Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Thùng rác inox tròn nắp lật A35-O

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Xuất xứ: Đang cập nhậtChất liệu: Inox
Thùng rác inox tròn nắp lật A35-O
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình vừa xây xong 1 khách sạn nhỏ đang loay hoay không biết nên chọn loại thùng rác nào để ở khu vực hành lang cho hợp lí .May quá được đứa bạn giới thiệu cho Thùng rác inox tròn nắp lật A35-O vừa tiện lại gọn gàng xinh sắn.Thùng rác inox nắp lật A35-O có cửa xả rác phía trên, nắp bập bênh thuận tiện cho việc bỏ rác vào thùng và không bị lộ rác ra ngoài. Chỉ cần dùng 1 lực nhẹ vứt vào là rác đã nằm gọn trong thùng.Chân đế có viền bọc cao su nên có thể di chuyển dễ dàng trên mọi loại sàn nhà mà không bị chầy xước.Lõi đựng rác bên trong dễ dàng cho việc thu gom và vệ sinh rác hàng ngày. Tuy nhiên thùng rác chỉ hợp với văn phòng, khách sạn, công sở vì kích thích nhỏ gọn vừa phải không quá lớn để đựng được các loại rác quá to.Nhưng đối với mình thì may mắn vì đã biết và sở hữu em nó dùng trong khách sạn nhà mình rồi.
    Thùng rác inox tròn nắp lật A35-O
     Có ích   06/12/2018 - 09:42
  •  Công ty mình mới mua sắm, trang bị hàng loạt thùng đựng rác, loại thùng đựng rác inox tròn nắp lật, mình rất thích loại thùng đựng rác mới này, nhìn bề ngoài thùng sáng bóng trông rất sạch sẽ. Thùng đựng rác loại trụ đứng, nắp thùng hình tròn xoay, khi bỏ rác vào thùng rất dễ dàng chỉ cần một lực tác động rất nhẹ là nắp thùng nghiêng lại để bỏ rác vào thùng, loại thùng khá lớn đựng được rất nhiều rác. Thùng được làm bằng chất liệu inox trông sáng và rất sạch sẽ, rất dễ dàng đổ rác trong thùng đi khi đầy rác, tiện lợi vệ sinh lau chùi hay rửa thùng đựng rác, thùng được làm bằng chất liệu tốt và rất vững chãi sẽ không bị nghiêng đổ rác trong thùng ra. Thùng sử dụng được rất lâu, bền và tiện lợi, từ khi sử dụng loại thùng đựng rác mới này thì cảm quan của công ty tốt hơn rất nhiều, sản phẩm hài hòa với không gian làm việc văn phòng. Tuy nhiên giá mua loại thùng rác này hơi đắt, nhưng tiền nào của đấy với chất lượng bền đẹp của sản phẩm thì giá của nó cũng là hợp lý.
    Thùng rác inox tròn nắp lật A35-O
     Có ích   05/10/2018 - 21:08
  • VG Người dùng Vật Giá
     Nắp lật tiện lợi cho việc bỏ rác
    Kích thước khá lớn, phù hợp đặt ở trước cửa thang máy văn phòng
    Nhìn hiện đại, đẹp sang trọng
    Thùng rác inox tròn nắp lật A35-O
     Có ích   27/05/2018 - 09:09
  • VG Người dùng Vật Giá
     Thùng rác inox nắp lật mã A35-O đường kính rộng 250mm và chiều cao là 610mm. Chính vì thế mà dung tích dự trữ rác của A35-O cũng khá lớn, Phù hợp với các văn phòng có số lượng người làm việc nhiều (10 người trở lên). Thùng rác inox A35-O (nắp lật, bập bênh) được sản xuất trên chất liệu iNox Trắng, bền bỉ, inox dày, nắp tự động đóng mở lật 180 độ khi bỏ rác.
    Đây là một sản phẩm sang trọng cho các tòa nhà đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.
    Thùng rác inox tròn nắp lật A35-O
     Có ích   12/05/2018 - 21:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Thùng rác inox tròn nắp lật A35-O

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá