Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Yêu đi đừng sợ

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   10 lượt mua thành công
Số trang: 360Kích cỡ: 13.5 x 22
Nhà xuất bản: Hồng Đức - Trí ViệtTìm theo vần: Y
Yêu đi đừng sợ
4,7
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  tôi rất thích quyển sách này cả bao bìa lẫn nội dung bên trong. nó giúp ta cảm nhận được nhiều giá trị của bản thân trong Chuyện tình yêu: từng phần đều có ý nghĩa rất riêng; nội dung phù hợp với học sinh, sinh viên,… hơn thế ai đã đọc” yêu đi đừng sợ” thì “chỉ cần một người hiểu em trong đời “có nội dung mơ mộng hơn rất nhiều.Cuốn sách dành tặng những trái tim còn lẻ bóng, còn nhiều hoài nghi nhiều ngần ngại. Cuộc đời vốn không như những gì bạn thấy. Thanh xuân ngắn ngủi, SỢ GÌ KHÔNG YÊU. Cuộc đời vốn không như những gì bạn thấy.. Sách đem đến cho tôi tuổi trẻ, thanh xuân và tình yêu lúc mới bắt đầu ,tôi thật sự rất thích đọc quyển sách này, mong những bạn đang rụt rè thì hãy sống hết mình với tính cảm của mình.
    Yêu đi đừng sợ
     Có ích   24/05/2018 - 16:46
  • VG Người dùng Vật Giá
     Trải qua một cuộc tình duyên chả mấy trọn vẹn.. tôi chẳng muốn yêu thêm một lần nào nữa.. vì sợ sợ một ngày lại đường ai nấy đi.. quyết định mua cuốn này đọc để cố gắng lấy động lực để yêu nhưng có lẻ một mình quá lâu rồi nên mình cảm thấy quen mình đọc sách trong 1 ngày và nó cho mình nhiều cái suy nghĩ đơn giản thôi nhưng ý nghĩa.!! Can đảm làm điều mình thích..
     Có ích   08/05/2018 - 11:54
  • VG Người dùng Vật Giá
     Đang sử dụng tốt
     Có ích   08/05/2018 - 11:54
  • VG Người dùng Vật Giá
     Khi trong lòng muốn yêu mà tâm trí không muốn vì sợ sẽ lại đỗ vỡ , lại đau, thì đây là cuốn sách giúp cho suy nghĩ của bạn thoáng hơn
     Có ích   08/05/2018 - 11:53
  • VG Người dùng Vật Giá
     tôi rất thích quyển sách này cả bao bìa lẫn nội dung bên trong. nó giúp ta cảm nhận được nhiều giá trị của bản thân trong Chuyện tình yêu: từng phần đều có ý nghĩa rất riêng; nội dung phù hợp với học sinh, sinh viên,... hơn thế ai đã đọc" yêu đi đừng sợ" thì "chỉ cần một người hiểu em trong đời "có nội dung mơ mộng hơn rất nhiều
    Yêu đi đừng sợ
     Có ích   08/05/2018 - 11:52
  •  Mình dù chỉ mới bước sang tuổi 21 tuyệt vời nhưng chuyện tình cảm nam nữ của mình lại không mấy được suôn sẻ. Đã có khoảng thời gian mình rất là ngại yêu hoặc nói cách khác là mình sợ yêu thì đúng hơn, nhưng từ khi tìm đọc quấn sách yêu đi đừng sợ đã mang đến cho mình những tư tưởng tiến bộ trong tình yêu, những quan điểm đáng để mình học hỏi và cuốn sách đã làm thay đổi suy nghĩ. Đọc xong quấn sách đã giúp mình sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới và không còn cảm giác sợ yêu nữa. Sách đọc rất hay nhưng do cỡ chữ khá to làm mình đọc cảm giác rất nhanh hết.
    Yêu đi đừng sợ
     Có ích   05/05/2018 - 15:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Yêu đi đừng sợ

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá