Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Vẽ Truyện Tranh Theo Phong Cách Nhật Bản - Bách Khoa Toàn Thư Về Trang Phục - Tập 2: Áo Khoác, Veste, Gilê

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Mỹ thuật - Hội hoạ / Số trang: 128 / Kích cỡ: 18x26cm / Nhà xuất bản: NXB Văn hóa Sài Gòn / Xuất xứ: Nhật Bản / Tìm theo vần: V /
Vẽ Truyện Tranh Theo Phong Cách Nhật Bản - Bách Khoa Toàn Thư Về Trang Phục - Tập 2: Áo Khoác, Veste, Gilê
Thông số kĩ thuật trên Vatgia.com chỉ mang tính tham khảo, thông số có thể thay đổi mà không báo trước.
Nếu bạn phát hiện thông số sai xin hãy Click vào đây để thông báo cho chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn bạn!
Loại sáchMỹ thuật - Hội hoạ
Người dịchNguyên Hạnh
Số trang128
Kích cỡ18x26cm
Nhà xuất bảnVăn hóa Sài Gòn
Tìm theo vầnV
Nội dung tóm tắt
- Vẽ Truyện Tranh Theo Phong Cách Nhật Bản - Bách Khoa Toàn Thư Về Trang Phục - Tập 2: Áo Khoác ,Veste Và Gilê:
Trang phục cho nhân vật truyện tranh là vấn đề vẫn làm đau đầu các hoạ sĩ mọi tuổi, không riêng gì hoạ sĩ "nhí". Quan trọng không kém đầu tóc, mắt mũi, trang phục là yếu tố góp phần rất lớn vào việc khắc hoạ tính cách nhân vật và xây dựng bối cảnh cho truyện. Nhânvật ngoan hiền không thể mặc đồ... thiếu vải, nhân vật ăn chơi không thể diện như con nhà lành. Thi đấu thể thao không thể mặc đồ công sở, lúc ngủ lại diện đầm dạ hội? Truyện tranh khoa học viễn tưởng thì không thể cho nhân vật giả tưởng mặc đồ bình thường, truyện lịch sử không thể phục trang nhân vật bằng trang phục hiện đại... Ngoài ra, truyện tranh còn là nơi để óc sáng tạo của hoạ sĩ mặc sức tung hoành. Nhân vật truyện tranh có quyền diện những bộ trang phục "quái chiêu" nhất, hỏng giống ai nhất, và tính "độc quyền" không đụng hàng "ấy hoàn toàn" tuỳ thuộc vào trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của hoạ sĩ.

Bộ bách khoa toàn thư về trang phục này ra đời nhằm phần nào hỗ trợ các bạn đam mê và theo đuổi nghề vẽ truyện tranh. 05 tập đầu chỉ xoay quanh trang phục đời thường , gồm các loại trang phục cơ bản nhất: quần, váy, áo, quần, đầm... Mỗi loại trang phục được giới thiệu với vô số kiểu dáng, đa dạng và lạ mắt (bảo đảm không chỉ hoạ sĩ truyện tranh mà cả... thợ may cũng sẽ mê tít). Kèm theo là những hướng dẫn cụ thể, hữu ích dành cho hoạ sĩ. Những phác thảo gương mặt, vốc dáng cho kiểu nhân vật phù hợp, các tư thế ở nhiều góc độ khi nhân vật mặc trang phục cụ thể đó, những chỉ dẫn tỉ mỉ về nếp nhăn... tất cả đã giúp cho bộ sách này trở thành tài liệu tham khảo cực kỳ đáng giá.
Mục lục

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá