Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ắc quy Đồng Nai N100 (12V-100Ah)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: DongnaiDung lượng: 100 Ah
Điện thế: 12VXuất xứ: Việt nam
Ắc quy Đồng Nai N100 (12V-100Ah)
4,2
Sản phẩm như mô tả
(12 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao50%
3 sao16,7%
2 sao0%
1 sao0%
  •  tôi đã mua chiếc xe tải được 3 năm nay ,thế nhưng tôi cảm thấy hài lòng nhất đó là chiếc ắc quy đồng nai N100(12v-100Ah) dù đã sử dụng được 3 năm nhưng nó vẫn chưa hỏng tôi chỉ mới châm a xít có vài lần, võ bình nhựa pp cường lực giúp hạn chế hao pin sử dụng được lâu dài nên cũng không phải thường xuyên nạp điện ,ngoài việc nạp năng lượng cho động cơ nó còn rất nhiều công dụng như dùng để thắp sáng,dùng để chạy quạt mini cho con mỗi khi mất điện,đúng là một sản phẩm tuyệt vời,tuy nhiên tôi thấy thân bình khá lớn nên hơi nặng mỗi khi di chuyển tôi thấy rất mệt.nhưng tôi rất hài lòng về nó,tôi sẽ chung thuỷ với ắc quy đồng nai suốt đời.
    Ắc quy Đồng Nai N100 (12V-100Ah)
     Có ích   28/12/2018 - 12:45
  • VG Người dùng Vật Giá
     kể cho mọi người nghe về cuộc sống hồi còn bé của tôi. Lúc đó nhà tôi nghèo lắm phải ở nhà lá, nền đất nhà chỉ có mỗi cái Ti-Vi củ và 1 cái bình ác quy như này. Hồi xưa đâu có biết câu đèn cho sáng đâu chỉ đốt đèn dầu thôi. Ti-Vi thì được phát sóng nhờ cái bình ắc quy này. Ba tôi thấy người ta chế chui gim thành 2 cái kẹp bình để kẹp vô cho có điện phát Ti-Vi cho hai chị em tôi xem. Hồi ấy nhà nào mà có cái bình vậy là quý lắm
    Lúc đó tôi chỉ mới học lớp 3 thôi. Nhớ không lằm thì 4 năm sau nhà nước cho kéo điện vô cho xóm tôi nên đã không còn xài loại bình này nữa. Để qua một bên, đôi khi cũng thấy ba xách nó ra bơm nước này kia đồ.
    khi đi lấy chồng tôi tính đâu không thấy nó nữa , ai nhè lại gặp lại tiếp. Do nhà chồng tôi đi chở rau củ cho các bạn hàng ở các chợ bằng ghe nên dùng đến bình ắc quy này để chạy máy.
    Thiết nghĩ đã mấy chục năm rồi mà bình ắc quy vẫn còn được sử dụng rất rộng rãi.
    Chồng tôi nói sử dụng nó ít khi nào hư lắm chỉ có cận nước bên trong bình thôi mà như vậy chỉ cần châm nước vô rồi sạc bình thế là sử dụng tiếp.
    Năm hoạ mười thì nó mới hư thôi chứ xài bền lắm.
    Ắc quy Đồng Nai N100 (12V-100Ah)Ắc quy Đồng Nai N100 (12V-100Ah)
     Có ích   28/11/2018 - 21:19
  •  nhà mình đang dùng bình ác quy này, bình dùng ổn định , bền, phát điện cho cả nhà mỗi lần mất điện
     Có ích   18/11/2018 - 15:38
  •  ắc quy dùng rất chi là bền luôn.sạc nhanh mà dùng thì rất lâu hết pin nhé mọi người.tốt hơn rất nhiều loại khác trên thị trường.mình dùng ắc quy đồng nai 3 năm rồi mà dùng vẫn oke à.giao hàng tận tình nhanh chóng giá cả hợp lý
    Ắc quy Đồng Nai N100 (12V-100Ah)
     Có ích   03/11/2018 - 13:23
  •  Ở quê cứ đến mùa hè là lại bị mất điện. Người lớn còn thấy khó chịu huống chi bọn trẻ con. nó nóng nên tụi nó quấy đến là khổ. Vì thế nên phải bảo lão chồng đi mua cái ắc quy này về. Được cái rất tiện lợi. vừa thắp sáng vừa bật được quạt mini cho bọn trẻ. nhà mình dùng 3 năm rồi vẫn tốt nhé.
     Có ích   27/10/2018 - 12:15
  •  Chú mình là công nhân đã về hưu, ở nhà nhiều cũng buồn. Chú quyết định xin vào hãng taxi để làm kiếm thêm thu nhập xong vì công việc quá gò bó về thời gian, phải trực chờ suốt ngày đêm. Nên chú chuyển qua mua một chiếc xe tải để chuyên chở vật liệu xây dựng.Vì là mua xe cũ nên vừa rồi acquy bị hỏng.Nghe chủ cũ của chiếc xe nói : cái bình acquy đó a mua lắp vào cũng được mấy năm rồi mà giờ mới thấy hỏng.A nói chiếc bình acquy này khá bền, giữ được điện lâu, ít hao nước, lâu lâu mới phải châm axit một lần.Nghe vậy chú mình lại quyết định mua một chiếc bình acquy như vậy, Đó là chiếc acquy Đồng Nai 100Ah- 12 V. Trong quá trình sử dụng có nhược điểm là đôi khi nắp axit bị hay bung ra, tràn axit ra ngoài rất nguy hiểm, bình cũng khá nặng. Tuy nhiên, chú mình vẫn ưu tiên lựa chọn e nó vì độ bền và giá cả cũng rất hợp lý.
    Ắc quy Đồng Nai N100 (12V-100Ah)Ắc quy Đồng Nai N100 (12V-100Ah)
     Có ích   27/10/2018 - 07:55
  •  Tôi hiện đang sinh sống và làm việc tại Đăknông, một tỉnh đang còn nghèo so với những nơi khác. Ở đây đa phần điện lưới chưa tới được, mọi sinh hoạt liên quan đến điện đều phụ thuộc vào năng lượng mặt trời. Nhưng chỉ có năng lượng mặt trời thôi chưa đủ, cặp đôi hoàn cảnh với nó là bình ắc quy. Chính vì thế chọn ắc quy cũng rất cần thiết, nên chọn loại bình nào vừa hợp túi tiền, vừa sử dụng được lâu đây. Một lần tình cờ lên mạng tìm hiểu tôi quyết định chọn mua bình ắc quy Đồng Nai. Quả thật đây là một sản phẩm tuyệt vời bởi độ bền cao, tôi mua đến nay đã gần hai năm rồi mà mới phải châm axit vài lần. Giá cả lại vô cùng hợp lý. Bên cạnh những ưu điểm vượt trội trên bình có một nhược điểm đó là hơi nặng gây khó khăn trong việc di chuyển, nhưng không sao bởi như vậy mới đúng thông số kĩ thuật. Nói chung là tôi rất hài lòng về sản phẩm.
    Ắc quy Đồng Nai N100 (12V-100Ah)
     Có ích   23/10/2018 - 20:42
  •  Tôi sinh ra và lớn lên trên mảnh đất miền trung, nay sống và làm việc tại Đăknông. Do địa hình đồi núi còn nhiều khó khăn trong việc đi lại, cơ sở vật chất còn thiếu thốn. Nhất là nguồn điện còn khá xa mới về tới bản. Bởi thế nên người dân nơi đây đã tìm đến năng lượng mặt trời để cung cấp điện cho sinh hoạt hàng ngày. Muốn cho điện năng lượng tích được lâu phải dùng đến bình ắc quy. Tôi cũng không ngoại lệ nhưng làm thế nào để tìm được một chiếc bình ắc quy vừa bền, vừa an toàn lại hợp túi tiền đó là một điều không hề dễ.Một lần tình cờ lên mạng tìm kiếm thấy ắc quy Đồng Nai được nhiều người tin tưởng tôi đã chọn mua. Quả thật không làm tôi thất vọng, từ lúc mua đến nay đã gần hai năm rồi mà mới phải châm axit vài lần
     Có ích   23/10/2018 - 20:25
  •  Ở những nơi điện lưới chưa tới được như khu vực gia đình em đang ở, để có điện thắp sáng phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày phải dùng tới năng lượng mặt trời. Mà muốn điện năng lượng tích được lâu phải dùng tới bình ắc quy, em chọn bình ắc quy Đồng Nai vì độ bền cao, giá cả hợp lý. Bình mua về dùng rất an toàn, chỉ với một bình N100 mà vừa thắp sáng, quạt, sạc pin điện thoại chưa bao giờ thiếu điện cả khi trời mưa không có nắng, bình tích điện rất lâu. Em mua được hơn một năm rồi mà mới phải châm axit vài lần, quả thật đây là một sản phẩm tuyệt vời. Giúp cho khu vực chưa có điện như nơi em đang sinh sống bớt chi phí mua điện với giá cao từ tư nhân. Chi phí so với điện lưới là rất thấp gần như bằng 0.
    Ắc quy Đồng Nai N100 (12V-100Ah)
     Có ích   16/10/2018 - 20:51
  •  Ba mình hay mua bình này để dự trữ điện phòng cup điện, đi soi thắp sáng,..ba mình bảo họ dùng oto mình dùng như thế này hơi phí. mình thấy nó cũng khá là ok , sạc một lần dùng cả tuần, vì ba mình dùng ăc quy Đồng Nai này từ lâu nên mình tìm trên mạng chỗ mua nó và mình tin dùng vatgia ( do mình hay mua và bạn mình hay mua sách trên này). vì ba mình dùng nó rất lâu mới hư, họ giao hàng nhanh ba mình rất thích. Nhưng mà dùng 1 thời gian đôi khi nắp axit nó hay bung ra, tràn axit ra ngoài mình thấy nguy hiểm, nhưng mà ba mình bảo chỉ cần vặn chặt nó lại là không sao. mình cảm thấy mặc dù nó 12v nhưng bình ắc quy kích thước to quá.
    Ắc quy Đồng Nai N100 (12V-100Ah)
     Có ích   06/10/2018 - 22:46
  •  Là sản phẩm ắc quy do Việt Nam sản xuất nên tạo được độ tin tưởng cao, sản phẩm bền với thời gian, dễ bảo dưởng, có nhiều điểm cung ứng bảo hành bảo dưỡng, thích hợp cho xe oto các loại, lắp thiết bị điện gia đình, mình cũng đã sắm 02 bình dùng cho cơ quan trước đây mình làm, thời gian lưu điện rất tốt.
     Có ích   25/09/2018 - 17:05
  •  tôi vừa mới mua cái bình này được khoảng 2 tháng cho mấy chiếc xe khách của mình, từ lúc trước tôi đã sử dụng bình của đồng nai rồi. Gần đây thì bình có xuống nên tôi thay đổi. Những sản phẩm của Đồng Nai có một ưu điểm là rất bền theo thời gian luôn, cái bình trước tôi xài thì khoảng 2 năm tôi mới thấy dấu hiệu đi xuống. Thay nước bình cũng rất đơn giản. Theo tôi, các bình ắc qui Đồng Nai không hại các bộ phận máy liên quan tới bình như các loại bình khác vì tôi sử dụng khá nhiều loại bình cho các xe khách của mình rồi. Tuy vậy tôi thấy vẫn có một khuyết điểm ở đây đó là bình khá nặng cho loại bình càng to. Mà tôi thấy bình ắc qui là phải như vậy rồi nên cũng đành chịu thôi. Tôi chưa bao giờ hối hận khi mua những chiếc bình của Đồng Nai
    Ắc quy Đồng Nai N100 (12V-100Ah)
     Có ích   31/08/2018 - 10:00
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ắc quy Đồng Nai N100 (12V-100Ah)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá