Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Túi chườm nóng hình thú

2 nơi bán, giá từ : 99.000₫ - 160.000₫
  |   4 lượt mua thành công
Chức năng: Chườm nóng
Túi chườm nóng hình thú
4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  shop giao không đúng mẫu nhưng ưng chất lượng ạ
    Túi chườm nóng hình thú
     Có ích   13/01/2019 - 01:41
  •  Mùa đông ở miền Bắc khá lạnh đặc biệt và vào những hôm rét đậm có khi thấp dưới 5-6 độ C. Mình là người không thích mùa đông vì mình hay bị cước tay chân và mình không làm được gì hết. Mình được bạn mình tặng túi chườm nóng hình thú. Mình chỉ cần cắm khoảng 10-15 phút mình hoàn toàn có thể sử dụng 2-3 tiếng đồng hồ. Mình hay mag theo đi học ngồi trên xe buýt mình cũng dùng nữa. Mình cũng hay bị đau bụng những ngày "đèn đỏ" cùng với việc uống nước ấm thì mình cũng dùng em này lên trên bụng cũng đỡ hơn rất nhiều. Giá thành của sản phẩm hơi bị cao so với các hãng khác. Tuy nhiên việc vệ sinh em này cũng hơi khó và túi chườm nóng này thì nhiệt độ tỏa ra không quá nhiều. Nhưng đây là một lựa chọn khá tốt để sưởi ấm vào mùa đông
    Túi chườm nóng hình thú
     Có ích   25/12/2018 - 07:08
  •  Mùa đông ở miền Bắc khá lạnh đặc biệt và vào những hôm rét đậm có khi thấp dưới 5-6 độ C. Mình là người không thích mùa đông vì mình hay bị cước tay chân và mình không làm được gì hết. Mình được bạn mình tặng túi chườm nóng hình thú. Mình chỉ cần cắm khoảng 10-15 phút mình hoàn toàn có thể sử dụng 2-3 tiếng đồng hồ. Mình hay mag theo đi học ngồi trên xe buýt mình cũng dùng nữa. Mình cũng hay bị đau bụng những ngày "đèn đỏ" cùng với việc uống nước ấm thì mình cũng dùng em này lên trên bụng cũng đỡ hơn rất nhiều. Giá thành của sản phẩm không quá cao chỉ 100.000 đồng/ chiếc. Tuy nhiên việc vệ sinh em này cũng hơi khó và túi chườm nóng này thì nhiệt độ tỏa ra không quá nhiều. Nhưng đây là một lựa chọn khá tốt để sưởi ấm vào mùa đông.
    Túi chườm nóng hình thú
     Có ích   11/12/2018 - 19:07
  •  mùa đông lạnh nên mình mua phòng rất nhiều túi sưởi hình thú cho mình dùng, tặng người thân và bạn bè nữa, túi nhìn ngộ nghĩnh dễ thương và có tay đút nên rất tiện khi mang ra ngoài trời, đi chơi, đi học... tối ngủ có thể trườm bụng, ôm ngủ rất ấm. dùng sưởi ấm được cho tay và cả chân nữa. chỉ cần cắm điện khoảng mười phút là dùng được rùi. mùa đông mình thoải mái ra ngoài mà không lo lạnh buốt tay nữa. thiết kế nhỏ gọn. mình tặng cho ông bà ở quê mỗi người một chiếc, các cụ yếu mùa đông nhất thiết phải có túi chườm. tuy nhiên dùng không được lâu dài. chỉ được một mùa đông là thay túi mới rùi. vì dần dần dùng một thời gian mức độ giữ nhiệt không được lâu như lúc đầu nữa. nhanh hết nhiệt.
    Túi chườm nóng hình thú
     Có ích   17/11/2018 - 23:34
  •  Con gái mình th1ich cái này lắm, đi đâu cũng mang theo hết. Trước mua cho bé trong 1 trận cảm sốt của bé kéo dài mấy ngày. Giờ hết rồi bé vẫn thích dùng.
    Nói mua cho con gái nhưng mình cũng dùng, thấy nó khá tiện dụng, đi làm về nhiều khi tay chân hay đau nhức chắc cũng do đợt trật tay kỳ rồi. Khi tay đau mình hay mượn con gái dùng chườm lên chỗ đau ở lưng hay tay hay vai, thấy máu lưu thông chỗ chườm đỡ mỏi hẳn. các cơ do mỏi mệt hay lao động nhiều thấy giảm nhiều, chổ chuờm như được massage vậy cảm giác dễ chịu lang toả khu vực xung quanh luôn. Mẹ mình già hay mỏi mệt tay chân và đau nhức cơ thể chắc cái này sẽ rất phù hợp đây. Nhà có co nít hay cảm sốt cũng nên để sẵn trong nhà, túi sử dụng dễ lắm, muốn xài thì cắm sạc từ 7-10p là dùng được, cũng không tốn điện gì nhiều mà tiện dụng lắm. Sử dụng xong thì để trên giường hay đầu tủ, hình gối đẹp để trang trí cũng được.
    Cái túi này kích thước khá nhỏ thôi, để chờm chổ đau diện tích nhỏ hay chườm trán thôi, không sưởi ấm nhiều được, sức nóng ấm thôi không nhiều. Phải giặt thường xuyên cho vệ sinh nữa. Nhưng nhìn chung túi chườm này sử dụng tốt giá cả phải chăn, nên mua.
    Túi chườm nóng hình thú
     Có ích   20/06/2018 - 17:26
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Túi chườm nóng hình thú

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá