Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỏ 25x25cm

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   22 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Thiên ThanhChức năng: Chườm nóng, Chườm lạnh
Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỏ 25x25cm
4,5
Sản phẩm như mô tả
(12 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  vợ tôi vừa sinh con được 3 tháng.Và đươc em tôi mua cho túi chườm nóng, tôi cảm thấy rất hài lòng và tiện lợi.Từ khi có nó mẹ tôi không phải bật máy sưởi để hơ cho bé, và cho tôi chườm bụng sau khi ăn để có vóc dáng đẹp,và nó còn Tiết kiệm thời gian, chi phí và tốt sức khỏe. Về khuyết điểm tôi thấy nó hơi bất lơi chổ khi nó sôi phải rút cấm điện tránh tình trạng cháy nổ, vì có đôi lúc mẹ tôi quên do công việc nhiều. Về giá thành tương đối hợp lý. Trước đây khi con tôi bi sốt thường thấy rằng để hạ sốt tôi thường dùng khăn lạnh để chườm hay khi đến ngày thì lại luôn chuẩn bị sẵn một chai nước nóng để chườm nóng nhằm giảm các cơn đau bụng. Tuy nhiên, khăn lạnh thì lại dính nước nên gây cảm giác khó chịu cho người, còn chai nước nóng không có khả năng giữ nhiệt nên nguội rất nhanh,tôi cảm ơn nhà sản xuất và vatgia.com có trang web bổ ích.
    Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỏ 25x25cm
     Có ích   09/03/2019 - 09:39
  •  Tôi vừa sinh con dc 2 tháng. Và đươc bạn tặng cho túi chườm nóng, tôi cảm thấy rất hài lòng và tiện lợi. Từ khi có nó mẹ tôi không phải đốt than để hơ cho bé, và cho tôi chườm bụng sau khi ăn để có vóc dáng đẹp, và nó còn Tiết kiệm thời gian, chi phí và tốt sức khỏe. Về khuyết điểm tôi thấy nó hơi bất lơi chổ khi đung sôi phải rút cấm điện tránh tình trạng cháy, vì có đôi lúc mẹ tôi quên do công việc nhiều. Về giá thành tương đối hợp lý. Trước đây khi con tôi bi sốt thường thấy rằng để hạ sốt tôi thường dùng khăn lạnh để chườm hay khi đến ngày đèn đỏ thì lại luôn chuẩn bị sẵn một chai nước nóng để chườm nóng nhằm giảm các cơn đau bụng. Tuy nhiên, khăn lạnh thì lại dính nước nên gây cảm giác khó chịu cho người bệnh, còn chai nước nóng không có khả năng giữ nhiệt nên nguội rất nhanh.
    Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỏ 25x25cm
     Có ích   20/02/2019 - 15:02
  •  Tôi vừa sinh con dc 2 tháng. Và đươc bạn tặng cho túi chườm nóng, tôi cảm thấy rất hài lòng và tiện lợi. Từ khi có nó mẹ tôi không phải đốt than để hơ cho bé, và cho tôi chườm bụng sau khi ăn để có vóc dáng đẹp, và nó còn Tiết kiệm thời gian, chi phí và tốt sức khỏe. Về khuyết điểm tôi thấy nó hơi bất lơi chổ khi đung sôi phải rút cấm điện tránh tình trạng cháy, vì có đôi lúc mẹ tôi quên do công việc nhiều. Về giá thành tương đối hợp lý.
    Trước đây khi con tôi bi sốt thường thấy rằng để hạ sốt tôi thường dùng khăn lạnh để chườm hay khi đến ngày đèn đỏ thì lại luôn chuẩn bị sẵn một chai nước nóng để chườm nóng nhằm giảm các cơn đau bụng. Tuy nhiên, khăn lạnh thì lại dính nước nên gây cảm giác khó chịu cho người bệnh, còn chai nước nóng không có khả năng giữ nhiệt nên nguội rất nhanh.
    Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỏ 25x25cm
     Có ích   19/02/2019 - 10:57
  •  Tôi vừa sinh con dc 2 tháng. Và đươc bạn tặng cho túi chườm nóng, tôi cảm thấy rất hài lòng và tiện lợi.
    Từ khi có nó mẹ tôi không phải đốt than để hơ cho bé, và cho tôi chườm bụng sau khi ăn để có vóc dáng đẹp, và nó còn Tiết kiệm thời gian, chi phí và tốt sức khỏe.
    Về khuyết điểm tôi thấy nó hơi bất lơi chổ khi đung sôi phải rút cấm điện tránh tình trạng cháy, vì có đôi lúc mẹ tôi quên do công việc nhiều. Về giá thành tương đối hợp lý.
    Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỏ 25x25cm
     Có ích   18/02/2019 - 09:17
  •  Sản phẩm rất dễ sử dụng, giao hàng rất nhanh và đẹp. Vào những ngày lạnh mình rất hay bị đau bụng vì do cơ địa nhưng từ khi có túi này thì giảm thiểu hẳn. N cũng rất tiện mang theo để đi làm hoặc đi chơi.
    Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỏ 25x25cm
     Có ích   16/02/2019 - 21:26
  •  Chị gái mình rất hay bị đau bụng. Mỗi khi đến kỳ kinh là c lại đau dữ dội, đau vật vã, đau đến toát hết mồ hôi. Một lần đi siêu thị được cô bé nhân viên tư vấn mình đã mua về cho chị gái chiếc túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh. Và từ khi có cái túi đó mỗi lần đau bụng chị đỡ hẳn, không còn phải khổ sở như trước nữa. Chị chỉ cần sạc điện và chườm lên bụng một lúc là hết đau liền. Túi có tác dụng chườm nóng và chườm lạnh nên chị dùng được mọi lúc. Có chiếc túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh này cả bố mẹ mình cùng dùng mỗi khi trời lạnh. Bố mẹ mình thì chườm bàn tay và bàn chân cho ấm lên mỗi tối mùa đông. Như vậy bố mẹ mình vũng dễ chịu và ngủ ngon hơn. Thật là quá tiện dụng khi mà nó dùng được cho cả gia đình. Nhưng mà nhược điểm của chiếc túi này là hay phải cắm điện sạc. Tuy nhiên nó cũng là một sản phẩm tốt mà mỗi gia đình nên có trong nhà.
    Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỏ 25x25cm
     Có ích   13/02/2019 - 20:37
  •  Mình cũng có 1 cái như vậy nè, mới sinh xong mà gặp mùa đông phải mua vội 1 cái để ui bụng chứ, công nhận tiện thật cắm điện vào cho nó nóng Lên là mang vào chường Lên bụng được ngay, mình có thể điều chỉnh được mức độ nóng của nó nữa, mình rất thích nó tiện nhà mình ai cũng dùng được nhất là mẹ mình ui cái bụng mỡ nữa giá cả hợp lý này, nhưng cái của mình không hiểu Sao hôm bữa cắm điện lại không nóng nữa chứ?? Lâu lâu bị vậy thôi!
    Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỏ 25x25cm
     Có ích   13/02/2019 - 13:34
  •  Sạc điện nhanh.nhưng thời gian sử dụng chỉ tầm 2 tiếng thôi không được nhiều như quảng cáo.nói chung là hiện tại đang ỗn.
    Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỏ 25x25cm
     Có ích   01/02/2019 - 15:15
  •  Tôi hay bị lạnh chân tay cơ thể ko chịu đc rét. Người thì hay đau lưng vai gáy mùa đông rất khó ngủ có khi nằm chăn đến cả tiếng người vẫm rét run bần bật. Qua 1 thời gian đc bạn bè giưới thiệu và tìm hiểu đã mua túi chườm về dùng và thấy hiệu quả vô cùng. Cắm diện túi nóng rất nhanh và giữ đc nóng rất lâu. Đau vai gáy đau lưng chườm túi này vào cảm giác rất thoải mái mùa đông sưởi rất thích. Tuy nhiên có dxieeuf bất tiện ko cẩn thận dễ bỏng như chơi vì ngiệt độ nới rút phích ra ko để ý là rất nóng
    Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỏ 25x25cm
     Có ích   27/01/2019 - 10:16
  •  2 hôm nay miền bắc trở lạnh nên mình có mua biếu cho mẹ 1 túi chườm nóng lạnh của Thiên Thanh loại nhỏ 25*25 trên trang Vatgia.com nên hôm nay mình lên đây để đánh giá qua 1 số ưu và nhược điểm để cho mọi người chọn được sản phẩm phù hợp với mình.
    Ưu điểm: 1. giá thành phù hợp với túi tiền của mọi người.
    2. kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang theo khi có việc ra ngoài.
    3. nguồn gốc rõ ràng, được bảo hành.
    4. chất lượng thì tuyệt vời. vừa giúp chườm nóng hoặc lạnh đem đến cho người dùng rất tiện lợi và an toàn. Nhất là mùa đông này mà có 1 túi chườm thì khỏi phải bàn vừa giúp làm ấm cơ thể vừa có thể chườm để giảm đâu bụng do đến tháng và giảm các nếp nhăn và mỡ bụng... Còn chườm lạnh thì nếu bị sốt cao thì chườm sẽ nhanh hạ lắm, chườm lạnh còn giúp giảm các vết bầm tím và cải thiện tình trạng bong gân, va đập,..
    Nhược điểm: Túi chườm không có chế độ dùng pin nên nhiều khi bất tiện khi mất điện.
    Nhìn chung theo mình đánh giá thì đây là 1 sẩn phẩm tốt và đạt hiệu quả cao nên mình khuyên mỗi gia đình nên mua 1 sản phẩm để sử dụng khi cần thiết và cũng như trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời với mùa đông này các bạn nhé !
    Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỏ 25x25cm
     Có ích   23/11/2018 - 21:02
  •  mình mới mua túi này, thấy giá tương đối hợp lý, và chất lượng thì theo mình cũng tương đối ok. Mình đang bầu bì, và làm việc văn phòng ngồi nhiều nên bị đau lưng và chân, sau khi dung túi chườm này thì thấy cải thiện rất nhiều, thấy dễ chịu, giảm đau đáng kể. Mình thường chườm nóng thôi, chưa sử dụng nhiều chườm lạnh, nhưng thử dung qua 1 lần thấy cũng rất thích. Quả thật túi chườm này size nhỏ nên gọn, dễ mang theo mình nên mình hay mang lên văn phòng để chườm khi làm việc, tuy nhiên cũng vì size nhỏ nên túi hơi bé, biết vậy mình chọn mua túi cỡ to hơn chút dung sẽ thoải mái hơn. Tóm lại là mình mới mua nhưng tương đối ưng ý với sản phẩm, chắc chắn sẽ dung nó thường xuyên hơn, nhất là trong mùa đông sắp tới. đôi dòng chia sẻ
    Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỏ 25x25cm
     Có ích   21/08/2018 - 16:24
  •  Mình là nhân viên văn phòng , mỗi ngày phải ngồi làm việc bên máy tính suốt nên mình hay bị đau lưng , nhức mỏi cả người hay khá mệt mỏi những lúc như vậy thì mình đã dùng túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỏ để giúp mình giảm đau nhức công nhận túi dùng khá tốt , giúp cơn đau nhức của mình thấy dễ chịu lắm như được thư giãn gân cốt , cơn đau, nhức mỏi cũng được đẩy lùi khá nhanh chóng mà không cần phải nằm nghỉ ngơi ,túi cũng khá tiện lợi , nhỏ gọn có thể chườm nóng và chườm lạnh , với nhân viên văn phòng phải ngồi suốt như mình thì túi chườm này đúng là quá tiện lợi , không chỉ dùng để chữa cơn đau nhức , khi bị đau bụng mình cũng dùng túi chườm này và cơn đau được đẩy giảm khá nhanh mà không cần uống thuốc , còn chườm lạnh mình hay dùng nó thư giãn trong những ngày nóng bức với áp lực công việc, túi chườm lạnh này vẫn có điểm mình nghĩ cần cải thiện là ở chỗ khó vệ sinh nó , mỗi lần nó dơ vệ sinh nó khá lâu. Nhìn chung với mình đây là sản phẩm chất lượng đem đến sự hài lòng cho mình .Bạn cũng nên thử mua để dùng giống mình , nó khá tốt không làm bạn thất vọng đâu
    Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỏ 25x25cm
     Có ích   20/04/2018 - 21:00
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỏ 25x25cm

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá