Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cờ vua - Tập 2 ván cờ hoàn hảo

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Thể thao - Bộ môn cờSố trang: 192
Kích cỡ: 17.5x24.5cmNhà xuất bản: Kim Đồng
Tìm theo vần: CHình thức bìa: Bìa mềm
Cờ vua - Tập 2 ván cờ hoàn hảo
Thông số kĩ thuật trên Vatgia.com chỉ mang tính tham khảo, thông số có thể thay đổi mà không báo trước.
Nếu bạn phát hiện thông số sai xin hãy Click vào đây để thông báo cho chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn bạn!
Loại sáchThể thao - Bộ môn cờ
Tác giảLương Trọng Minh
Số trang192
Kích cỡ17.5x24.5cm
Nhà xuất bảnKim Đồng
Tìm theo vầnC
Hình thức bìaBìa mềm
Khối lượng330 gram
Nội dung tóm tắt
Mặc dù có vô vàn các tay cờ xuất sắc, nhiều người trong số này đã trở thành các đại kiện tướng vinh danh nhưng trên thực tế, Việt Nam chưa hề đóng góp cho thế giới những tên tuổi cờ Vua vĩ đại. Giải thích điều nay không khó, xin trích dẫn lại phát biểu của Tarrasch bất hủ nhưng cần được hiểu theo chiều ngược lại: "Là đấu sĩ tốt thôi chưa đủ, bạn còn cần phải có kiến thức tốt. Một đấu sĩ tốt cộng với kiến thức tốt là cơ may duy nhất để trở thành một tay cờ lớn".

Cờ vua - những bài học đầu tiên là tập sách mở màn cho một bộ gồm 9 cuốn sách mà tác giả tham vọng có thể xem chúng như "chương trình tổng thể" cung cấp kiến thức cờ cho những người chơi cờ (đặc biệt là các em học sinh từ 6 đến 7 tuổi trở lên) có trình độ từ chưa biết đến tương đương kiện tướng quốc gia. Lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam sau 25 năm phát triển môn cờ vua nước nhà, tác giả hy vọng rằng bộ sách thực sự sẽ góp phần hỗ trợ và thúc đẩy quá trình phát hiện, bồi dưỡng các tài năng cờ vua trẻ cho đất nước...

Cuốn sách cung cấp kiến thức cờ vua ban đầu cho quãng thời gian nghiên cứu từ 3 tới 6 tháng. Cuốn sách chắc chắn sẽ giúp ích cho các bạn yêu cờ sống xa các thành phố và trung tâm lớn, không có nhiều điều kiện tiếp xúc với tài liệu cờ cũng như không thể thường xuyên tham khảo kiến thức từ các huấn luyện viên cờ.

Rất nhiều ví dụ trong cuốn sách được lấy từ ván đấu thực tế của các vận động viên cờ cấp thấp, là điều kiện tốt cho người nghiên cứu tự so sánh và đánh giá trình độ của bản thân.
Mục lục

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá