Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Miếng lót chuột X1

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   5 lượt mua thành công
Hãng sản xuất (Manufacture): Đang chờ cập nhậtKích cỡ (Size): Trung bình - Medium
Loại mouse tương thích: Optical Mouse, Laser Mouse, Chuột Quang
Miếng lót chuột X1
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là dân văn phòng , công việc của tôi phải ngồi máy tính liên tục trong thời gian làm việc tại công ty . Do sử dụng chuột nhiều nên phần cổ tay của tui khá là đau sau 1 ngày làm việc , lý do là miếng lót chuột tại công ty khá nhỏ nên cổ tay của tui hay bị cạ xuống mặt bàn và mép rìa của miếng lót .
    Sau đó tôi có mua 1 miếng lót chuột X1 xài , quả thật miếng lót chuột này xài khá tốt . Bề mặt rất rộng , có độ nhám ít và mềm nên giờ cổ tay của tôi đã hết đau . Thêm phần mặt dưới của miếng lót dính mặt bàn rất tốt nên miếng lót không bị xê dịch . Nên tôi đã mua thêm 1 miếng lót nữa cho chồng tôi xài ở nhà , Anh ấy hay chơi game liên minh và chồng tôi xài xong cũng rất ưng ý miếng lót X1 này .
    Tôi chấm điểm cho miếng lót chuột này 5 sao .
    Miếng lót chuột X1
     Có ích   18/03/2019 - 13:13
  •  Mình mới mua một chiếc lót chuột này về để sử dụng khi chơi game, ngày trước khi không có lót chuột choi liên minh nhiều rất đau tay,sau khi mua về thì sản phẩm thì đánh rất êm tay, khi chơi liên minh hay là sử dụng chuột nhiều thì khồng còn cảm giác đau tay nữa, một điều nữa là sản phẩm rất nhỏ gọn, có thể cuộn vào để trong cặp thì mang đi đâu cũng được, lại bền nữa chứ, từ giờ mình không sợ bị chai tay như khi đánh nhiều bằng chuột, kích thước lại khá to , mình thoải mài sử dụng không hết nữa. Ấn tượng nữa là họa tiết rất đẹp, màu xanh thể hiện sự đẳng cấp game thủ, hihi, Với giá thành rất rẻ, nên việc mua một chiếc đế lót chuột này không thành vẫn đề, mua một lần mình dùng vài năm cũng không sợ hỏng nữa, nói chung mình rất hài lòng về sản phẩm
    Miếng lót chuột X1
     Có ích   08/02/2018 - 11:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Miếng lót chuột X1

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá