Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Áo Phao Bơi Người Lớn A5

6 nơi bán, giá từ : 65.000₫ - 75.000₫
  |   2 lượt mua thành công
Loại: Dành cho người lớn
Áo Phao Bơi Người Lớn A5
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trong một lần đi du lịch biển ở Nha Trang chồng mình mua về tặng cho mình một cái áo phao vì anh biết mình không biết bơi nên mua cái này cho mình để có lúc cần dùng tới. Mới đầu dùng mình cũng thấy ngượng vì lớn tuổi rồi mà còn học bơi như mấy đứa nhỏ nhưng nhờ sự động viên của chồng nên mình cũng quyết tâm học bơi. Vào những ngày hè mình thường hay về quê hoặc đi du lịch với bạn bè đồng nghiệp, mình luôn mang theo áo phao để sử dụng khi đi tắm biển. Nhưng mình thấy có điều là áo này nên chỉ dùng cho người biết bơi thôi còn người chưa biết hoặc mới học bơi thì nên dùng phao tròn thì hay hơn. và tôi cũng nghĩ mọi người khi đi tắm biển nên mang theo phao kể cả người đã biết bơi rồi vì nó sẽ giúp giữ gìn tính mạng của chúng ta an toàn hơn.
    Áo Phao Bơi Người Lớn A5
     Có ích   27/02/2019 - 12:34
  •  Mình không biết bơi mà nhà gần sông, mỗi lần đi đâu ngồi trên thuyền cũng sợ lắm. Bố mình bảo cứ cho chuồn chuồn cắn rốn là biết bơi, cắn chục lần chẳng thấy gì cả, vẫn uống no nước. Bố mình lại chặt cây chuối cho mình ôm để tập bơi, mà khổ thấy cây chuối cứ xoay tròn làm mình bị chìm. mình quyết định mua áo phao bơi Người lớn A5 về mặc vào để tập bơi. Cảm giác thích thâth luôn, không cần làm gì mà người vẫn nổi. Áo phao thiết kế 3 chốt trên và 2 chốt dưới rất chắc chắn và an toàn, giúp phao bơi không bị tuột ra, giờ mặc áo phao là mình tự tin xuống sông lắm. Nhà mình có 2 cậu con trai, trộm vía con dùng cả áo phao của người lớn nên mình mua hẳn 3 cái cho cả mẹ lẫn con dùng luôn. giờ mỗi khi ra sông, hay cho con đi biển đều mang theo vừa đảm bảo an toàn, vừa cho con tập bơi ngay từ khi còn là học sinh.
    Áo Phao Bơi Người Lớn A5 Áo Phao Bơi Người Lớn A5
     Có ích   27/02/2019 - 12:22
  •  Mình không biết bơi, mình đưa các con đi biển mình đã mua áo bơi cho các con và cho mình, áo phao bơi của mình mình chọn mua áo phao bơi người lớn A5, khi mang áo phao mình rất tự tin cho con đi tắm biển, nhảy sóng, tập bơi các kiểu, rất yên tâm, sau một thời gian dùng mình thấy áo cũng rất chất lượng, mới đầu mình chỉ tính mua đi tắm biển vài lần là được nhưng mua về các chị các em mượn đi biển liên tục mà áo vẫn dùng tốt, mình thấy áo được may rất chắc chắn, các khóa, dây đai rất vừa vặn có điều mặc đi biển nhiều nên áo cũng bị bạc màu một ít nhưng mặc đi ra biển vẫn đảm bảo không bị chìm, mình thấy giá cả thì rẻ mà dùng được cũng nhiều lần nên thấy rất hài lòng.
    Áo Phao Bơi Người Lớn A5
     Có ích   22/10/2018 - 10:58
  •  Trong một lần gia đình mình tổ chức đi biển Vũng Tàu chơi thì mình có mua áo phao bơi để đem theo vì mình thì thích tắm biển lắm mà khổ cái là không có biết bơi nên mình mới mua mua ao phao người lớn A5 để mặc. Mình thấy áo phao nhẹ,mặc vào vừa người có ba khóa gài chắc chắn không sợ bị tụt,mặc áo phao này khi xuống tắm biển nó tự nổi lên mình không sợ bi đuối nước nữa. Mình dùng được thời gian thì thấy áo phao bơi người lớn A5 bị phai màu,với 1 số đường chỉ may bi bung ra nhưng mà giá áo phao bơi này cũng rẻ nên dùng thời gian vậy mình thấy cũng hài lòng rồi.
    Áo Phao Bơi Người Lớn A5 Áo Phao Bơi Người Lớn A5
     Có ích   19/10/2018 - 14:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Áo Phao Bơi Người Lớn A5 (2)
  • Nữ Xử   ·   16/02/2016 - 13:30
    Cho xin SĐT liên lạc nhé chủ top
    Trả lời   ·  
  • Chinh Nguyen Xuan   ·   09/08/2015 - 16:41
    Tôi cần mua 20 cái áo phao người lớn và 10 phao tròn. Xin cho biết giá và địa chỉ cửa hàng.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá