khó vận động và có thể kèm theo tiếng kêu răng rắc khi vận động. Kiện Cốt Vương Medi Happy giúp cân bằng các yếu tố dinh dưỡng để nuôi dưỡng và phục hồi các khớp đồng thời giúp kháng viêm giảm đau từ đó giảm dần cho đến hết viêm khớp, gai khớp, vôi hóa, thoái hóa khớp, thoái hóa đốt sống lưng và cổ, thoát vị đĩa đệm.

✎ Ngồi lâu, đứng lâu, ít vận động, khí huyết lưu thông kém dẫn đến đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay, đau lưng, cứng khớp, đau mỏi các khớp. Kiện Cốt Vương Medi Happy giúp đả thông khí huyết, giúp máu lưu thông chảy đều qua các khớp, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng các khớp từ đó giảm dần các chứng đau mỏi vai gáy, đâu mỏi các khớp, tê bì chân tay, giúp làm các khớp mềm và dẻo dai dễ vận động.
Dạng bào chếDạng viên

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá