Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Món ăn trị bệnh huyết áp cao, tim, mỡ trong máu và thiếu máu

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Y học - Y học cổ truyềnSố trang: 112
Kích cỡ: 14.5x20.5cmNhà xuất bản: Hà Nội
Tìm theo vần: M
Món ăn trị bệnh huyết áp cao, tim, mỡ trong máu và thiếu máu
Thông số kĩ thuật trên Vatgia.com chỉ mang tính tham khảo, thông số có thể thay đổi mà không báo trước.
Nếu bạn phát hiện thông số sai xin hãy Click vào đây để thông báo cho chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn bạn!
Loại sáchY học - Y học cổ truyền
Tác giảNguyễn Khắc Khoái
Số trang112
Kích cỡ14.5x20.5cm
Nhà xuất bảnHà Nội
Tìm theo vầnM
Nội dung tóm tắt
Khi đời sống của con người ngày càng cao, ý thức giữ gìn sức khỏe của mọi người cũng được nâng cao, trong xã hội đã dần dần chuyển từ “trạng thái có bệnh bị động trị liệu” trước đây sang trạng thái chủ động tham gia phòng trị bệnh. Để đáp ứng nhu cầu hiểu biết của mọi người về sức khỏe, những cuốn sách viết về các món ăn trị liệu đơn giản, dễ hiểu, có tính thực dụng cao đã ra mắt bạn đọc.
“Đúng là thuốc và ba phần độc, thuốc bổ không bằng ăn bổ”. Trong cuộc sống hàng ngày, ăn uống một cách khoa học có thể làm cho con người vừa có thể thưởng thức món ăn ngon vừa giúp cho thân thể được tư bổ và điều chỉnh, từ đó đạt được mục đích “có bệnh trị bệnh, không bệnh phòng bệnh”. Hơn nữa, các món ăn - bài thuốc không những bảo vệ sức khỏe mà còn đặc điểm là an toàn, không độc, không có tác dụng phụ, tiện lợi, rẻ, đơn giản, dễ làm, món ăn phong phú. Chính vì vậy, tác giả biên soạn bộ sách “Món ăn trị bệnh bảo vệ sức khỏe” có tính khoa học, tính thực dụng, dễ thao tác, cung cấp cho mọi đối tượng bạn đọc. Bộ sách bao gồm:
Món ăn bảo vệ sức khỏe thanh thiếu niên; Món ăn bảo vệ sức khỏe phụ nữ; Món ăn trị bệnh thiếu máu; Món ăn trị bệnh đau đầu; Món ăn trị bệnh thường gặp ở trẻ sơ sinh; Món ăn trị bệnh thường ở nam giới; Món ăn trị bệnh dạ dày; Món ăn trị bệnh đường hô hấp; Món ăn trị bệnh thận; Món ăn trị bệnh ngoài da; Món ăn trị bệnh tim và mỡ trong máu; Món ăn trị bệnh tuyến giáp trạng; Món ăn trị bệnh huyết áp cao; Món ăn trị bệnh tiểu đường; Món ăn trị bệnh phụ khoa; Món ăn trị bệnh viêm họng; Món ăn trị bệnh rụng tóc; Món ăn trị bệnh suy nhược thần kinh; Món ăn trị bệnh đường ruột; Món ăn trị bệnh gan; Món ăn trị bệnh hiếm muộn ở phụ nữ; Món ăn trị bệnh hiếm muộn ở nam giới; Món ăn trị bệnh loãng xương; Món ăn trị bệnh ung thư; Món ăn bảo vệ sức khỏe cho người yếu sức; Món ăn bảo vệ sức khỏe cho phụ nữ mang thai; Món ăn làm đẹp, tốt răng; Món ăn sáng mắt; Món ăn dưỡng sinh bốn mùa; Món ăn bảo vệ sức khỏe kéo dài tuổi thọ.
Bộ sách có ưu điểm là đơn giản dễ hiểu, ngoài những bài thuốc ăn trị liệu và cách làm, còn phân tích thành phần dinh dưỡng của nguyên liệu chính và thành phẩm, giới thiệu đặc điểm và công hiệu của từng món ăn trị liệu, nội dung Đông - Tây y kết hợp. Hy vọng bộ sách này sẽ giúp ích cho mọi người thông qua con đường ăn uống mà phòng bệnh và trị bệnh một cách tốt nhất
Mục lục
Lời nói đầu
Phần một: Món ăn trị bệnh huyết áp cao
Chương 1: Sơ lược về bệnh huyết áp cao
Chương 2: Các món ăn trị bệnh huyết áp cao
Phần hai: Món ăn trị bệnh tim và mỡ trong máu cao
Chương 1: Sơ lược về bệnh tim và mỡ trong máu cao
Chương 2: Các món ăn trị bệnh tim và mỡ trong máu cao
Phần ba: Món ăn trị chứng thiếu máu
Chương 1: Sơ lược về thiếu máu
Chương 2: Các món ăn trị chứng thiếu máu
Phụ lục
Bài thuốc trị bệnh thiếu máu

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá