Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nôi cao cấp tự động Long Hưng NOI-ND32

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sản phẩm: Nôi
Nôi cao cấp tự động Long Hưng NOI-ND32
4,6
Sản phẩm như mô tả
(28 đánh giá)
5 sao64,3%
4 sao28,6%
3 sao7,1%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Lần đầu làm mẹ còn nhiều bỡ ngỡ,con thì thích bế thích đu đưa để ngủ,nằm võng thì chỉ phải có ngừoi ngồi đưa,rất may là có chị dâu bảo mua nôi điện tự động hưng long về dùng vừa cho con nằm chơi lại đưa con ngủ được,mình có thể làm được mọi việc mà không lo ngừoi đưa võng cho con ngủ mỗi khi,nôi tự động rất tiện lợi có các chế độ đưa tuỳ theo cân nặng của trẻ nên không quá mạnh,con nằm rất thích k lo muỗi cắn vì có màn bung luôn.Chúc các bé có giấc ngủ ngon,các mẹ nhàn ạ
    Nôi cao cấp tự động Long Hưng NOI-ND32
     Có ích   05/04/2019 - 20:54
  •  Bé nhà mình sinh ra chỉ thích bế lắc đu đưa mới chịu ngủ cơ..thế nên mình mới đầu tư nôi điện cao cấp long hưng NOI-ND32 vừa thoái mái cho bé mà vừa tiện lợi cho mẹ.Trong lồng nôi có tấm tầng lưới thoáng mát và chịu lực cao, mẹ không sợ bé bị hăm và cong lưng
    Tầng đáy là một lớp ván ép dày bọc simily khi cài vào giàn khung sẽ làm thành một chiếc giường vững chắc. Bé sẽ thoải mái chơi đùa trong không gian của nôi.Đáy nôi nằm còn được gắn 4 bánh xe có khóa an toàn, mẹ có thể đẩy bé đi khắp phòng trong nhà để khi mà mẹ làm việc nhà vừa có thể nói chuyện bi bô z con.Khung sơn tĩnh điện chắc chắn, cứng cáp
    Nôi nằm thiết kế cao, rộng hơn cho bé nằm hoặc chơi thật thoải mái.còn mùng thì Kiểu chụp. Xếp mở trên nôi nằm, đơn giản, khép kín, mẹ không lo bé bị muỗi đốt.Hộp máy đưa mạnh mẽ mà nhịp nhàng, đều êm , giúp bé ngủ ngon, say, không bị giật mình thức giấc.từ lúc mà có nôi võng cao cấp tự động Long Hung NOI-ND32 thì mình thảnh thơi hơn rất nhiều mà bé nhà mình cũng thích ngủ ngon hơn nhịp rung lắc đều đều dễ ngủ.
    Nôi cao cấp tự động Long Hưng NOI-ND32
     Có ích   01/04/2019 - 19:55
  •  Em mới sinh bé đầu bé nay đã được 4 tháng rồi. Lần đầu em làm mẹ nên nhiều thứ em không biết. Khi sinh bé 3 tháng đầu em vật vả lăng lộn vì bé cứ quấy đêm ban ngày thì lại ngủ. Em tìm hiểu tham khảo nhiều thứ tốt nhất để cho bé có giấc ngủ ngon, sâu giấc để khi không nằm bên cạnh mẹ bé vẫn ngủ ngon và không giật mình. Vợ chồng em được nhiều người giới thiệu, sau đó vợ chồng em đã mua Nôi cao cấp tự động Long Hưng NOI-ND32 để bé nằm như thế nào. Vậy mà không ngờ từ khi có chiếc nôi tự động này con em đã ngủ ngon hẳn, khi dậy thì bé nằm chơi một mình vợ chồng em bất ngờ lắm vì từ khi có chiếc nôi này con em ngoan hẳn ra không còn đòi mẹ nữa. Nên trong thời gian bé ngủ thì em làm mọi việc được, bớt mệt hơn trước nhiều . Vậy nên các mẹ ơi trần trừ gì nữa ạ. Hãy mua một cái về cho con dùng nào nếu mình là người cha người mẹ thông minh.
    Nôi cao cấp tự động Long Hưng NOI-ND32
     Có ích   17/03/2019 - 20:52
  •  Sau khi sinh bé thứ hai, khi mà bé đầu chưa đầy 4 tuổi, mang em bé về đến nhà, thì con chị nhảy lên giường thơm em, yêu em và lôi em, trẻ con, chưa làm chủ được hành động của mình, nó đòi bế em và làm mạnh tay, những lúc cần đi đâu chỉ sợ chị làm em đau. Nên mẹ chẳng dám rời đi nửa bước với hai chị em,có những lúc chị chạy vào ,trèo lên giường nhảy ào ào, rồi ríu cổ mẹ, lúc đó sợ nhất một điều là chị nhảy vào em, đang lúc bế tắc thì chị chồng vào thăm và chỉ cho em mua cái nôi về để tách em ra cho đỡ , với lại vì nhà chị ấy cũng gặp trường hợp y như thế, vậy là ông xã phi đi mua ngay, mua về cho em vào đấy, nôi rung nhè nhẹ ru em ngủ, còn chị đứng cạnh và không làm gì được em, có lúc chị cũng lấy tay đẩy mạnh em làm cho nôi đưa mạnh, nhưng sau khi bố mẹ dặn vài lần chị đã ngoan hơn, chỉ có điều mình vẫn chưa ưng lắm là nôi hơi thấp so với mặt đất, thấp như thế em bé dễ bị tiếp âm, dễ ốm, nhưng chồng mình đã kê lên một vị trí cách mặt đất rồi nên cũng không còn lo vấn đề đó, và khi sử dụng lâu ngày sơn bị tróc một ít nhưng cũng có thể chấp nhận được may quá, may có nôi Long Hưng giải quyết vấn đề nan giải mà mình đang không biết phải làm như thế nào?
    Nôi cao cấp tự động Long Hưng NOI-ND32Nôi cao cấp tự động Long Hưng NOI-ND32
     Có ích   04/03/2019 - 22:34
  •  Tôi đã mua chiếc nôi này vào 3 năm trước khi đầy tháng châu gái của tôi. Và hiện tại được sử dụng cho con trai thứ hai của tôi, điều đó chứng minh chiếc nôi này khá bền. Nhờ vào nó, khi bé ngủ, tôi có thể rảnh tay để làm việc nhà hoặc đơn giản để nghỉ ngơi. Khi đặt bé vào đó, tôi yên tâm khi bé cưng mình có nơi đặt lưng mà không sợ muỗi hay sợ bé lật, khi bé lớn hơn bé có thể ngồi trong nôi mà chơi đồ chơi của mình. Tôi dễ dàng quan sát bé từ xa và chế độ đưa nôi giúp bé ngủ sâu hơn. Tuy việc cho bé nằm nôi giúp bé tự lập hơn nhưng chế độ đưa nôi kha là ồn, lúc đầu không quen bé không ngủ được. Nhìn chung, đây vẫn là sản phẩm có giá bình dân, có thể sử dụng lâu dài.
    Nôi cao cấp tự động Long Hưng NOI-ND32
     Có ích   26/02/2019 - 15:41
  •  Hiện tại nhà tôi có 1 bé trai được hơn 1 tuổi. Khi tôi mới sinh bé thì tôi được bạn giới thiệu cho sản phẩm nôi cao cấp tự động Long Hưng NOI-ND32 này.
    Nôi cao cấp tự động Long Hưng NOI-ND32 này quả là 1 sản phẩm tuyệt vời. Nó giúp tôi khá nhiều trong việc ru con ngủ vì bé nhà tôi hay quấy, phải bế đi rong bé mới chịu ngủ. Nôi cao cấp tự động Long Hưng NOI-ND32 giúp tôi có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Bé nhà tôi tỏ vẻ cũng rất thích nôi cao cấp này. Chỉ cần đến giờ đi ngủ, đặt bé vào nôi rồi để nôi chạy tự động là chỉ 5 phút bé đã ngủ ngon lành.
    Nôi có màn che bên trên khiến tôi vô cùng yên tâm khi để bé ngủ 1 mình mà không phải lo muỗi đốt.
    Dù đã dùng hơn 1 năm nhưng nôi cao cấp tự động Long Hưng NOI-ND32 không hề có dấu hiệu bị hỏng, vàbé nhà tôi vẫn thích ngủ trên nôi hơn.
    Tôi không thích sản phẩm ở chỗ là khi để nôi chạy tự động thì âm thanh phát ra hơi to.
    Tôi rất thích sản phẩm nôi cao cấo tự động Long Hưng NOI-ND32 này.
    Nôi cao cấp tự động Long Hưng NOI-ND32
     Có ích   26/02/2019 - 12:15
  •  Sinh bé thứ hai, khi mà bé đầu chưa đầy 3 tuổi, mang em bé về đến nhà, thì con chị nhảy lên giường thơm em, yêu em và lôi em, trẻ con, chưa làm chủ được hành động của mình, nó đòi bế em và làm mạnh tay, những lúc cần đi đâu chỉ sợ chị làm em đâu. Nên mẹ chẳng dám dời nửa bước với hai chị em,
    Có những lúc chị chạy vào ,trèo lên giường nhảy ào ào, rồi ríu cổ mẹ, lúc đó sợ nhất một điều là chị nhảy vào em, đang lúc bế tắc thì bà chị họ vào thăm và mách cho mua cái nôi về tách em ra cho đỡ chị nghịch vì nhà chị ấy cũng gặp trường hợp y như thế, vậy là ông xã phi đi mua ngay, mua về cho em vào đấy, nôi rung nhè nhẹ ru em ngủ, còn chị đứng cạnh và không làm gì được em, có lúc chị cũng lấy tay đẩy mạnh em làm cho nôi đưa mạnh, nhưng sau khi bố mẹ dặn vài lần chị đã ngoan hơn, chỉ có điều mình vẫn chưa ưng lắm là nôi hơi thấp so với mặt đất, thấp như thế em bé dễ bị tiếp âm, dễ ốm, nhưng chồng mình đã kê lên một vị trí cách mặt đất rồi nê cũng không còn lo vấn đề đó, may quá, may có nôi Long Hưng giải quyết vấn đề nan giải mà mình đang không biết phải làm như thế nào.
    Nôi cao cấp tự động Long Hưng NOI-ND32
     Có ích   20/02/2019 - 23:53
  •  Từ khi mang bầu,mình đã rất kĩ lưỡng trong việc chuẩn bị các sản phẩm để sẵn sàng đón con yêu ra đời,về phần giấc ngủ của con trẻ, mình đã phân vân rất nhiều loại nôi chất lượng tốt để giúp con ngủ ngon ngủ sâu để tiện cho mình tranh thủ làm việc nhà.
    Khi mua chiếc nôi tự động NOI-ND32 này bề mình kiểm tra và đọc hướng dẫn sử dụng được ghi rất cụ thể và dễ hiểu. Từ ngày sam chào đời, mình rất hài lòng về cơ chế hoạt động nhẹ nhàng cũng như thiết kế gọn gàng của chiếc nôi. Nó giúp cho con gái nhỏ của mình ngon giấc và giúp mình có thêm nhiều thời gian làm việc nhà . Tuy nhiên, trong khi sử dụng mình thấy rằng khung căng màn phía trên dễ bị méo nếu chẳng may va đập một chút hoặc con mình bám tay lên kéo vì con mình đã 16 tháng rồi! Nhưng nhìn chung sản phẩm vẫn rất bền,đẹp , dễ sử dụng và tiện lợi!
    Nôi cao cấp tự động Long Hưng NOI-ND32
     Có ích   19/02/2019 - 22:47
  •  Mình mới sinh bé thứ 2 được 2 tháng do không có người trông để làm những việc khác trong nhà nên mình luôn luôn phải sử dụng đến nôi. Bé thứ nhất mình cũng có mua một cái nhưng mình cảm thấy nó không được như mình mong muốn, dưới đáy nôi không được thoáng và chịu được lực cao nên mình lo bé nằm nhiều sẽ bị cong lưng và khi bé chơi cũng không được thoải mái,. Vừa rồi mình được 1 người bạn giới thiệu và được biết đến nôi cao cấp tự động Long Hưng NOI-ND32, quả thực đúng như mình mong muốn , kích cỡ thoải mái, vách bằng lưới kết hợp sắt chắc chắn, đáy nằm thoáng mát chống được hăm lưng, căng phẳng chống cong lưng , ván ép chịu lực bé chơi đùa thoải mái, cũi cao rộng rất an toàn cho bé,nên mình rất yên tâm,đặc biệt hơn giá cả phải phù hợp với túi tiền. Đó là những cảm nhận của mình, chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho bé.
    Nôi cao cấp tự động Long Hưng NOI-ND32
     Có ích   18/02/2019 - 15:18
  •  Mình là mẹ bỉm sữa, trước cũng có cho con dùng nôi điện 1 thời gian khoảng 1 năm, dùng từ khi bé được 2 tháng tuổi khi đó con ko chịu ngủ ban đêm, chỉ bắt mẹ bế trên tay, stress quá. Vợ chồng mình quyết định mua nôi điện về cho con nằm thử và trước khi mua có tham khảo ý kiến Bác sĩ quen và được trả lời là dùng ko sao. Sau khi tìm hiểu nhiều dòng nôi điện mình quyết định mua Nôi cao cấp tự động Long Hưng NOI-ND32 mình thấy nôi tháo lắp dễ dàng, tiện lợi di chuyển, khung sắt chắc chắn có sơn tĩnh điện nên cũng yên tâm cho con sử dụng, mới dùng con không chị sau 2 đến 3 hôm con quen và dễ ngủ hơn nên 2 vợ chồng rất vui. Tuy nhiên cũng hơi bất tiện khi thay tã cho bé, và mặc dù xung quanh đều bằng vải màn thoáng khí nhưng diện tích nhỏ nên vẫn gây ra nóng và hơi bí. Nhưng nhìn chung với mức giá và tính năng ưu việt thì mình rất hài lòng. Hi vọng các bậc cha mẹ sẽ tìm cho mình được chiếc nôi ưng ý nhất cho bé
    Chúc các mẹ khỏe con khỏe nhé!
    Nôi cao cấp tự động Long Hưng NOI-ND32
     Có ích   16/02/2019 - 13:22
  •  Con tôi được 4 tháng rồi, vì tôi chuẩn bị đi làm nên tôi muốn mua một chiếc nôi vừa phải để cho con nằm, cũng vì mẹ tôi đau chân không bế cháu được. Được chị hàng xóm mách mua chiếc nôi cao cấp tự động Long Hưng NOI- ND32 này về sử dụng vì nhà chị ấy cũng đang dùng. Tôi liền mua về dùng thử thấy khá là ưng ý. Buồng nhà tôi chật nên để chiếc nôi gọn vào một góc khi nào con nằm thì lôi dịch ra khá là tiện. Nôi có màn nên không sợ ruồi muỗi đốt. Còn có ắc quy tự động đung đưa mình không phải đưa nữa. Nhờ vậy con tôi ngủ ngon lắm. Tôi đi làm cũng yên tâm mà mẹ tôi cũng nhàn. Tuy nhiên vì thiết kế hiện đại mà giá cả nôi hơi cao. Dù đắt nhưng là mẹ tôi luôn muốn mua những thứ tốt nhất cho con mình. Chiếc nôi này có thể nằm được đến mấy tuổi luôn. Chồng tôi rất thích khi tôi mua chiếc nôi này.
    Nôi cao cấp tự động Long Hưng NOI-ND32
     Có ích   15/02/2019 - 23:54
  •  Từ ngày sinh con bé tôi sắm cho bé cái nôi tự động hung long bé ngủ thoải mái ngon giấc mà không lo bị muổi cắn .giờ bé ngủ nôi tự động đưa bé ngủ nên tôi có thể tranh thủ làm việc nhà thực sự rất hữu ích
     Có ích   15/02/2019 - 20:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nôi cao cấp tự động Long Hưng NOI-ND32

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá