Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Miếng lót chuột game thủ Razer 25 x 33cm

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   34 lượt mua thành công
Hãng sản xuất (Manufacture): RazerKích cỡ (Size): Trung bình - Medium
Loại mouse tương thích: Optical Mouse, Laser Mouse, Chuột Quang
Miếng lót chuột game thủ Razer 25 x 33cm
4,8
Sản phẩm như mô tả
(13 đánh giá)
5 sao76,9%
4 sao23,1%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Công việc của mình thường xuyên phải đối mặt với căng thẳng, mệt mỏi, stress, nên mình thường dành cho bản thân một khoảng thời gian nào đó để xả stress, những lúc như thế thì mình thường chơi game, và phải thường xuyên thao tác với chuột, thì việc mua cho minh miếng lót chuột để hỗ trợ cho việc chơi game là điều cần thiết, và hiện tại thì mình đang sử dụng Miếng lót chuột game thủ Razer. Nó có hình chữ nhật, kích thước không quá lớn, một mặt được phủ lớp xốp mềm, dẻo để tạo độ ma sát giúp khi di chuyển chuột, miếng lót không bị di theo, một mặt được thiết kế nhám giúp chuột không bị trượt khi di chuyển. Tuy nhiên nó có 1 khuyết điểm nhỏ là mặt miếng lót tiếp xúc trực tiếp với chuột có mặt nhám nên sau 1 thời gian sử dụng thì nó bị dính bụi, còn lại là ổn. Sau một thời gian sử dụng thì mình hài lòng với Miếng lót chuột game thủ Razer này, mình không còn gặp nhiều khó khăn thì sử dụng với chuột nữa, mà giá cả cũng hợp lý, mình sẽ luôn tin dùng sản phẩm này
    Miếng lót chuột game thủ Razer 25 x 33cmMiếng lót chuột game thủ Razer 25 x 33cm
     Có ích   27/03/2019 - 12:14
  •  Miếng lót chuột game thủ Razer 25 x 33cm rất tốt, và hữu ích, được làm từ cao su nguyên chất nên có tính dẻo dai và bền, mặt dưới được làm các đường vân cao su tạo ma sát cho miếng lót không bị dịch chuyển khi di chuột. thích hợp với mọi loại chuột luôn nhé. ngày trước cứ lót chuột bằng quyển sách bảo sao di chuyển khó thế, từ khi có miếng lột chuột này chơi game ngon hẳn anh em ạ. anh em nào hay chơi game mà chưa sở hữu miếng lót chuột này thì mua ngay đi. mà không chỉ chơi game đâu, dùng văn phòng, xem phim , lướt wed cũng nên dùng vì sản phẩm giá rẻ mà lại rất tốt. di chuột nhảy hẳn ra, đỡ bực mình
    Miếng lót chuột game thủ Razer 25 x 33cmMiếng lót chuột game thủ Razer 25 x 33cm
     Có ích   18/03/2019 - 21:05
  •  Công việc của mình thường xuyên phải đối mặt với căng thẳng, mệt mỏi, stress, nên mình thường dành cho bản thân một khoảng thời gian nào đó để xả stress, những lúc như thế thì mình thường chơi game, và phải thường xuyên thao tác với chuột, thì việc mua cho minh miếng lót chuột để hỗ trợ cho việc chơi game là điều cần thiết, và hiện tại thì mình đang sử dụng Miếng lót chuột game thủ Razer. Nó có hình chữ nhật, kích thước không quá lớn, một mặt được phủ lớp xốp mềm, dẻo để tạo độ ma sát giúp khi di chuyển chuột, miếng lót không bị di theo, một mặt được thiết kế nhám giúp chuột không bị trượt khi di chuyển. Tuy nhiên nó có 1 khuyết điểm nhỏ là mặt miếng lót tiếp xúc trực tiếp với chuột có mặt nhám nên sau 1 thời gian sử dụng thì nó bị dính bụi, còn lại là ổn. Sau một thời gian sử dụng thì mình hài lòng với Miếng lót chuột game thủ Razer này, mình không còn gặp nhiều khó khăn thì sử dụng với chuột nữa, mà giá cả cũng hợp lý, mình sẽ luôn tin dùng sản phẩm này.
    Miếng lót chuột game thủ Razer 25 x 33cmMiếng lót chuột game thủ Razer 25 x 33cm
     Có ích   18/03/2019 - 18:20
  • VG Người dùng Vật Giá
     Giá rẽ mà lại bền nữa,sài biết chừng nào,phải chi thứ gì cũng rẽ như miếng lót chuột này,mình chỉ sài quen loại này,quơ quơ riết có cảm giác tốc độ của chuột chơi game cứ bảo hack đấy kakaa,chuột tốt bàn phím tốt cấu hình mạnh màn hình full hd,thì đương nhiên sẻ k thiếu miến lót chất lượng và rẽ như thế này nhé các game thủ
    Miếng lót chuột game thủ Razer 25 x 33cm
     Có ích   14/03/2019 - 14:16
  •  Hồi còn đi học tôi hay dùng những bìa quyển vở ghi để lót chuột hay thậm chí là cái mặt bàn để điều khiển chuột.Tôi cảm thấy nó cũng tạm ổn nhưng chuột di không được tốt cho vẫn hay bị rít chuột.Nhưng từ khi biết đến miếng lót chuột đặc biệt loại cho game thủ như miếng Razer 25 x này.Thì tôi thấy nó rất được.Việc di chuyển chuột của tôi được cải thiện hơn.Gọn nhẹ dễ cất màu sắc thì hoàn hảo giad thành rẻ.
    Trong vài tháng sử dụng thì có điều tôi thấy màu trên miếng lót này bị bay đi,chuột di bắt đầu thấy hơi rít.Nếu có thể tăng thời gian sử dụng thì tốt biết mấy.
    Miếng lót chuột game thủ Razer 25 x 33cm
     Có ích   26/02/2019 - 17:24
  •  Tấm lót chuột được làm bằng với chất liệu cao cấp và kiểu dáng đơn giản nhưng rất ngầu sẽ là bộ đôi ưng ý cho chuột của bạn.Miếng Lót Chuột Game Thủ Razer sẽ giúp cho việc di chuyển chuột một cách rất dễ dàng, giúp cho chuột của bạn nhạy hơn bình thường rất nhiều.Nếu bạn sử dụng một Chuột máy tính rất cao cấp, rất đắt tiền và chất lượng cao nhưng lại dùng trên những mặt phẳng di chuột không phù hợp thì Chuột không thể nào thế hiện hết được tinh năng của chú Chuột của bạn. Còn chần chờ gì nữa hãy đặt mua để sở hữu tiếng cho bạn một Miếng Lót Chuột Game Thủ RazerMiếng Lót Chuột Game Thủ Razer rất gọn cho bạn dễ dàng mang theo đến mọi nơi, khi mang đi bạn chỉ cần cuộn lại sẽ dễ dàng cho việc bỏ vào balô .Bàn di chuột siêu nhạy chất liệu cao su chống trượt có độ đàn hồi cao, bề mặt sản phẩm mềm mịn giúp bạn thao tác chuột dễ dàng, nhẹ nhàng hơn. Miếng lót chuột còn bảo vệ chuột yêu của bạn khỏi những va chạm thường gặp như trên các bề mặt khác, tăng tuổi thọ và độ bền của chuột, sử dụng được bền lâu hơn. - Tấm lót chuột cho việc điều khiển chuột nhanh nhạy và chính xác- Sợi vải cấu trúc đặc biệt tối ưu hóa khả năng điều khiển chuột.- Theo dõi và xác định mục tiêu chính xác.- Đế cao su chống trượt đảm bảo chuột di chuyển mượt mà.- Giúp tăng tuổi thọ cho chuột máy tính nhà bạn.
    Miếng lót chuột game thủ Razer 25 x 33cmMiếng lót chuột game thủ Razer 25 x 33cm
     Có ích   01/11/2018 - 17:55
  •  Là nhân viên văn phòng phải sử dụng máy tính thường xuyên nên việc di chuột muốn dễ dàng mình cần miếng lót chuột. Tấm lót chuột được làm bằng với chất liệu cao cấp và kiểu dáng đơn giản nhưng rất ngầu sẽ là bộ đôi ưng ý cho chuột của mình. Miếng Lót Chuột Game Thủ Razer sẽ giúp cho việc di chuyển chuột một cách rất dễ dàng, giúp cho chuột của mình nhạy hơn bình thường rất nhiều và chuột sẽ không bị chạy loạn. Miếng Lót Chuột Game Thủ Razer rất gọn dễ dàng mang theo đến mọi nơi, khi mang đi bạn chỉ cần cuộn lại sẽ dễ dàng cho việc bỏ vào balô . Ưu điểm của miếng lót chuột: Bàn di chuột siêu nhạy chất liệu cao su chống trượt có độ đàn hồi cao, bề mặt sản phẩm mềm mịn giúp bạn thao tác chuột dễ dàng, nhẹ nhàng hơn. Miếng lót chuột còn bảo vệ chuột yêu của bạn khỏi những va chạm thường gặp như trên các bề mặt khác, tăng tuổi thọ và độ bền của chuột, sử dụng được bền lâu hơn. Tấm lót chuột cho việc điều khiển chuột nhanh nhạy và chính xác. Sợi vải cấu trúc đặc biệt tối ưu hóa khả năng điều khiển chuột. Theo dõi và xác định mục tiêu chính xác. Đế cao su chống trượt đảm bảo chuột di chuyển mượt mà. Giúp tăng tuổi thọ cho chuột máy tính. Mình khá thích miếng lót chuột này.
    Miếng lót chuột game thủ Razer 25 x 33cm
     Có ích   06/10/2018 - 09:09
  •  Tấm lót chuột được làm bằng với chất liệu cao cấp và kiểu dáng đơn giản nhưng rất ngầu sẽ là bộ đôi ưng ý cho chuột của bạn.
    Miếng Lót Chuột Game Thủ Razer sẽ giúp cho việc di chuyển chuột một cách rất dễ dàng, giúp cho chuột của bạn nhạy hơn bình thường rất nhiều.
    Nếu bạn sử dụng một Chuột máy tính rất cao cấp, rất đắt tiền và chất lượng cao nhưng lại dùng trên những mặt phẳng di chuột không phù hợp thì Chuột không thể nào thế hiện hết được tinh năng của chú Chuột của bạn. Còn chần chờ gì nữa hãy đặt mua để sở hữu tiếng cho bạn một Miếng Lót Chuột Game Thủ Razer
    Miếng Lót Chuột Game Thủ Razer rất gọn cho bạn dễ dàng mang theo đến mọi nơi, khi mang đi bạn chỉ cần cuộn lại sẽ dễ dàng cho việc bỏ vào balô .
    Bàn di chuột siêu nhạy chất liệu cao su chống trượt có độ đàn hồi cao, bề mặt sản phẩm mềm mịn giúp bạn thao tác chuột dễ dàng, nhẹ nhàng hơn. Miếng lót chuột còn bảo vệ chuột yêu của bạn khỏi những va chạm thường gặp như trên các bề mặt khác, tăng tuổi thọ và độ bền của chuột, sử dụng được bền lâu hơn.
    - Tấm lót chuột cho việc điều khiển chuột nhanh nhạy và chính xác
    - Sợi vải cấu trúc đặc biệt tối ưu hóa khả năng điều khiển chuột.
    - Theo dõi và xác định mục tiêu chính xác.
    - Đế cao su chống trượt đảm bảo chuột di chuyển mượt mà.
    - Giúp tăng tuổi thọ cho chuột máy tính nhà bạn.
    Miếng lót chuột game thủ Razer 25 x 33cm
     Có ích   28/09/2018 - 23:36
  •  Dùng máy tính thì cần con chuột để thao tác dễ dàng và thuận lợi hơn. Vậy có con chuột cũng cần trang bị miếng lót chuột để sử dụng tốt hơn tôi cũng vậy tôi có một con chuột không dây mà còn chuột không dây này rất cần miếng lót chuột để thao tác dễ hơn. Vì thế, tôi đã mua một miếng lót chuột game thủ Razer này. Chất lượng của miếng lót chuột này rất tốt, vải rất mịn, đường may thì chắc chắc, nhỏ gọn. Khi lót chuột thì chuột dễ di chuyển hơn rất nhiều và êm tay hơn khi không có miếng lót chuột này. Độ bám mặt dưới của miếng lót chuột này rất tốt không sợ bị xê dịch nhất là với những người chơi game tốc độ cao. Nhưng mỗi tội miếng lót chuột này hơi mùi cao su nhẹ làm tôi hơi đau đầu đây là điểm tôi không thích ở miếng lót này. Giá mua miếng lót chuột này không đắt phù hợp với rất nhiều người.
    Miếng lót chuột game thủ Razer 25 x 33cmMiếng lót chuột game thủ Razer 25 x 33cm
     Có ích   23/09/2018 - 15:09
  •  Mình mua và dùng miếng lót này được hơn 2 năm rồi, dùng miếng lót thật sự rất tốt, chuột nhạy và nhanh hơn, sử dụng chuột cũng dễ dàng hơn. Miếng lót cũng giúp bảo vệ chuột tốt, từ khi xài miếng lót mình chưa thay chuột lần nào. Mình xài cũng hơn 2 năm rồi, nên phần cao su phía sau miếng lót đã bong ra ( Như hình mình chụp đó) nhưng không ảnh hưởng gì đến chức năng của miếng lót cả, di chuột vẫn rất nhạy, dễ dàng, chỉ là ngồi quạt miếng lót hay bay bay, bất tiện xíu. Theo mình thì các bạn sử dụng máy tính cây hay lap top cũng nên mua một miếng lót này về sử dụng, miếng lót này rất dẻo,bạn có thể cuốn lại mang đi bất cứ đâu, nó cũng không chiếm quá nhiều diện tích đâu nha.
    Miếng lót chuột game thủ Razer 25 x 33cmMiếng lót chuột game thủ Razer 25 x 33cm
     Có ích   11/07/2018 - 19:29
  •  Lúc trước mình có mua một miếng lót chuột game thủ trên vật giá cảm thấy rất đã Giá cả để mua một tấm lót tốt như vậy cũng không đắt. Mình đã xài được hơn 2 năm rồi mà nó vẫn mới sử dụng tốt k bị giật hay gì cả. Chắc ai cũng biết lúc chơi game cần có miếng lót chuột thật tốt để giúp cho ta trong quá trình chơi game không bị ảnh hưởng chỉ vì chuột không ăn, không trượt được chuột hoặc không có độ bám tốt. Thì miếng lót game thủ này giúp cho tôi cảm giác lúc chơi game rất thoải mái, trượt chuột tốt,đọ nhám rất tốt giúp chuột di chuyển nhẹ nhàng nhạy chuột Chất liệu của tấm lót chuột game thủ này được làm bằng vải giun dôi rất mềm và đẹp. Vừa đẹp vừa chơi giúp cho quá trình trượt chuột được thuận lợi Mình rất miếng lót game thủ này
    Miếng lót chuột game thủ Razer 25 x 33cm
     Có ích   16/01/2018 - 12:51
  •  Lúc trước mình có mua một miếng lót chuột game thủ trên vật giá cảm thấy rất đã
    Giá cả để mua một tấm lót tốt như vậy cũng không đắt.
    Mình đã xài được hơn 2 năm rồi mà nó vẫn mới sử dụng tốt k bị giật hay gì cả.
    Chắc ai cũng biết lúc chơi game cần có miếng lót chuột thật tốt để giúp cho ta trong quá trình chơi game không bị ảnh hưởng chỉ vì chuột không ăn, không trượt được chuột hoặc không có độ bám tốt. Thì miếng lót game thủ này giúp cho tôi cảm giác lúc chơi game rất thoải mái, trượt chuột tốt,đọ nhám rất tốt giúp chuột di chuyển nhẹ nhàng nhạy chuột
    Chất liệu của tấm lót chuột game thủ này được làm bằng vải giun dôi rất mềm và đẹp. Vừa đẹp vừa chơi giúp cho quá trình trượt chuột được thuận lợi
    Mình rất miếng lót game thủ này.
    Miếng lót chuột game thủ Razer 25 x 33cmMiếng lót chuột game thủ Razer 25 x 33cm
     Có ích   28/12/2017 - 14:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Miếng lót chuột game thủ Razer 25 x 33cm

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá