Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe tập đi trẻ em hình vịt con ngộ nghĩnh 315B

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang cập nhật
Xe tập đi trẻ em hình vịt con ngộ nghĩnh 315B
4,7
Sản phẩm như mô tả
(235 đánh giá)
5 sao66,4%
4 sao33,2%
3 sao0,4%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình mới sinh em bé , bé nhà mình được bảy tháng rùi bé đang trong giai đoạn tập ngồi và tập đy . Mình đã xem qua rất nhiều mặt hàng mình ưng nhất chiếc xe tập đy cho bé hình con vịt ngỗ nghĩnh 315b,bé nhà mình rất thích giúp bé tập đy mà không bị ngã. Ưu điểm là : nhưng xung quang xe có những chiếc bánh xe bé xung quanh, nó làm cho bé ngã khi bé tập đy .nhược điểm là: sản phẩm rất tốt mình rất thích sản phẩm này.
    Xe tập đi trẻ em hình vịt con ngộ nghĩnh 315B
     Có ích   06/04/2019 - 17:37
  •  Mình sinh bé đầu tiên nay cũng được 6 tháng .Mình muốn mua cho bé một chiếc xe tập đi, mà không biết loại nào tốt.Tình cờ gặp nhỏ bạn giới thiệu xe tập đi trẻ em hình vịt con ngộ nghĩnh 315b.lúc đầu cũng phân vân lắm,nhưng cũng mua không ngờ nó tốt thật, có điều chỉnh cao thấp rất thích hợp với trẻ mới tập đi. Bên dưới có chỗ ngồi làm bằng vải mềm có thông hơi lúc bé tè có thể thoát nước nên không sợ ước bé . Đằng sau có điểm tựa bằng nệm cho bé khỏi đau lưng và để cho bé sau này khỏi gù lưng , có tay cầm đằng sau để đẩy ,bên dưới có miếng lót chân,không cần sử dụng tới có thể lấy ra khi nào dùng ta lại ráp vào.khi dơ có thể tháo ra giặc rất dễ dàng. Vành xe rất cứng nhìn rất chắc chắn bên dưới có 8 bánh nên việt đi lại của bé rất dễ dàng không sợ bé ngã. Nên mình rất yên tâm khi cho bé tập đi với chiếc xe tập đi cho trẻ em hình con vịt ngộ nghĩnh 315b này. Nói tóm lại xe tap đi cho bé hình con vịt ngộ nghĩnh 315b rất tốt vượt mông đợi. Mình sẽ giới thiệu cho bạn bè để ủng hộ cho shop
    Xe tập đi trẻ em hình vịt con ngộ nghĩnh 315B
     Có ích   06/04/2019 - 11:15
  •  Mình sinh bé đầu tiên nay được 6 tháng .Mình muốn mua cho bé một chiếc xe tập đi, mà không biết loại nào tốt.Tình cờ gặp nhỏ bạn giới thiệu xe tập đi trẻ em hình vịt con ngộ nghĩnh 315b.lúc đầu cũng phân vân lắm,nhưng cũng mua không ngờ nó tốt thật, có điều chỉnh cao thấp rất thích hợp với trẻ mới tập đi.đằng sau có điểm tựa bằng nệm cho bé, có tay cầm đằng sau để đẩy ,bên dưới có miếng lót chân,không cần sử dụng tới có thể lấy ra khi nào dùng ta lại ráp vào.khi dơ có thể tháo ra giặc rất dễ dàng bên dưới có 8 bánh xe nên mình rất yên tâm khi cho bé tập đi với chiếc xe tập đi cho trẻ em hình con vịt ngộ nghĩnh 315b này. Nói tóm lại xe tap đi cho bé hình con vịt ngộ nghĩnh 315b rất tốt vượt mông đợi
    Xe tập đi trẻ em hình vịt con ngộ nghĩnh 315B
     Có ích   05/04/2019 - 23:47
  •   khi bé nhà mình 7 tháng rất hiếu động cứ bò rồi vịn hết cái này cái kia nên xe tập đi song long 315b là lựa chọn của mình.Xe tập đi cao cấp dành cho bé từ 7 tháng tới 15 tháng.Xe được làm bằng chất liệu nhựa an toàn cho bé là mẹ nên mình luôn muốn lựa những gì phù hợp với con nhất. Xe tập đi trẻ em được thiết kế kiểu dáng sang trọng phù hợp các bé yêu
    Giúp người lớn giảm được thời gian trông nom trẻ.Khung xe bằng kim loại chắc chắn, có có thể thay đổi chiều cao cho phù hợp với chiều cao của trẻ.Có giá treo đồ chơi và bộ phát nhạc tạo sự thích thú, cuốn hút trẻ.Xe tập đi song long 315b cho bé có tay đẩy đằng sau có thể dễ dàng đưa trẻ đi chơi.Xe có thể gấp gọn, dễ di chuyển và cất giữ mà giá thành lại phải chăng.vì vậy mà xe tập đi song long 315b là lựa chọn tốt nhất và sáng suốt cho các bà mẹ.
    Xe tập đi trẻ em hình vịt con ngộ nghĩnh 315B
     Có ích   01/04/2019 - 19:40
  •  Tôi là 1 mẹ bỉm sữa nuôi con. Trước kia khi chưa có gia đình tôi luôn hình dung mọi thứ đơn giản nhưng khi có con mọi thứ không như vậy. Nuôi con từng ngày cho con ăn uống , chắm cho con từng miếng ăn giấc ngủ rồi đến khi con tập lẫy tập đi và tập nói mọi thứ lại vất vả hơn, nên tôi toàn tranh thủ lúc con ngủ hoặc có ai trông cho để làm việc nhà.
    Nhưng có lẽ 1 món quà lớn mà em trai tôi tặng cho cháu gái lại vô cùng ý nghĩa , đó là chiếc xe tập đi cho bé hình con gấu ngộ nghĩnh.
    Từ ngày bé tròn 6 tháng bé nhà tôi đã rất thích chiếc xe này. Xe thiết kế quá tiện lợi giup cho con tôi ngồi trên xe phi băng băng quanh sân nhà. Xe có cán đẩy và có cả tấm thảm dứoi chân giúp bé đứng im 1 chỗ luc mình cần.
    Xe có màu sắc đẹp hấp dẫn , thiêt kế bánh xe bon bon giup bé đi cứng chân hơn. Con tôi nhờ có xe này mà cháu ngoan hơn thích hơn giúp tôi làm được mọi việc trong gia đình.
    Tuy nhiên phải cho bé chơi xe trong một không gian nhất định không bé sẽ ngã vì lao quá nhanh.
    Tôi thực sự thích sản phẩm này
    Xe tập đi trẻ em hình vịt con ngộ nghĩnh 315BXe tập đi trẻ em hình vịt con ngộ nghĩnh 315B
     Có ích   01/04/2019 - 13:58
  •  Khi con mình được 6 tháng mình mua cho con xe này. Xe có đồ chơi bên trên chỗ để tay của bé rất tiện, có bộ phát nhạc nhiều giai điệu rất hay, và đặc biệt được chạy bằng pin, khi hết pin có thể thay pin mới. Khoang xe rộng rãi thoáng cho bé đứng thoải mái, ở dưới có lớp đệm cho bé đứng và đi không bị được sạch sẽ và tránh bị ngã. Ban đầu bé nhà mình chưa quen nhưng chỉ 1 ngày bé quen và bé rất thích ngồi xe. Xe có 8 bánh, bánh xe có ma sát rất linh hoạt tránh chạy nhanh, rất an toàn cho bé. Xe có khung ngoài rộng tránh việc bé chạy nhanh va vào đồ dùng trong nhà gây đau cho bé. Xe được thiết kế tay cầm cho người lớn ở sau xe để thuận lợi cho bố hoặc mẹ đi sau đẩy xe cho bé. Chỉ có việc miếng vải lót chỗ ngồi cho bé hơi mỏng và nhỏ. Bé nhà mình rất thích ngồi xe này.
    Xe tập đi trẻ em hình vịt con ngộ nghĩnh 315B
     Có ích   31/03/2019 - 09:07
  •  Bé được 6 tháng thì tôi quyết định cho con mình sử dụng xe tập đi. Sau một thời gian tìm hiểu tôi quyết định cho con mình dùng Xe tập đi trẻ em hình vịt con ngộ nghĩnh 315B .Với nhiều tính năng vượt trội như có nhạc có bàn để bát ăn dặm cho con. Xe có thể xoay vòng theo ý con muốn. Thật sự thay thế được nhiều vấn đề của nhà có trẻ nhỏ. Và một điều tôi thật sự vừa lòng đó là xe có thể bảo vệ con không bi ngã khi ở một mình trong xe. Dù vậy xe vẫn có một vài khuyết điểm nhỏ như nó khá cồng kềnh nên mỗi lần di chuyển xe đến địa điểm khác nó khá vat vả.Nhưng tôi vẫn yêu thích chiếc xe này.
    Xe tập đi trẻ em hình vịt con ngộ nghĩnh 315B
     Có ích   30/03/2019 - 21:01
  •  Tuần vừa rùi mình có đặt mua cho bé nhà mình xe tập đi trẻ em hình vịt con ngộ nghĩnh 315B,
    bé nhà mình nhìn thấy mẹ mới mang về liền đòi mẹ đưa tới chỉ vào chiếc xe, bé vừa tập đi vừa chơi đùa mà rất an toàn ,mình thấy khung xe thiết kế bằng kim loại chắc chắn, k có cạnh sắc an toàn cho trẻ con, ngoài ra có lot đệm cho bé ngồi thoai mái,
    Bé nhà m rất thích giá treo đồi chơi, mỗi lần mẹ bận gì bé tập trung chơi một minh vơi mây chú gâu bông mẹ treo trên đó. Ngoài ra xe có thể điều chỉnh chiều cao khu xe nên bé có lớn hơn chút vẫn có thể dùng đựoc. Mình rất yên tâm khi đặt cháu vào xe vưa chơi vừa tập đi.
    Xe tập đi trẻ em hình vịt con ngộ nghĩnh 315B
     Có ích   28/03/2019 - 14:47
  •  Bé nhà mình được hơn 9 tháng, trộm vía bé rất ngoan và cứng cáp. Bố bé mua xe này cho bé từ lúc bé được 6 tháng. Lúc bé biết bò cũng là lúc bữa cơm của gia đình không còn diễn ra êm đẹp như bình thường nữa. Thời gian đầu còn kẹp giữ bé giữa 2 chân cho bé đồ chơi để chơi. Nhưng lớn hơn rồi biết khôn ra thì bé chỉ bò vào mâm cơm để phá, không thể giữ nổi. Chồng mình mua xe này về cho bé ngồi thì bé rất thích thú. Có nhạc nữa nên bé chơi rất ngoan, cứ chạy hết chỗ này chỗ kia với đồ nên mình phải cột dây giữ lại. Có xe rồi cứ để bé tự chơi, mình làm công việc nhà thoải mái hơn nhiều, bữa cơm cũng ngon hơn, không còn nhọc để trông coi bé nữa. Xe chắc chắn, chỗ ngồi chỗ tựa lưng êm. Lại có tay đẩy thuận tiện đẩy bé đi chơi. Sản phẩm này không thể thiếu cho các gia đình có con ở độ tuổi tập đi.
    Xe tập đi trẻ em hình vịt con ngộ nghĩnh 315B
     Có ích   27/03/2019 - 15:10
  •  Bé nhà em bắt đầu tập đi hiếu động lắm các mẹ ạ lúc nào cũng đòi đi suốt ngày phải ẳm nó trên tay khiến em không làm được việc gì cả.
    Em lang thang trên mạng tìm hiểu và quyết định mua xe tập đi cho bé, quả nhiên là lựa chọn tuyệt vời bởi từ lúc có xe con em nó không mè nheo nữa lúc nào cũng đòi vào xe, mẹ đi đâu là nó cứ lon ton chạy theo ,vì xe có bộ phận phát nhạc nên nó thích lắm,lúc trước mỗi khi cho con ăn rất vất vả giờ đây chỉ cần cho con vào xe là cho ăn thoải mái rồi.
    Có tấm thảm gác chân nên tiện lợi lắm ạ lúc nào đưa con đi chơi chỉ cần gác chân bé lên rồi đẩy bé đi là được
    Nhược điểm: chất liệu nhựa nên dễ gãy, bộ pin phát nhạc nhanh hết
    Xe tập đi trẻ em hình vịt con ngộ nghĩnh 315B
     Có ích   25/03/2019 - 16:50
  •  Tôi rất hài lòng với sản phẩm này. Con tôi được 8 tháng đây là giai đoạn bò lăn hết nhà , và cũng dần chuyển sang giai đoạn tập đi. Tôi phải trông con không khi nào rời mắt. Phải trông con mà công việc nhà không làm được. Từ khi mua được chiếc xe tập đi này tôi đỡ vả rất nhiều,trên xe được trang trí nhiều đồ chơi rất ngộ nghĩnh, con tôi vừa vui chơi trên xe và vừa tập đi nữa. Trong khoảng thời gian cho con tôi ngồi trên xe , tôi có thể làm được nhiều công việc nhà. Nệm ngồi trên xe rất êm, không bị ẩm và nóng, phơi cũng rất mau khô , dễ di chuyển . Nhưng xe làm từ chất liệu nhựa dễ hư hỏng khi xe va chạm vào các đồ vật trong nhà .
    Xe tập đi trẻ em hình vịt con ngộ nghĩnh 315B
     Có ích   20/03/2019 - 17:16
  •  Khi bé nhà tôi đc 9tháng bé bắt đầu biết bò và đòi bế đứng suốt không chịu nằm dưới nệm chơi nưa.nếu suốt ngày cứ phải bồng bế vạy thì rất mất thời gian không làm gì được nên vợ chồng tôi quyết định mua cho bé Xe Tập Đi 315B vừa có thể giúp bé nhanh biết đi vừa k sợ bé bò lung nghịch dơ.ban đầu cứ nghĩ bé sẽ k thích chơi 1mình với người bạn mới này nhưng hoàn toàn ngược lại bé rất thích mỗi lần mở hộp nhạc là bé cười tít mắt,với thiết kế bắt mắt nhiều màu để lựa chọn cộng thêm giá đỡ sau cổ mềm mại và khung sắt chắc chắn tôi rất hài lòng và yên tâm cho con sử dụng
    Xe tập đi trẻ em hình vịt con ngộ nghĩnh 315B
     Có ích   18/03/2019 - 12:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe tập đi trẻ em hình vịt con ngộ nghĩnh 315B (1)
  • Quang Nhật   ·   04/12/2015 - 00:12
    Cực hot: Khách hàng gửi bán lại căn 905 Green Stars giá tốt 27.5 (giá CDT 28.5) diện tích 66.8 m2
    Ngoài ra quý kháng quan tâm chung cư Đồng Phát 1.1 tỷ/căn
    Green Stars 1.7 tỷ/căn
    60B Nguyễn Huy Tưởng 1.6 tỷ/căn
    Ngoại Giao Đoàn 23.8 tr/m2.
    Kim văn kim lũ 1.2 tỷ/căn
    Chi tiết dự án mời quý khách truy cập website: nguyenquangnhat.com
    Hotline: 0969.816.235
    Thank anh regard!
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá