Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nước khoáng LaVie 350ml/chai

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: La vieXuất xứ: Việt Nam
Nước khoáng LaVie 350ml/chai
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao0%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi không biết các bạn thế nào, tôi là người thích uống nước, tôi luôn đặt ra cho mình cần cung cấp nước đủ cho cơ thể, tôi sợ béo, tôi sợ da khô, tôi sợ thiếu nước mắc bệnh sỏi thận.... tất cả những suy nghĩ đó tôi lên lịch cho bản thân ngày ít nhất cũng phải 1.5l mỗi ngày, do công việc hay phải đi công tác tôi luôn sợ không uống nước đủ cho mình, lo sợ nước uống có chứa tạp chất, không đảm bảo vệ sinh, từ khi tôi biết đến nước khoáng Lavie 350ml tôi thấy mình đã tìm được nước đảm bảo vệ sinh, nhỏ gọn phù hợp với công việc phải đi lại nhiều. Nước khoáng lavie 350ml vừa rẻ vừa an toàn
    Nước khoáng LaVie 350ml/chai
     Có ích   25/01/2019 - 01:08
  •  Cuối tuần trước nhà mình đi dã ngoại,bình thường khi đi chơi mình hay mang nước đun sôi để nguội mang đi,mục đích là đảm bảo sức khỏe cho cả nhà,nhưng hôm vừa rồi đi chơi lại quên mang nước,nên trên đường đi mình mua 1 thùng lavie 350ml .Chưa bao giờ uống nước chai,nhưng sau lần này uống và từ lần sau đi chơi hay ở nhà mình sẽ đều mua nước này uống thay vì đun nước như trước nữa.Vì nói thật nước máy cũng không an toàn cho sức khỏe đâu.Phải nói là nước Lavie uống ngọt thật,khác hẳn với nước máy đun sôi uống như trước,có nước này hai đứa con nhà mình bỏ hẳn nước máy mình đun.Mỗi sáng đi học con nhất định đòi phải mang nước đi Lavie mang đi để uống,con thích uống nước lọc Lavie lắm.Nước lọc Lavie sau khi uống và cảm nhận mình thấy ngon thật bảo sao 2 đứa trẻ con nhà mình chúng thích thế,dám tẩy chay nước do mình đun luôn hihi.Mặc dù sẽ tốn kém một chút nhưng mình sẽ gắn bó với nước Lavie để an toàn cho sức khỏe cả nhà.
    Nước khoáng LaVie 350ml/chaiNước khoáng LaVie 350ml/chai
     Có ích   24/01/2019 - 11:26
  • VG Người dùng Vật Giá
     Tôi không thích loại nước khoáng này lắm, vì uống vào có cảm giác lợ lợ khó uống, không thể uống nhiều cùng một lúc, nếu có đá thì dễ uống hơn. Chỉ có thiết kế chai là nhìn được xíu mà vỏ chai cũng mỏng.

    Nếu so sánh với sản phẩm cùng loại là Aquafina thì mình thích Aquafina hơn, vì nó dễ uống hơn Lavie, nhiều người cũng nói giống như mình. Có điều Lavie thì cũng có nhiều size cũng tiện lợi, khi khát chắc chẳng phân biệt ngon dở mà cứ uống thôi nên chắc cũng hổng thành vấn đề, mà mình vẫn thấy uống với đá thì ok hơn vì nó bớt lợ lợ.

    Thật ra mình lâu lâu mới uống Lavie, ở nhà uống nước lọc, có mua thì chỉ mua Aquafina. Nói chung thì sản phẩm cũng được, có thể do khẩu vị của mình một phần là không hợp.
    Nước khoáng LaVie 350ml/chai
     Có ích   07/06/2018 - 08:25
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nước khoáng LaVie 350ml/chai

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá