Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Túi chườm Thiên Thanh cỡ TB-008

1 nơi bán, giá từ : 120.000₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Thiên ThanhChức năng: Chườm lạnh
Túi chườm Thiên Thanh cỡ TB-008
4
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao50%
3 sao25%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình năm nay 27 tuổi là con cái út trong nhà, tuy đã lập gia đình rồi nhưng mình luôn về thăm bố mẹ, thấy bố mẹ đến tuổi già thường hay đau nhức xương khớp, cứ đến mùa đông bố mẹ mình càng đau mình thương bố mẹ lắm muốn mua tặng bố mẹ sản phẩm có thể cải thiện được sức khỏe. Mình được bài chị cùng công ty bảo dùng túi chườm Thiên Thanh tốt lắm.Mình liền mua cho bố mẹ sử dụng. Túi dùng một lúc là ấm lâu trong mùa đông. Bố mẹ mình là người ở quê thường hay tiết kiệm nên khi sử dụng túi chườm nó rất tiết kiệm điện nên bố mẹ mình rất thích và chăm chỉ sử dụng túi. Giờ bệnh viêm khớp vào mùa đông bố mẹ đã cải thiện rõ rệt. Mình thấy vui quá. Cảm ơn túi chườm Thiên Thanh.
    Túi chườm Thiên Thanh cỡ TB-008
     Có ích   25/02/2019 - 18:35
  •  Đây là một loại túi chườm khá tiện lợi và dễ sử dụng mình được một người anh mua tặng. Trọng lượng của túi khá nhẹ. Bề mặt làm bằng vải không thấm nước, theo mình cảm nhận thì có vẻ Vải pha nhiều sợi ni lông. Nói chung là phải để nhẹ nhàng vì mình đã từng để những đồ vật nặng đè lên và để túi bị khô quá nên cái bề mặt có thể bị nứt và chảy nước ra bên ngoài. Bình thường khi mình chườm mát thì mình chỉ việc đặt túi nâng khu vực gần chườm thôi. Còn nếu như bị đau bụng hay tay chân thì mình hay sử dụng chườm nóng. Khi cầm túi chườm vào nguồn điện thì túi chườm nóng lên khá nhanh và có vẻ căng hơn. Mình căn thời gian khoảng 5 đến 7 phút để rút nguồn điện. Với mình như vậy là phù hợp còn với da các bạn thì tùy chỉnh nhiệt độ. Khi chườm nóng không không để trực tiếp lên da tại mình thấy như thế rất nóng và có cảm giác bỏng. Nói chung là mình thấy túi chườm đa năng này phù hợp với thời tiết Hà Nội như bây giờ khoảng 7 đến 8 độ.
    Túi chườm Thiên Thanh cỡ TB-008
     Có ích   03/01/2019 - 00:08
  •  Nhà mình đang sử dụng túi chườm Thiên Thanh , mình mua cả size lớn và size nhỏ cho cả nhà sử dụng . Vì là túi chườm đa năng nên mình thấy khá tiện dụng . Mình mua từ mùa đông năm ngoái . Do ở Lạng Sơn thời tiết khá lạnh nên thường xuyên phải sử dụng túi sưởi . Mình thấy túi Thiên Thanh khá tiện lợi , vừa cắm điện làm nóng có thể sưới ấm tay , chân bụng và cổ được . Ngoài ra mình còn sử dụng để chườm lạnh , cho vào ngăn mát tủ lạnh rồi chườm lạnh khi nhà mình có người bị sốt , hay bầm tím . Mình thấy sản phẩm rất tiện lợi , đặc biệt là vào mùa đông . Tuy nhiên sản phẩm vẫn không có size nhỏ cho trẻ em sử dụng và mẫu mã không được đẹp mắt lắm mà trông khá già . Giá thành khá rẻ và chất lượng tốt và bền hơn nhiều so với các sản phẩm trung quốc trước đây mình mua
    Túi chườm Thiên Thanh cỡ TB-008Túi chườm Thiên Thanh cỡ TB-008
     Có ích   27/09/2018 - 16:06
  •  Từ ngày 16/10/2011, giá của các loại túi chườm đã tăng. Loại này ở các cửa hàng bán 120.000vnd
     Có ích   19/10/2011 - 11:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Túi chườm Thiên Thanh cỡ TB-008 (1)
  • Giọt Sương Ban Mai   ·   28/01/2016 - 14:43
    còn màu khác k shop ơi?ship về giải phóng thì thế nào?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá