Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Khi hơi thở hoá thinh không

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại sách: Bí quyết, cẩm nang - Sức khỏeSố trang: 236
Kích cỡ: 13 x 20.5cmNhà xuất bản: Lao Động
Tìm theo vần: KHình thức bìa: Bìa mềm
Khi hơi thở hoá thinh không
4,4
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao62,5%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao12,5%
1 sao0%
  •  Gấp sách lại mà hình ảnh về Paul vẫn còn ám ảnh sâu đậm trong tâm trí tôi. Tôi tin rằng bất cứ ai đã đọc về nó "Khi hơi thở hóa thinh không" cũng cảm nhận về cuộc đời một cách chân thực và tôn trọng những khoảnh khắc trong cuộc sống.
    Trong cuốn sách có rất nhiều đoạn tôi thích. Tôi yêu cả lời đề tựa và lời bạt viết về tác giả. Đây không phải là cuốn sách để đọc 1 lần. Bởi Paul không viết nó để đưa lời khuyên, vẽ ra sự ảo tưởng hay kể về bản thân để được tôn vinh. Anh viết vì muốn nhiều người có thể hình dung rõ ở những việc diễn ra ở cuối cuộc đời họ. Và sách vẫn còn vài câu diễn đạt chưa thông và sót vài lỗi biên tập nho nhỏ, dịch thuật khá lủng củng.
    khi mua về cần bao lại tránh việc bị bẩn và cẩn thận vì giấy sách khá mỏng.
    Khi hơi thở hoá thinh không
     Có ích   05/08/2018 - 14:54
  •  Sách hay ý nghĩa và rất cảm động lời văn tự sự của tác giả là một bác sĩ nhưng lại mắc bệnh nan y. Cái nhìn sâu sắc của một người bác sĩ cứu người nhưng lại không thể làm gì để cứu chính bản thân mình . cuốn sách làm mình xúc động và khó thể quên nó đi khi đọc xong. cảm xúc về sự tài năng của nhân vật, cảm xúc về cách mà nhân vật đối mặt với căn bệnh đối mặt với cuộc đời và cái chết . từ cương vị là một người thầy thuốc thì những trải nghiệm của nhân vật khi là bệnh nhân và những suy nghĩ của nhân vật trong tình cảnh như vậy rất để đọc và chiêm nghiệm nhất là với những ai có và đang có ý định theo đuổi nghề thầy thuốc.cuốn sách chỉ dày 234 trang nhưng rất đáng để đọc và suy ngẫm
    Khi hơi thở hoá thinh không
     Có ích   07/07/2018 - 10:38
  • VG Người dùng Vật Giá
     trong 1 lần lướt FB tôi được đọc sơ qua cái review của cuốn sách " Khi hơi thở hóa thing không" tôi vẫn chưa hình tượng được cho đến khi tôi quyết định đặt mua ngay để đọc. vì nó liên quan đến chuyên môn của tôi... lần mò từng trang sách quả thực là mình rất ấn tượng về lời kể của tác giả với phương diện của một bác sỹ điều trị. sau đó là đến góc nhìn và cảm nhận của người bệnh nhân đang vật vã với từng cơn đau của bệnh ung thư phổi. Lời văn tinh tế và gần gủi đến nổi đọc tới đâu tôi cảm nhận được những gì Paul đã trải qua và hiểu những gì anh ta nói. Cuốn sách này đã làm tôi suy nghĩ rất nhiều. về công việc Bác sĩ của tôi sắp tới. về nhận thức được sự sống và cái chết đang hiện hữu quanh đây và cảm thông với những bệnh nhân đang ngày ngày đấu tranh với căn bệnh bên trong chính mình!
    Khi hơi thở hoá thinh không
     Có ích   28/06/2018 - 16:26
  •  "Tôi lật qua các tấm hình chụp CT, căn bệnh quá rõ ràng: phổi chứa đầy những khối u ác tính, cột sống biến dạng, một bên gan không còn hoạt động. Ung thư, đã di căn.

    Tôi đang là một bác sĩ khoa thần kinh học năm cuối. Suốt 6 năm học tập, những tấm hình chụp CT kia với tôi không còn xa lạ, có một số tấm nhẹ nhàng hơn rất nhiều và chúng tôi có thể giúp được bệnh nhân. Thế nhưng, điểm khác biệt trong tấm hình này, nó là của tôi", trích đoạn trong sách.

    Đây là cuốn tự truyện của một bác sĩ khi phát hiện ra mình bị Ung Thư và người bác sĩ ấy còn 22 tháng để sống.
    Câu chuyện về sự chiến đấu trước căn bệnh hiểm nghèo khi thời gian ông chiến đấu để ở bên gia đình chỉ được tính bằng vốn thời gian cực kì ít ỏi còn lại và tâm thái thanh thản khi phải đón nhận cái kết của chính mình.

    Đọc cuốn này mình quan tâm bác sỹ nghĩ gì về công việc, cách họ đối diện với bệnh của bệnh nhân, của họ. Và thêm một phần nào đó của bác sỹ nội trú. Rồi so sánh cách suy nghĩ của bác sỹ Mỹ và bác sỹ Việt Nam.

    Nhưng tiếc rằng chắc phải mất thêm 1 vài lần đọc nữa mình mới hiểu tường tận toàn bộ những gì tác giả viết. Song đây vẫn là một quyển tự truyện tuyệt vời. Một góc nhìn về sứ mệnh tìm ra mục đích sống của loài người, một góc nhìn đầy lạc quan về cuộc sống bệnh nhân nơi bệnh viện. Đây là cuốn sách thứ 2 khiến mình cảm thấy xúc động.
    Khi hơi thở hoá thinh không
     Có ích   22/03/2018 - 00:52
  • VG Người dùng Vật Giá
     Một cuốn sách của một người đang cận kề với cái chết. Đó là khi người ta trung thực nhất.
    Mình nghĩ đây là một cuốn sách nên đọc.
     Có ích   27/02/2018 - 17:11
  • VG Người dùng Vật Giá
     Một quyển sách tuyệt vời, nó không chỉ là sự lựa chọn thử thách từ khi mới bắt đầu vào nghề bác sĩ, nó còn là cả một quá trình đấu tranh với chính bản thân, sự trải lòng của một bác sĩ với từng hành động, suy nghĩ và quyết định trước số phận của bệnh nhân và số phận của chính mình. Đọc sách để thấy yêu cuộc sống hơn, trân quý những phút giây mình đang có hơn, và cũng để biết thông cảm hơn với thế giới quanh mình. Cảm ơn Đảng, Nhà nước!
     Có ích   27/02/2018 - 17:08
  • VG Người dùng Vật Giá
     Một cuốn sách rất hay và ý nghĩa Cảm ơn paul, a đã cho mọi người một cái nhìn chân thật nhất về những khó khăn, khủng hoảng tệ hại mà mỗi một ai muốn chạm vào chiếc blu đều phải gồng mình vượt qua. Anh đã an ủi những thiên thần áo trắng bằng sự đồng cảm, gửi gắm một trái tim nhiệt huyết tràn đầy niềm tin và sức mạnh, chỗ dựa cho những trái tim rã rời lấy lại động lực cống hiến. Và anh cũng đã mở ra góc nhìn chân thật nhất cho những ai ko theo đuổi nghiệp y cũng có những cái nhìn bao dung và tình người hơn cho những người vẫn âm thầm ganh đua với thời gian, với thần chết để bảo vệ sức khỏe, sinh mạng cho mọi người ...
    Và cảm ơn lucy- người phụ nữ dũng cảm, đã mang Paul đến gần hơn với mọi người và mang đến một thông điệp về tinh yêu thương không chỉ là những hoạt động của hormon mà vượt lên đó là sự phối hợp tuyệt đẹp nhất của 2 tâm hồn đồng điệu và nó sẽ trở thành bất diệt trong dòng chảy khắc nghiệt của thời gian...
     Có ích   27/02/2018 - 17:08
  •  Tôi đã đọc điều này gần hai tháng trước và nhận ra tôi chưa bao giờ xem xét nó. Khi tôi hoàn thành cuốn sách, tôi chỉ không thể xem lại nó. Đó là một cuốn sách nhỏ, nhưng nó mạnh mẽ. Tôi không rơi nước mắt khi kết thúc nó, nhưng tôi nhớ ngồi ở đó rung động về mặt thể chất và cảm thấy thực sự tê và táo bạo. Một cuốn sách chưa bao giờ ảnh hưởng tôi như thế trước đây, và tôi thậm chí không chắc chắn tại sao tôi đọc cuốn sách ở nơi đầu tiên kể từ khi tôi biết những gì tôi đã nhận được bản thân mình vào. Vì vậy, cuốn sách này đã được hữu ích. Tôi cảm thấy như tôi thực sự kết nối với nó và đó là điều tôi cần phải đọc. Bạn có thể không có phản ứng tương tự, nhưng tôi vẫn khuyên bạn nên đọc nó. Để thoát khỏi thực tế tối tăm của thế giới chúng ta đang sống, nhưng đôi khi đối mặt với những thực tế đầu vào là vô cùng có lợi
    Khi hơi thở hoá thinh không
     Có ích   26/02/2018 - 22:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Khi hơi thở hoá thinh không

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá