Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Áo phao TNH01

2 nơi bán, giá từ : 48.000₫ - 95.000₫
Áo phao TNH01
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trong cuộc sống bộn bề ngày nay xã hội ngày càng phát triển kéo theo con người cũng phát triển theo. Nhiều bậc cha mẹ phụ huynh học sinh vì mải mê tập chung kiếm tiền mà quên bẵng đj việc chăm sóc bảo ban con cái khiến cho hay chơi bời cũng đám bạn trong xóm. Chính vì lí do đó mà đã dẫn đến nhiều hệ quả đáng tiếc thương tâm xảy ra ngoài ý muốn, đến khi họ nhận ra điều đó thì đã quá muộn, chẳng hạn như tình trạng đuối nước ở trẻ em hiện nay xảy ra rất phổ biến. Nhưng giờ đây các bạn không phải lo về vấn đề đó nữa vì đã có áo phao TNH01 giúp cho trẻ có thể học bơi mọi lúc mọi nơi cách sử dụng đơn giản, hiệu quả mang lại cao và thiết kế đẹp mà chất lượng thì tốt giá cả phải chăng bất cứ bậc cha mẹ nào cũng có thể sắm cho con cái mình một bộ. Có ao phao rùi các trẻ sẽ tha hồ bơi lượn mà không lo chết đuối mà còn giúp trẻ biết học bơi một cách dễ dàng. Và từ đây lỗi lo của các bậc cha mẹ sẽ nhẹ nhõm hơn phần nào. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại áo phao rẻ kém chất lượng các bạn nên cân nhắc kĩ trước khi mua sản phẩm đó. Với cá nhân mình thì mình sẽ chọn áo phao TNH01 !!
    Áo phao TNH01
     Có ích   04/03/2019 - 09:34
  •  Chiếc áo phao này thì không sa lạ gì rồi.xóm mình quanh năm mưa lũ năm nào nhà cửa cũng ngập hết để bảo vệ bản thân cả nhà mình đều phải sắm lấy mỗi người 1 chiếc áo phao này.nhờ nó mà tính mạng bản thân mình được an toàn hơn vì nhà mình không ai biết bơi cả phòng trừ trường hợp bất chắc nên sắm về để .áo này rất tiện có đai cài rất chắc chắn vì áo dạng phao nên nổi trên nước không bị chìm.áo bền dùng được rất lâu mà không bị rách.loại áo này có đủ kích cỡ cho cả người lớn và trẻ em tuy trên thị trường bây giờ bày bán rất nhiều nên cũng có cả hàng nhái kém chất lượng .mình thấy giá cũng hơi cao nhưng dù sao thì cũng nên tự sắm lấy cho mình để khi trường hợp càn thiết còn lấy ra dùng
    Áo phao TNH01Áo phao TNH01
     Có ích   28/09/2018 - 02:41
  •  Trước giờ khi di chuyển trên thuyền bè hay đi biển, bơi lội mình chưa để ý tới việc mặc áo phao. Trong chuyến đi du lịch gần đây của mình, cả đoàn phải di chuyển một quãng đường qua sông theo mình ước lượng chỉ tầm hai trăm mét. Vui vẻ cười đùa với nhau không ai để ý là thuyền chưa hề di chuyển. Lúc này người chủ thuyền mới lấy áo phao đưa cho từng người, mình bảo gần thế này thì cần gì phải mặc và được giải thích nếu khách không mặc áo phao thì chủ thuyền sẽ không được di chuyển do cảnh sát phạt, và việc mặc áo phao này là nguyên tắc đảm bảo an toàn cho con người. Mình không thích mặc áo phao vì trông nó thật cồng kềnh chắc là nặng lăm, nhưng khi khoác lên người, chiếc áo rất nhẹ, đường mau gọn gàng, dây đai chắc chắn. Nghĩ lại mới thấy mình tệ thật.
    Áo phao TNH01
     Có ích   05/07/2018 - 14:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Áo phao TNH01

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá