Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Hút mũi trẻ em Nuk

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Sản phẩm: Dụng cụ hút mũi trẻ em
Hút mũi trẻ em Nuk
4,8
Sản phẩm như mô tả
(10 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Việc có hai con nhỏ và thường xuyên bị bệnh hô hấp làm mình đôi lúc mệt mỏi và bất lực, mình cũng đã dùng máy hút mũi nhưng con không hợp tác,mỗi lần làm vệ sinh mũi là con khóc toáng lên.may sao được bạn bè giới thiệu, mình mua hút mũi bằng tay của nuk, hút mũi này dạng bóng nên dễ dàng sử dụng, rút kinh nghiệm trước khi hút mình lấy ra bóp bóp cho con thấy,giống như trò chơi, có lẽ thấy nó gọn nhẹ không có dây như cái máy hút mũi,nên bé không có cảm giác sợ hãi.với bé nhỏ mình làm rất nhẹ nhàng, đầu hút bằng silicone mềm,đưa vào mũi không đau nên bé không khóc, mình cũng đỡ áp lực hơn,anh lớn thấy em ngoan không khóc nên khi bị nghẹt mũi cũng bảo mẹ hút mũi cho con, chứ bình thường anh lớn cũng nhát lắm.thế là giờ đây khi con bị nghẹt mũi khó chịu, ngoài dùng thuốc ra mình kết hợp thêm hút mũi cho con, bệnh của con vì thế cũng nhanh khỏi hơn.vì hút mũi có màu trắng nên dễ bị bẩn ,mình toàn mua vài cái để đề phòng.
    Hút mũi trẻ em Nuk
     Có ích   11/03/2019 - 11:59
  •  Cứ giao mùa là con tôi lại hắt hơi, sổ mũi và đặc biệt cháu rất nhiều zỉ mũi. Tôi đã mua sử dụng và thay đổi rất nhiều dụng cụ hút mũi khác nhau trên thị trường , hút máy, hút mồm và bơm bóng. Khi sử dụng tới hút mũi của Nuk tôi cảm thấy khá hài lòng. Bóng có chất liệu mềm không tạo cho bé cảm giác khó chịu khi đặt vào mũi, con không ngọ nguậy nhiều nên việc lấy nước mũi trở nên dễ hơn rất nhiều . Tuy vậy sản phẩm vẫn còn mặt hạn chế, lực hút nhẹ phải hút lại nhiều lân.Vẫn đánh giá 5* cho sản phẩm vì bé nhà tôi hợp tác hơn rất nhiều khi sử dụng hút mũi của Nuk
    Hút mũi trẻ em Nuk
     Có ích   05/03/2019 - 14:35
  •  Cứ giao mùa là con tôi lại hắt hơi, sổ mũi và đặc biệt cháu rất nhiều zỉ mũi. Tôi đã mua và sử dụng rất nhiều dụng cụ hút mũi khác nhau, hút máy, hút mồm và bơm bóng. Tôi rất hài lòng sau khi dùng hút mũi của nuk cho con. Chất liệu mềm không tạo cho bé cảm giác khó chịu khi hút vào mũi. Tuy vậy sản phẩm vẫn còn mặt hạn chế, lực hút nhẹ phải hút lại nhiều lần.
    Hút mũi trẻ em Nuk
     Có ích   03/03/2019 - 22:49
  •  Tôi là một bà mẹ đang nuôi con nhỏ, bé nhà mình nói được 4 tháng. Mùa hè thì không sao nhưng cứ đến mùa đông thòi tiết mà thay đổi là con lại bị nghẹt mũi, lúc đấy mình cũng chỉ biết nhỏ nước muối ấm cho con rồi lấy khăn lau nhưng cũng không thấy đỡ. Nhiều lúc con tắc mũi quá không thở được con cứ khóc ngằn ngặt làm mình rất sốt ruột. Tình cờ có người bạn đến chơi đã mách mình mua bình hút mũi trẻ em Nuk . Từ hôm mua bình hút mũi Nuk cứ mỗi khi con mình có mũi mình lại nhỏ nước muối rồi hút mũi cho con và mình thấy hút mũi trẻ em Nuk hút rất sạch bao nhiêu nước nhầy đều ra hết giúp cho con thở được dễ hơn. Đặc biệt là đầu hút được làm bằng nhựa silicone nên rất an toàn và không làm đau mũi bé. Nhà mẹ nào có con nhỏ mình khuyên nên mua một cái để đề phòng mỗi khi con bị ngạt mũi . Tuy nhiên hút mũi Nuk này có nhược điểm là không tiệt trùng được trong máy tiệt trùng, nhưng nhìn chung là mình rất hài lòng với nó
    Hút mũi trẻ em Nuk
     Có ích   15/02/2019 - 23:25
  •  Tôi sống ở miền bắc thời tiết thay đổi thất thường khiến bé nhà tôi rất hay bị sổ mũi,bé nhà tôi với được hai tháng tuổi chính vì vậy tôi đã mua ngay máy hút mũi cho trẻ em Nuk.Với đầu dụng cụ được làm bằng nhựa Silicone nên không sợ bị thọc sâu vào mũi bé, không làm đau mũi bé, giúp hút được nước mũi một cách dễ dàng và không ảnh hưởng đến màng nhầy trong mũi.Trước khi biết đến máy hút mũi Nuk này bé nhà tôi đã rất khó chịu mỗi khi thay đổi thời tiết,tôi nhìn con mà thương nhưng cũng chỉ lấy khăn lau giúp bé chứ không biết làm gì giúp bé tốt hơn nữa.Từ khi mua máy hút mũi cho trẻ em Nuk này tôi cảm thấy mỗi lần hút song bé dễ thở hơn.Tuy nhiên bên cạnh đó tôi thấy lực hút của máy yếu lên tôi phải hút cho bé nhiều lần thời gian hút lâu hơn,tuy vậy tôi vẫn đánh giá sản phẩm này năm sao.
    Hút mũi trẻ em Nuk
     Có ích   11/01/2019 - 16:17
  •  Bóng hút mũi Nuk rất tiện lợi và an toàn. Em sinh mổ nên bé nhà em rất hay bị đường hô hấp. Từ khi có bóng hút mũi Nuk mỗi lần vệ sinh mũi cho con em bớt lo rất nhiều. Con nhà em cứ thay đổi thời tiết cái là y rằng mũi chảy, mỗi lần vậy là em phải lấy bóng hút mũi nuk vệ sinh mũi cho con bằng cách bóp bóng bên ngoài rồi để cái miệng bóng khít vào lỗ mũi con rồi nhả tay ra em làm vậy vài lần liên tục là mũi của con sạch vag con sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Làm như vậy con nhà em còn cảm thấy thích thú nên nằm im cho mẹ vệ sinh lắm ạ. Bóng hút mũi Nuk không như một số dây hút mũi khác nó hút mạnh nên con nhà em rất sợ và không cho vệ sinh bằng dây. Bóng hút mũi làm bằng silicon cao cấp nên an toàn cho con sử dụng không lo hại, mỗi lần vệ sinh mũi song em tha hồ cho vào nước nóng để khử trùng, núm có thể tháo ra dễ dàng để vệ sinh bóng hút mũi. Tuy nhiên bóng hút mũi Nuk có áp lực không được mạnh như một số hút mũi bằng dây khi con bị chảy mũi nặng thì bóng hút không còn phát huy được công dụng nhiều , mũi không hút được hết. Bóng hút mũi nuk không gây hại niên mạc mũi của con, các mẹ hãy sắm ngay để bảo vệ mũi và vệ sinh rất an toàn cho con ạ!
    Hút mũi trẻ em NukHút mũi trẻ em Nuk
     Có ích   03/12/2018 - 23:22
  •  Bé nhà em sinh mổ nên đường hô hấp của con kém hơn các bé sinh thường, mỗi khi thay đổi thời tiết là e thấy lo lắm vì bé nhà e bị chảy mũi ngay. Ở nhà mấy ông bà tiện lấy khăn lau mỗi khi cháu chảy mũi. Nhưng lau nhiều con e bị rát nên con thấy sợ mỗi khi thấy khăn xô. Em cũng có mua dây hút mũi thậm trí là mua mấy loại về giờ vẫn mới sử dụng đôi lần vì cái dây hút mũi nó có áp xuất mạnh nên con e sợ lắm mà em thấy mạnh vậy chắc sẽ ảnh hưởng tới niên mạc mũi của con. Từ khi được người bạn mua cho bóng hút mũi Nuk con em cảm thấy thích thú mỗi lần mũi chảy là cho mẹ hút hộ ngay. Bóng hút mũi nuk dùng rất an toàn vì nó có áp xuất không mạnh lắm nên con không có cảm giác sợ hãi , bóng hút mũi Nuk được làm bằng silicon cao cấp không gây hại đến da con, mỗi lần xong tha hồ cho vào nước nóng để khử trùng mỗi khi hút xong cho con mà không lo bị chảy hay có mùi nhựa gì hết. Bóng có thể tháo nút đầu ra để vệ sinh rất dễ dàng. Vậy là có bóng hút mũi Nuk mỗi lân con sổ mũi và được mẹ vệ sình mũi cho con em lại có giấc ngủ ngon. Tuy nhiên do bóng có áp xuất không mạnh lắm nên không hút được hết và mạnh khi con bị chảy mũi đặc và nhiều mũi. Đối với bé sơ sinh thì bóng hút mũi Nuk là sự lựa chọn tối ưu khi bé có mũi chảy các mẹ hãy chọn bóng hút mũi Nuk đễ giúp bảo vệ sức khoẻ cho xon và an toàn khi sử dụng nhé!
    Hút mũi trẻ em NukHút mũi trẻ em NukHút mũi trẻ em Nuk
     Có ích   27/11/2018 - 18:21
  •  Mình sinh mổ em bé được 2 tháng rồi, lại đúng dịp giao mùa nên con hay khò khè, sổ mũi, nghẹt mũi, khó thở, mình đưa con đi khám ở bệnh viện nhưng bác sỹ khuyên nên nhỏ nước muối và vệ sinh cho mũi bé sạch sẽ hàng ngày, thi thoảng bé hay trớ sữa, sặc sữa lên cả mũi, mình rất lo lắng nên không dám rời mắt khỏi con, đặc biệt khi con vừa bú xong hoặc khi con thở khò khè nặng, nhất là ban đêm, nhiều hôm ôm con thức trắng luôn.
    Con sổ mũi, bà nội hay dùng miệng để hút, nhưng bác sỹ nói không nên, sợ mất vệ sinh, lây nhiễm thêm bệnh cho bé, mình thường lấy tăm bông để lau nước mũi cho con nhưng cũng không được.
    Mình lên mạng tìm hiểu thì mới biết đến dụng cụ hút mũi cho bé, nên đã mua hút mũi trẻ em hãng Nuk về dùng.
    Theo mình thấy thì hút mũi này đơn giản, dễ vệ sinh, chất liệu mềm, đặc biệt là dễ sử dụng và hiệu quả, lần đầu chưa biết cách hút nên còn được ít dịch mũi, những lần sau, mỗi lần hút là nước mũi của con ra hết, đỡ khò khè, mà bé không bị đau, không khóc, mình sử dụng được hơn một tuần là thấy bé đỡ khò khè hẳn, nên cũng yên tâm. hi
    Tuy nhiên mình mua cái đầu hút nhỏ nên khi đưa vào mũi bé, phải lấy tay còn lại bóp mũi con lại cho kín mới hút được, cũng hơi bất tiện, các mom mua loại đầu hút to to hơn ý là rất ok nhé, mình đổi lại rồi.
    Hút mũi trẻ em Nuk
     Có ích   01/11/2018 - 07:19
  • VG Người dùng Vật Giá
     Bé nhà mình từ lúc mới sinh sụn thanh quản chưa cứng lúc nào cũng thờ phì phò và hay chảy nước mũi. Mà trẻ sơ sinh thì không được dùng thuốc chỉ được nhỏ nước muối sinh lý. Mình ngày nào cũng nhỏ nhưng k thấy hiệu quả nước mũi con càng chảy nhiều. Hôm đến nhà bạn chơi thấy bạn sử dụng hút mũi này cho con mình thấy hay hay nên về cũng mua luôn 1 cái.dùng để hút hết nước nhầy trong mũi bé giúp con dễ thở hơn khi sổ mũi. Làm bằng nhựa silicon nên rất an toàn cho bé. Từ ngày mình mua hút mũi này bé mình không còn bị sổ mũi. Chảy mũi là mình lại hút luôn cho con rất là tiện lợi mà chi phí cũng không cao. Rẻ hơn rất nhiều so với việc mua tguoocs cho con mà không gây hại gì.
    Tuy nhiên các mẹ cần vệ sinh sạch sẽ dụng cụ hút mũi bằng việc khử trùng trong lò vi sóng hay trong máy tiệt trùng
    Gia đình nào có con nhỏ thì sắm luôn 1 cái đi ạ
    Hút mũi trẻ em Nuk
     Có ích   29/06/2018 - 21:46
  •  Mình có một bé gái 4 tháng tuổi,mùa đông thời tiết lạnh, bé rất hay bị ho đờm, và sổ mũi. Mà bạn ấy còn quá bé mỗi lần sổ mũi lại chưa biết cách xì ra, mình thấy con cứ xụt xịt rất lo và sốt ruột. Khi đưa bé đi khám bác sỹ mình được bác sỹ khuyên nên mua dụng cụ hút mũi để hút chất nhầy ở trong mũi bé ra để bé không bị khò khè, khó thở, làm sạch mũi tốt hơn. Mình lên trang vatigia.com tìm mua được hút mũi trẻ em Nuk về dùng cho bé. Sau một vài lần hút cho bé thấy khá thích ạ. Đầu hút mũi đươc làm bằng sillicon mềm nên mình không sợ bị thọc sâu vào mũi bé, không làm đau mũi bé và giúp hút được nước mũi một cách dễ dàng, không gây ảnh hưởng đến màng nhầy trong mũi bé. Mỗi lần hút mũi xong cho bé thấy bé rất dễ chịu không hề khóc tý nào. Nhược điểm rửa cái này hơi khó một chút ạ. nhưng mình vẫn rất hài lòng với sản phẩm này.
    Hút mũi trẻ em Nuk
     Có ích   18/05/2018 - 16:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Hút mũi trẻ em Nuk

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá