Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tông đơ cắt tóc trẻ em Codos CHC-830

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Sản phẩm: Tông đơ cắt tóc
Tông đơ cắt tóc trẻ em Codos CHC-830
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Có ai như bé nhà mình không? Bé tóc rất tốt từ khi mới sinh ra, ăn hình như chỉ nuôi tóc vậy trong khi cân nặng thì bình thường. Mùa nóng bé cứ bị ra mồ hôi bết hết vào tóc. Nhưng mẹ chồng mình lại không cho cắt sớm. Vì thế để đến tận hơn 6 tháng bé mới được cắt.
    Mình đã tính mua tông đơ từ lâu rồi nhưng nghĩ mấy vụ ông nội cắt tóc cho con anh chồng mà hoảng, lúc thì ông soẹt vào làm một vệt trắng trên đầu, lúc thì xước cả tai thằng bé. Vì thế, mình quyết định phải mua hàng tốt và đặt mua tông đơ này của Codos.
    Lúc đầu mình mới mua về cả nhà chê đắt xong còn nói không biết mua đồ. Thế nhưng đến lúc dùng thích quá thì chẳng ai nói gì nữa. Máy chạy êm re, có các chế độ điều chỉnh để không sợ làm đau bé vì tông đơ thiết kế đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mình thích nhất vụ có thể cắt ngay cả khi bé đang ngủ mà con không bị tỉnh giấc.
    Từ khi mua về thì nhà mình khỏi cần cho trẻ con đi cắt ở tiệm luôn. Từ bé đến lớn đều xài tông đơ này ở nhà nên tiết kiệm được một khoản kha khá.
    Mình thấy hàng này của Codos đảm bảo chất lượng, hàng tốt phù hợp với giá thành.
    Tông đơ cắt tóc trẻ em Codos CHC-830
     Có ích   13/06/2018 - 16:57
  •  Mình có cô con gái hơn 2 tuổi, được hưởng di truyền từ bố và mẹ nên có mái tóc dầy và cứng xù. Với mái tóc này, mùa đông còn được chứ mùa hè nhìn đầu tóc con đến sợ, nên mình chưa để tóc dài cho bé bao giờ. toàn cắt ngắn như con trai. Nhưng trớ trêu, con gái mình mỗi lần đi cắt tóc là mẹ- con- và thợ cắt tóc như đánh vật. Bởi nó sợ. Có lần đi cắt tóc nó gào khoác đến nỗi hàng xóm cạnh quán cắt tóc phải chạy sang xem có chuyện gì, đã thế khi gào khóc lại toàn há mồn làm tóc bay vào mồm. đến nản. Vài tháng trước bố của bé nhờ mua ở đâu được cái tông đơ cắt tóc trẻ em codos CHC-830, và từ đấy 2 mẹ con toàn tự cắt tóc cho nhau ở nhà. Khi sử sụng tông đơ này mình thấy có ưu điểm: khi cắt tiếng ồn cực nhỏ nên bé không sợ, có thể cắt cả tóc ướt và tóc khô, phần lưỡi dao thiết kế an toàn nên dí cỡ nào cũng không làm tổn thương, đặc biệt dù cắt ướt nhưng mình thấy lưỡi dao không bị gỉ. Nhưng có 1 nhược điểm mình thấy là nhanh hết pin quá, 1 lần sạc đầy sử dụng cắt được ít thời gian. Tóm lại mình rất ưng ý sản phẩm này
    Tông đơ cắt tóc trẻ em Codos CHC-830
     Có ích   12/06/2018 - 08:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tông đơ cắt tóc trẻ em Codos CHC-830

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá