Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Thông động mạch cảnh xoang hang chẩn đoán và điều trị

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Y học - Lĩnh vực y học khácSố trang: 162
Kích cỡ: 14.5x25.5 cmNhà xuất bản: Y Hoc
Tìm theo vần: THình thức bìa: Bìa mềm
Thông động mạch cảnh xoang hang chẩn đoán và điều trị
Thông số kĩ thuật trên Vatgia.com chỉ mang tính tham khảo, thông số có thể thay đổi mà không báo trước.
Nếu bạn phát hiện thông số sai xin hãy Click vào đây để thông báo cho chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn bạn!
Loại sáchY học - Lĩnh vực y học khác
Tác giảPGS.TS Phạm Minh Thông - TS. Bùi Văn Giang
Số trang162
Kích cỡ14.5x25.5 cm
Nhà xuất bảnY Hoc
Tìm theo vầnT
Hình thức bìaBìa mềm
Khối lượng0,2 kg
Nội dung tóm tắt


Thông động mạch cảnh xoang hang là bệnh lý có luồng thông trực tiếp hay gián tiếp từ động mạch cảnh và xoang tĩnh mạch hang, thể thông trực tiếp thường sau chấn thương sọ não do tai nạn giao thông nhất là không đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy. Bệnh có biểu hiện lâm sàng rầm rộ với tam chứng: lồi mắt, ù tai, cương tụ kết mạc. Nếu không điều trị kịp thời sẽ có nguy cơ mù mắt, thậm chí xuất huyết não.
Trước đây điều trị bệnh lý này bằng phẫu thuật với kỹ thuật Brook “ thả cơ tự thân vào động mạch cảnh”. Đây là thủ thuật rất nguy hiểm có nhiều biến chứng. Điều trị bằng can thiệp nội mạch “nút lỗ thông bằng các vật liệu nút mạch” đã được tiến hành từ lâu trên thế giới. Phẫu thuật Brook hầu như không còn được sử dụng nữa. Tại Việt Nam, kĩ thuật nút lỗ thông trong thông động mạch cảnh xoang hang bắt đầu được áp dụng ở khoa Chẩn đoán hình ảnh, Bệnh viện Bạch Mai sau đó nhanh chóng được phổ biến cho nhiều trung tâm trong nước. Hiện nay nút mạch đã thay thế hoàn toàn phẫu thuật, đây là một bước tiến vượt bậc trong can thiệp thần kinh.
Nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản về chẩn đoán cũng như điều trị cũng như cung cấp những kinh nghiệm đúc kết được sau hơn 10 năm tiến hành kĩ thuật này, GS.TS Phạm Minh Thông và TS Bùi Văn Giang cho ra mắt cuốn sách “Thông động mạch cảnh xoang hang – Chẩn đoán và điều trị”.
Sách bao gồm các kiến thức chi tiết về bệnh lý thông động mạch cảnh xoang hang, từ giải phẫu đến các biểu hiện lâm sàng, sinh lý bệnh học, chẩn đoán cũng như điều trị cho các bác sĩ điện quang, bác sĩ nhãn khoa, phẫu thuật viên thần kinh và các bác sĩ các chuyên ngành khác tham khảo và học tập.
Mục lục

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá