Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Thùng rác inox vuông A34-B

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Xuất xứ: Đang cập nhậtChất liệu: Inox
Thùng rác inox vuông A34-B
4,8
Sản phẩm như mô tả
(21 đánh giá)
5 sao81%
4 sao19%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Lý do đầu tiên bạn nên mua ngay chiếc thùng rác inox vì nó có kích thước nhỏ gọn và được làm từ inox sáng bóng mang lại nét hiện đại .Độ bền cao,loại thùng rác inox chịu lực va đập tốt hơn và độ bền cao hơn so với thùng rác nhựa. Nó có khả năng chịu được lực tác động khá mạnh từ bên ngoài mà không bị biến dạng.
    Bên cạnh đó, do được làm từ inox cao cấp nên loại thùng rác này cũng có khả năng chống lại những điều kiện bất lợi như ẩm ướt, nắng nóng.Bạn sẽ dễ dàng chọn được cho gia đình, văn phòng của mình được loại thùng rác chất liệu inox phù hợp bởi vì sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã của nó.
    Về hình dạng: thùng rác inox vuông
    Về thiết kế nắp: thùng rác inox nắp lật, nắp đậy hoặc không có nắp.Về tính năng: thùng rác inox có gạt tàn hoặc không có gạt tàn.
    Vè màu sắc bạc
    Thùng rác inox vuông A34-B
     Có ích   05/04/2019 - 17:11
  •  Trước kia khi chưa biết đến sản phẩm Thùng rác inox vuông A34-B, mình thường tận dụng những chiếc túi nilong để gom và đựng rác thải sinh hoạt trong gia đình, nhưng sử dụng túi nilong vừa ô nhiễm môi trường, vừa bừa bộn, lại mất mỹ quan nhà cửa.
    Từ ngày biết đến và sử dụng thùng rác inox vuông A34-B nhà cửa lúc nào cũng gọn gàng, sạch sẽ và giảm thiểu ô nhiễm môi trường sống nên mình rất yên tâm.
    Thùng rác inox vuông A34-B
     Có ích   11/03/2019 - 22:03
  •  Ôi phải nói , gia đình tui từ chồng đến con đều cái cái tật vứt rác tùm lum, nhất là chồng tôi, lúc nào hút thuốc , từ nhà trên đến nhà dưới đều có tàn thuốc của ổng , bởi vậy nên tôi quyết định mua cái thùng rác inox vuông a34B này , thoạt nhìn thì tôi rất thích cái thiết kế của nó , có kiểu đứng khá vững chắc dễ để đat sát góc nhà nhìn vào nhà thấy sang trọng liền chứ không thô như mấy thùng rác bằng nhựa mà tôi đã từng sử dụng qua , nhiều lúc còn có vài khách đến nhà chơi còn hỏi chỗ mua thùng rác nữa cơ. Sản phẩm còn có chức năng gạt tàn trên bề mặt nên rất tiện lợi cho việc vứt bỏ thuốc lá của chồng tôi. Nên tôi rất hài lòng về sản phẩm này, và khuyên các bạn mà đang tìm thúc rác xài bênd mà giá cả lại hợp lý thì đây là một sản phẩm mà tôi đánh giá chất lượng đó ạ
    Thùng rác inox vuông A34-B
     Có ích   11/03/2019 - 14:16
  •  Ông xã nhà mình có tật hút thuốc lá, vứt bừa bãi khắp nơi, hôm trước bực mình quá mình lên mạng tìm tòi, và tìm mua được thùng rác inox vuông A34-B này. Thùng rác này tiện lợi vô cùng, chất liệu inox nên không sợ bị rỉ sét, Khay gạt tàn thuốc lá phía trên, có lưới chống xả rác, ông xã mình mỗi lần hút thuốc thì bê luôn cả khay gạt tàn thuốc phí trên ra ban công để gạt, rồi mình lại phải đi dọn, nhưng cũng đỡ hơn là ông xã vứt bừa bãi ra nền nhà. Nhưng có cái mình không thích là thùng đựng rác phía trong làm bằng tôn hoa chứ không phải inox. Và không có bánh xe nên nhiều khi vệ sinh phải bê thùng rác đi, mà thùng rác lại to nên hơi bất tiện. Nhưng được cái các bộ phận lại tháo ra dễ dàng để vệ sinh. Nói chung em thấy đây là sản phẩm đáng để mua ạ. Các bạn thử tham khảo sản phẩm này nhé.
    Thùng rác inox vuông A34-B
     Có ích   08/03/2019 - 13:28
  •  Về nhà mới, tôi sắm mọi thứ hầu như là đầu đủ, thiếu mỗi thùng rác. Qua tìm hiểu, không biết nên mua thùng rác loại nào cho tốt, thùng rác inox chính là lựa chọn hàng đầu của gia đình tôi. Từ ngày có nó, tôi cảm thấy công việc nhà cửa bỗng ngăn nắp hơn hẳn.
    Phải nói là rất ưng sản phẩm bên mình, thùng rác thì khỏi nói, đúng là tiền nào của nấy that, dù mắc hơn các loại thùng rác khác nhưng mình rất hài lòng với sản phẩm bên bạn. Bền và đẹp.
    tuy nhiên, thùng rác này hơi to và hơi tốn diện tích cho những căn nhà nhỏ.
    Thùng rác inox vuông A34-B
     Có ích   04/03/2019 - 22:01
  •  Bản thân mình là một người rất sạch sẽ,ngăn nắp,gọn gàng.Cho nên việc dọn dẹp nhà cửa là không thể thiết trong công việc hằng ngày.Nhưng trong gia đình mình có chồng và bố chồng rất hay hút thuốc .Và việc quen tay gạt tàn thuốc khắp nhà khiến mình rất khó chịu.Vì vậy mình đã tìm hiểu và mua chiếc thùng rác inox loại A34-B về sử dụng.Sản phẩm thật bắt mắt với kiểu dáng sang trọng và thiết kế gọn gàng.Có nơi gạt tàn thuốc, để được cả bao thuốc riêng không những vậy lại còn đựng được rất nhiều rác . Sạch sẽ , Tiện lợi... Và kích thước vừa phải rất hữu ích cho việc bếp nước...Tuy nhiên sản phẩm có chút bất lợi là không có tay cầm và bánh xe để có thể di chuyển dễ dàng .Nhưng mình vẫn rất thích và hài lòng về sản phẩm này .
    Thùng rác inox vuông A34-B
     Có ích   03/03/2019 - 00:41
  •  QUÁ SẠCH SẼ
    Từ khi đón EM NÓ về với nhà tôi thì việc tôi chịu đựng các mùi hôi của rác thải và việc xữ lý dọn dẹp các rác thải của tôi không còn nữa, lúc trước nhà tôi hay dùng loại thùng rác tiện lợi bằng nhựa hoặc đan rỗ, vợ tôi mỗi lần dọn dẹp thùng rác là y như rằng tôi cứ phải nghe cô ấy ca thán :))), thế là tôi tìm xem trên mạng và đặt mua EM NÓ về nhà, mùi hôi, ẩm mốc từ khi sử dụng các thùng rác bằng nhựa k còn nữa, thùng được thiết rất khó để thoát mùi ra ngoài, đặc biệt ưu điểm cao nhất của thùng rác inox này là cực kì dể chùi rửa nhé, sạch bong kin kít luôn, nhìn vào cái nhà mát hẵn con mắt, hình e chụp là lúc e mới chùi rửa xong, nhìn bóng loáng y như mới luôn, các bà các cô nên chọn em này để xã chất thải thường ngày nhé, cực kì tiện lợi, đãm bảo k phải thất vọng luôn.
    Thùng rác inox vuông A34-B
     Có ích   28/02/2019 - 00:31
  •  Là một mẹ bỉm sữa, tôi rất kĩ tính và sạch sẽ, thế nhưng chồng tôi rất hay hút thuốc và vứt linh tinh. Chính vì vậy tôi đã tìm đến những loại thùng rác để chồng tôi vứt gọn vào đó. Những loại thùng rác trước đó khi dùng tôi thấy nó không ngăn mùi triệt để của rác thải bốc lên được nhưng từ khi tối dùng thùng rác inox vuông A34-B tôi thấy thùng rác này khi sử dụng không nghe thấy mùi hôi của rác thải nữa, kiểu dánh lại đẹp , bóng loáng dễ chùi rửa để có thể giữ mới mãi, sử dụng rất là bền không lo bị hư như các loại thùng rác khác, kiểu dáng thì khá bắt mắt. Rất nhiều bạn bè anh em vào nhà tôi chơi đều hỏi tôi mua thùng rác inox vuông A34-B mua ở đầu vì nó rất lạ mắt. Tuy nhiên thùng rác có vẻ hơi cồng kềnh chút,thế nhưng vẫn làm tôi rất hài lòng. Các bạn nên tìm mua về dùng, nó sẽ khiến các bạn cảm thấy tôi nói là chính xác
    Thùng rác inox vuông A34-B
     Có ích   20/02/2019 - 17:56
  •  Chào mọi người. Mình tên là Chi. Hiện mình đang là một bà mẹ bỉm sữa, là một người vợ nên mình hơi khó tính trong việc ông xã cứ vứt tàn thuốc và những mẫu giấy nhỏ đầy nhà mỗi lần dọn vệ sinh là thấy khó chịu. Mình đã nhiều lần nhắc nhở nhưng không được. Một lần mình đem chuyện này nói với cô bạn thân và được cô ấy giới thiệu cho thùng rác inox, mình đã tìm mua và để phòng làm việc của chồng mình. Sản phẩm được làm bằng inox nên rất chắc chắn, thiết kế đẹp, bên trên có chỗ gạt tàn thuốc và để bao thuốc lá, có thể tháo lắp dễ dàng, cửa đựng rác được thiết kế rất tiện cho việc bỏ rác. Từ ngày có thùng rác này mình cảm thấy rất khỏe. Không còn phải bù đầu lau dọn tàn thuốc, chạy theo ông xã để nhặt giấy vụn nữa. Tuy nhiên thùng rác có sự bất tiện là không có tay cầm nên nhiều khi phải bê đi rất mất vệ sinh. Nhưng dù sao sản phẩm cũng rất tiện ích và tôi hài lòng khi sử dụng sản phẩm này.
    Thùng rác inox vuông A34-BThùng rác inox vuông A34-B
     Có ích   14/02/2019 - 23:08
  •  Từ khi đón EM NÓ về với nhà tôi thì việc tôi chịu đựng các mùi hôi của rác thải và việc xữ lý dọn dẹp các rác thải của tôi không còn nữa, lúc trước nhà tôi hay dùng loại thùng rác tiện lợi bằng nhựa hoặc đan rỗ, vợ tôi mỗi lần dọn dẹp thùng rác là y như rằng tôi cứ phải nghe cô ấy ca thán :))), thế là tôi tìm xem trên mạng và đặt mua EM NÓ về nhà, mùi hôi, ẩm mốc từ khi sử dụng các thùng rác bằng nhựa k còn nữa, thùng được thiết rất khó để thoát mùi ra ngoài, đặc biệt ưu điểm cao nhất của thùng rác inox này là cực kì dể chùi rửa nhé, sạch bong kin kít luôn, nhìn vào cái nhà mát hẵn con mắt, hình e chụp là lúc e mới chùi rửa xong, nhìn bóng loáng y như mới luôn, các bà các cô nên chọn em này để xã chất thải thường ngày nhé, cực kì tiện lợi, đãm bảo k phải thất vọng luôn.
    Thùng rác inox vuông A34-B
     Có ích   13/02/2019 - 14:53
  •  Hôm nay đi siêu thị mua đồ nội thất tôi đã vô tình thấy được một chiếc thùng rác rất khác những chiếc mà tôi đã từng thấy. Mặc dù ngay từ đầu tôi không có ý định là sẽ mua một cái thùng rác mới. Thế nhưng tôi đã mua nó. Và đó là một quyết định sáng suốt. Chất lượng inox rất đẹp, sáng và bóng. Thiết kế rất bắt mắt, kiểu dáng rất mới. Lại có thêm phần gạt tàn thuốc bên trên mà trước đây những chiếc thùng rác không hề có. Mà nó cũng rất dễ để trong khách sạn, lễ tân, nhà hàng.... vì chất lượng tốt, sáng bóng. Thế nhưng có một điều là nếu nó có nhiều kích có to lơn hoặc bé hơn thì sẽ tiện lợi hơn cho lựa chọn của người tiêu dùng. Tôi thấy rất hài lòng về sản phẩm này của công ty Hoàng Trung Tín. Tôi thấy căn bếp của mình như đẹp thêm khi có thêm nó. Hãy là người tiêu dùng thông minh các bạn nhé!
    Thùng rác inox vuông A34-B
     Có ích   13/02/2019 - 01:24
  •  Mình là người không thích bừa bãi luộm thuộm nhưng chồng mình lại là người rất bừa bãi .Là một người phụ nữa trong nhà nên mình luôn nghĩ phải làm thế nào cho sach sẽ nhất gọn gàng nhất .Và được bà chị làm cùng mách mua thùng rác inox về dùng .Và sau khi dùng 1 thời gian thì mình khá là yên tâm tất cả giấy bóng ,gạt tàn hay vỏ mì tôm đều đc mình cho tất vào thùng vàmình đã tìm mua sản phẩm về để phòng làm việc của ox,sản phẩm được làm bằng inox được thiết kế rất đẹp,bên trên có chỗ gạt tàn thuốc lá và để bao thuốc lá,có thể tháo ra vệ sinh tiện lợi,cửa đựng rác thiết kế bên hông,đựng rất tiện,từ ngày mua thùng đựng rác này mình thấy nhàn hẳn,ko pải bù đầu lau dọn tàn thuốc,chạy theo ox để nhặt giấy lộn nữa... có thời gian làm những việc khác.
    Tuy nhiên thùng rác có sự bất tiện là không có tay cầm nhiều khi phải bê đi ko tiện lắm,mình có thể lắp bánh xe hay tay cầm cho tiện.Nhưng mình khá là ưng và hài lòng về sản phẩm này và mỗi gia đình nên mua 1 chiếc về dùng .
    Thùng rác inox vuông A34-BThùng rác inox vuông A34-B
     Có ích   05/01/2019 - 23:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Thùng rác inox vuông A34-B

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá