Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đèn soi tai Tili-otos, đèn soi tai mũi họng cho bé

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   6 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtSản phẩm: Đèn soi tai cho bé
Đèn soi tai Tili-otos, đèn soi tai mũi họng cho bé
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Em là mẹ bỉm sữa nay đã có đứa thứ hai. Đợt vừa rồi thời tiết thay đổi thất thường, con bé nhà em cứ thỉnh thoảng lại sổ mũi rồi quấy khóc, cho đi bệnh viện uống thuốc rồi tiêm rất sốt ruột. Bác sĩ khuyên em nên thường xuyên kiểm tra, vệ sinh tai cho bé và giới thiệu cho em sản phẩm này để gia đình tiện kiểm tra. Mua về dùng thử em thấy sản phẩm này rất hữu ích và đáng tiền. Đèn có thể kiểm tra tai mũi họng cho con dễ dàng vì đèn khá sáng, đặc biệt còn có kính lúp phóng to nhìn rất rõ ràng để phát hiện biểu hiện thay đổi bên trong của bé, em thấy hữu ích nên đã giới thiệu cho các mẹ trong khu cùng mua và sử dụng. Đèn sử dụng pin nên có thể dễ dàng thay, nhưng tránh trường hợp các mẹ không dùng để lâu sẽ bị han gỉ và hỏng.
    Đèn soi tai Tili-otos, đèn soi tai mũi họng cho bé
     Có ích   04/03/2019 - 15:50
  •  Các mẹ có con nhỏ nên sắm ngay một em Đèn soi tai Tili-otos này ở trong nhà nhé. Rất tiện dụng và cực kỳ hữu ích. Ngày trước có bé đầu mình cũng mù mờ mấy khoản này lắm. lúc ấy con mình ho và sụt sịt mũi gần 1 tuần trời không đỡ, mình thấy con hay đưa tay lên kéo tai nhưng cũng không để ý lắm. Chỉ đến khi sau đấy con bị sốt cao mình và chồng mới vội vàng đưa bé vào viện. Sau khi khám xong bác sĩ kết luận bé sốt cao do viêm tai giữa, hậu quả của việc nước mũi chảy vào đọng ở tai.
    Sau khi nhập viện vô tình mình được một chị cũng có con nhập viện hôm đó nói chuyện rồi bảo mình nên mua cái đèn soi tai để tiện cho việc kiểm tra tai cho con.
    Và mình sắm em Đèn soi tai Tili-otos ngay sau đó. Điều mình thích nhất của em này là đèn khá sáng, mỗi đèn có kèm theo 5 cái mũ soi to nhỏ khác nhau tùy thuộc vào mục đích mình muốn soi tai cho bé hay cho người lớn. Hộp còn kèm thêm mấy que đè lưỡi để soi họng nhưng mình chưa bao giờ sử dụng.
    Có lưu ý nho nhỏ cho các mẹ khi sử dụng Đèn soi tai Tili-otos đó là, sau khi dùng xong các mẹ nhớ tháo đèn và cho pin ra ngoài để tránh tình trạng pin để lâu trong đó chảy nước khiến hoen rỉ các tấm kim loại tiếp điện bên trong nha.
    Đèn soi tai Tili-otos, đèn soi tai mũi họng cho bé
     Có ích   17/02/2019 - 11:40
  •  Dạo này thời tiết thay đổi thất thường khiến nhiều dịch bệnh lây lan, mình cảm thấy rất lo lắng cho con gái 9 tháng tuổi của mình. Thỉnh thoảng cứ thấy bé sổ mũi, khò khè là mình nóng ruột lắm. Hôm nọ đi tiêm phòng cho con, được cô y tá giới thiệu cho đèn soi tai Tili-otos, đèn soi tai mũi họng cho bé. Mua về dùng mình thấy sản phẩm rất hữu ích cho gia đình có con nhỏ như gia đình mình. Đèn soi tai tili-otos giúp mình có thể kiểm tra tai mũi họng cho con một cách dễ dàng. Mình thấy, ngoài việc sử dụng thiết bị dễ dàng, độ sáng của đèn rất rõ ràng, cấu tạo của đèn còn có 1 kính lúp phóng to hình bên trong tai, giúp mình nhìn sâu và rõ ràng vào trong tai mũi họng của bé để phát hiện ra những dấu hiệu viêm nhiễm, nước đọng, xà phòng, dị vật khác... Không những thiết bị giúp mình có thể theo dõi sức khỏe cho con gái một cách an toàn, mà thiết bị còn được sử dụng để chăm sóc sức khỏe cho mình và cả gia đình, nhờ thiết bị mình có thể giúp ông xã lấy ráy tai dễ dàng mà không phải tốn tiền ra tiệm lại an toàn. Tuy nhiên, phải thường xuyên vệ sinh thiết bị cả trước lẫn sau khi sử dụng, đặc biệt loa soi tai và mặt kính cần được vệ sinh thật kĩ bằng vải coton mềm thấm nước để đạt độ rõ, chính xác khi soi. Hiện nay trên thị trường đa dạng về chủng loại cũng như giá thành, nên khi mua thiết bị các mẹ nên lưu ý.
    Đèn soi tai Tili-otos, đèn soi tai mũi họng cho béĐèn soi tai Tili-otos, đèn soi tai mũi họng cho bé
     Có ích   02/10/2018 - 20:46
  •  Vote cho em đèn này 5 sao vì mình đã mua được 2 tháng, từ khi mua về dùng thấy soi tai rất tiện, mình dùng cho cả nhà, thấy ánh đèn sáng trắng, nhìn rõ hơn các đèn khác mình đã dùng.
    Với cái hay nữa là đèn này nó có thêm cái kính lúp phóng to nên nhìn rất dễ, nhìn rõ, nhìn được chi tiết xem có nước hay có dấu hiệu gì bất thường không , góc khuất cũng rất dễ nhìn.
    Cán cầm mình thấy cầm vừa tay, dễ điều chỉnh. Nói chung là mình thấy cái này dùng khá đơn giản và dễ dàng để kiểm tra tai mũi họng cho bé và cả nhà.
    Tuy nhiên có 1 điểm trừ nhỏ là mình thấy thiết kế mẫu mã màu sắc không được tinh tế cho lắm.
    Mẫu mã sang trọng hơn 1 chút thì ưng ý 100%.
    Nhưng với giá thành như thế này thì khá là hợp lý rồi!
    Đèn soi tai Tili-otos, đèn soi tai mũi họng cho bé
     Có ích   28/05/2018 - 11:20
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đèn soi tai Tili-otos, đèn soi tai mũi họng cho bé

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá