Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy tính bảng Mid D101 (Sim 3G, Ram 2GB)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất (Manufacture): MidĐộ lớn màn hình (inch): 10.1 inch
Tốc độ (CPU Speed): Đang chờ cập nhậtDung lượng bộ nhớ (RAM): 2GB
Dung lượng lưu trữ : 32GBHệ điều hành (OS) : Android OS, v7.0 (Nougat)
Số lượng Cells: Đang chờ cập nhật
Máy tính bảng Mid D101 (Sim 3G, Ram 2GB)
4,4
Sản phẩm như mô tả
(13 đánh giá)
5 sao38,5%
4 sao61,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Con gái tôi năm nay đang học lớp 4. Đợt vừa rồi tôi có đăng kí cho cháu học thêm lớp tiếng anh, để giúp cháu học tập tốt hơn nên tôi đã quyết định mua cho cháu 1 chiếc máy tính bảng. Sau thời gian tìm hiểu tính năng cũng như giá cả các loại máy tính bảng hiện nay tôi đã mua cho cháu chiếc máy tính bảng Mid D101. Tuy máy này không có cấu hình mạnh nhưng sài được 1 tháng bản thân tôi thấy máy khá ok: trọng lượng mấy nhẹ, loa to và rõ rất hữu ích cho việc học tiếng của bé, pin bền chơi game, xem phim, nghe nhạc thoải mái. Giá cả cũng vừa túi tiền. Nói chung máy dùng rất tốt và ổn định khi chơi game phong thần.
    kết luận máy đẹp sang trọng với mọi lứa tuổi học sinh.
    Máy tính bảng Mid D101 (Sim 3G, Ram 2GB)
     Có ích   18/03/2019 - 13:50
  •  Cảm nhận đầu tiên khi cầm trên tay chiếc Mid D101 đó chính là một thiết bị được gia công khá tỉ mỉ, sang trọng. Máy sở hữu kiểu dáng chữ nhật bo góc, thanh mảnh, nhưng cũng khá cứng cáp và sang trọng nhờ lớp vỏ làm bằng kim loại, khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm dùng vỏ nhựa cùng phân khúc.Mặc dù là mẫu tablet giá mềm, nhưng hãng Mid Tablet vẫn trang bị cho Mid D101 màn hình IPS LCD kích thước 10.1 inch, độ phân giải HD (800 x 1280 pixel), đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng.
    Máy tính bảng Mid D101 (Sim 3G, Ram 2GB)
     Có ích   16/03/2019 - 14:42
  •  Máy tính bảng là một sản phẩm rất quen thuộc đối với chúng ta ngày nay ..Nó giúp cho tất cả mọi người trong mọi lĩnh vực như máy tính bảng giúp học sinh học tập,giúp cho chúng ta xem fim,chơi game ,...Nhưng lựa chọn cho mình một chiếc máy tính tốt mà còn hợp với túi tiền là điều rất khó.Bây giờ thì đã có chiếc máy tính bảng Mid D101 giúp cho ta giải quyết được phần nào nhưng chắc chở đó.Chiếc máy tính này có độ lớn màn hình là 10.1 inch,bộ nhớ RAM 2GB, sim 3G .Bộ nhớ lớn giúp chúng ta tải được nhiều bài học,nhiều game ,fim chúng ta muốn .Nhưng chiếc máy này còn hạn chế là dùng nhiều thì máy hay nóng lên và còn nhanh hết pin nữa .Cái gì thì cũng có mặt tốt và mặt xấu của nó nhưng nếu ta biết dùng nó đúng cách thì nó có thể giúp ta được .
    Máy tính bảng Mid D101 (Sim 3G, Ram 2GB)
     Có ích   16/03/2019 - 14:36
  •  con gái tôi năm nay đang học lớp 3. Đợt vừa rồi tôi có đăng kí cho cháu học thêm lớp tiếng anh. Để giúp cháu học tập tốt hơn nên tôi đã quyết định mua cho cháu 1 chiếc máy tính bảng. Sau thời gian tìm hiểu tính năng cũng như giá cả các loại máy tính bảng hiện nay tôi đã mua cho cháu chiếc máy tính bảng Mid D101. Tuy máy này không có cấu hình mạnh nhưng được 1 tháng bản thân tôi thấy máy khá ok: trọng lượng mấy nhẹ, loa to và rõ rất hữu ích cho việc học tiếng của bé, pin bền chơi game, xem phim, nghe nhạc thoải mái. Giá cả cũng vừa túi tiền. Nói chung máy dùng rất tốt
    Máy tính bảng Mid D101 (Sim 3G, Ram 2GB)
     Có ích   30/01/2019 - 16:21
  •  Tôi là mai Hiện tại tôi nhân Viên cho công ty bất động sản .tôi đi làm phải cần dùng đến máy tính để làm việc trước đi làm tôi luôn mượn máy tính của anh tôi mang đi làm nhiều lúc anh dùng tôi không có máy nên tôi thấy nó khá bất tiện và tôi tính mua máy tính đỡ phải mượn anh tôi nữa sau đó toi đc người bạn giới thiệu cho một cái máy tính bảng mid D101và tui thấy ưng ý và tui mua ngay, giá cả thì rất hợp lý với túi tiền của tôi ,màng hình thì khá ổn sắt nét nhỏ gọn dễ mang đi không cồng kềnh. Trong một thời hian sử dụng tôi thấy máy tính bảng này dùng khá ok,xem phim và cày games cực khoái luôn .
    Nhưng có cái việc là mình sự dụng máy hơi lâu thì bị nóng với đường chuyền của internet chậm ,nhiều lúc chơi games cầm rất mỏi tay ,vì tôi làm công ty sale lên phải lưu trữ rất nhiều dữ liệu máy tính bảng này không lưu trữ được nhiều,nên dùng được thời gian ngắn tôi thấy nó không phù hợp với tôi nên tôi đã bán lại cho anh tôi để lấy máy tính,
    Máy tính bảng Mid D101 (Sim 3G, Ram 2GB)
     Có ích   25/01/2019 - 17:47
  •  Xin chào mình là linh. Hiện tại mình nhân Viên cho một cty nước ngoài. Mình muốn mua cái cái mái tính bảng để sự dụng cho cv và tiện đem đi lm, nên mình lựa chọn mua máy tính cũng gặp nhiều khó khăn, về giá cả gì hộ trợ cho mình cv lm của cty và lưu trữ dự liệu nên tui tìm mua một máy tính bảng .và tui đc người bạn giới thiệu cho một cái máy tính bảng mid D101và tui thấy ưng ý và tui mua ngay, giá cả thì rất hợp lý với túi tiền như nhân Viên như mình ,màng hình thì khá ổn sắt nét dễ mang đi lại. Trong thời gian mình sự dụng mình rất thích, vì hộ trợ cho tui nhiều cv như lưu trữ dữ liệu ,phim và hình ảnh
    Nhưng có cái việc là mình sự dụng máy hơi lâu thì bị nóng với đường chuyền của internet hơi chậm ,không biết do wifi hay do máy. Tính ra tui cũng thấy hài lòng về dòng sản phẩm vừa túi tiền và tiện lợi
    Máy tính bảng Mid D101 (Sim 3G, Ram 2GB)
     Có ích   22/01/2019 - 13:40
  •  Mình muốn mua một cái máy tính bảng để cho con học tâp, mà ko biết chọn loại máy nào cho phù hợp
    vô tình có a bạn cùng làm giới thiệu máy mid d101 mình liền tham khảo và đã mua về cho con mình học. Máy màn hình to đọc không bị mỏi mắt, ram 2gb nên độ xử lý khá tốt, giá thành rẻ hơn so vs các dòng máy khác mình thấy rất ổn.
    Máy tính bảng Mid D101 (Sim 3G, Ram 2GB)
     Có ích   19/01/2019 - 23:06
  •  Tôi mới vừa được bố mẹ cho sử dụng điện thoại máy tính bảng nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm cũng như thực te trải nghiệm các dòng sản phẩm cảm ứng nên ko biết mua sp nào. Lúc đó vào vật giá xem sơ qua và quyết định mua máy tính bảng Mid D101 do phù họp với túi tiền của tôi hiện giờ .sau khoảng tuần sử dùng tôi thấy máy chạy êm, mượt lướt mềm mại.. Đặt biệt bộ nhớ rất lớn tha hồ tôi lưu lại những thông tin hình ảnh cần thiết nhưng có chỗ pin cầm ko được lâu lắm nhưng dù gì m cũng rất thích máy này và sẽ giới thiệu cho mấy nhỏ bạn cùng lớp mua cùng sử dụng Rẻ đẹp bền.. Cũng là tiêu chí khi minh mua hàng và máy tính bảng Mid D101 đã đáp ứng được những gì mình cần!
    Máy tính bảng Mid D101 (Sim 3G, Ram 2GB)
     Có ích   14/12/2018 - 10:42
  •  Mình rất thích cái máy tính bảng mid d101 này thiết kế đẹp và bắt mắt. Máy tính rất là nhạy lướt cả ngày không có bị đơ nhưng máy hay hết pin và k thể bỏ vào túi mang đi được.
    Máy tính bảng Mid D101 (Sim 3G, Ram 2GB)
     Có ích   09/12/2018 - 13:12
  •  Mình là nhân viên kế toán nên mình muốn mua 1 chiếc máy tính bảng để sử dụng trong công việc và giải trí . Sau khi xem một số máy tính bảng và mình đã chọn máy tính bảng Mid D101 .Mình sử dụng thấy bộ nhớ 32g rất khủng . Màn hình mượt và vào mạng cung rất nhanh . Mình cảm thấy rất thích máy này . Nhưng máy mau hết bin và hay bị nóng đôi lúc còn tự tắt nguồn . Hiện tại mình cho con mình chơi game nên nó thích lắm . Theo mình đánh giá thì máy cung chưa được tốt lắm
    Máy tính bảng Mid D101 (Sim 3G, Ram 2GB)
     Có ích   08/12/2018 - 04:16
  •  Xin chào tôi tự giới thiệu tôi tên Hân . hiện tại tôi là một người mẹ đơn thân .nên việc lựa chọn mua máy tính cũng gặp nhiều khó khăn, về giá cả gì hỗ trợ việc học của con tôi nên tôi tìm mua một máy tính bảng .vậy là tôi tìm được sản phẩm mid D101 . giá chỉ có 2.350000₫ màn hình thì 10.1 sắc nét ,dể mang đi lại . trong thời gian sử dụng bé nhà tôi rất thích, gì hỗ trợ cho bé được việc học tiếng anh ,xem phim, chơi game . lướt web và những kênh giải trí khác.v.v . nhưng có cái việc sử dụng máy hơi lâu thì máy hơi nóng với đường chuyền của internet hơi chậm , không biết do wifi hây do máy . tính ra thì tôi cảm thấy hài lòng gì dòng sản phẩm vừa túi tiền và tiện lợi.
    Máy tính bảng Mid D101 (Sim 3G, Ram 2GB)
     Có ích   07/12/2018 - 13:09
  •  Tôi là sinh viên đại học.Mỗi ngày tôi dành khá nhiều thời gian vào việc sử dụng máy tính để lên mạng tìm kiếm tài liệu.Tuy nhiên việc ngồi máy tính nhiều khiến tôi cảm thấy đau đầu mệt mỏi nên tình cờ tôi được một người bạn giới thiệu cho tôi biết Máy tính bảng Mid D101 (Sim 3G, Ram 2GB) .Tầm giá rẻ phù hợp với sinh viên nên tôi đã quyết định mua về được sử dụng.Sau khi sử dụng được 1 tháng tôi thấy máy khá bền pin ,tôi có thẻ mang đến trường mà k sợ bị hết pin.Dung lượng rất ok giúp tôi có thể lưu trữ được nhiều ảnh và chơi game.Tôi khá hài lòng về máy tuy nhiên camera độ phân giải hơi thấp và máy hơi nặng.
    Máy tính bảng Mid D101 (Sim 3G, Ram 2GB)
     Có ích   06/12/2018 - 23:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy tính bảng Máy tính bảng Mid D101 (Sim 3G, Ram 2GB)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá