Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Khi Hơi Thở Hóa Thinh Không

0 nơi bán, giá từ : 0₫
/ Số trang: 0 /
Khi Hơi Thở Hóa Thinh Không
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình rất thần tượng tỷ phú thế giới Bill Gates, và mình biết được ông đã khóc khi đọc xong quyển này. Vì thế mình quyết định mua ngay để xem nội dung nó như thế nào mà đã làm ông cảm động đến khóc như thế.
    Cảm nghĩ đầu tiên của mình về sách là hơi khó đọc, có những từ ngữ trù tượng rất khó hiểu. Nhưng càng đọc về sau càng lôi cuốn, ko thể rời mắt được.
    Nội dung hồi hộp, nghẹt thở, cuốn sách mang lại nhiều cảm xúc cho mình. "...Cái chết đến với tất cả chúng ta... đó là định mệnh của chúng ta, những cơ thể sống... cái chết sẽ luôn chiến thắng..." Tuy nhiên cách chúng ta sống, cách chúng ta nhận lấy cái chết như thế nào mới là quan trọng. Một bài học về cuộc sống và đời người, rất đáng để đọc và ngẫm.
    Nói chung sách rất hay! Rất phù hợp với những ai có thân nhân bị bệnh ung thư đọc để chăm sóc người thân được tốt nhất về mặt tinh thần. Xin gửi lời cảm ơn đến tác giả.
    Khi Hơi Thở Hóa Thinh KhôngKhi Hơi Thở Hóa Thinh Không
     Có ích   03/07/2018 - 10:29
  •  Khi hơi thở hóa thinh không của Kalanithi. Đây là cuốn sách mà mình đã bỏ lỡ nó hơn hai lần, trước khi mua chỉ vì không đủ tiền. Không hiểu vì sao mà mình thích quyển sách này ngay khi nhìn thấy tấm lưng của ông bác sĩ trên bìa trang sách. Nếu để nói cuốn sách này hay không, mình không rõ nhưng đáng để đọc hay không thì mình nghĩ là đáng, rất đáng. Thông qua ký ức về những ngày anh còn là sinh viên, rồi thực tập, cho đến khi chính thức hành nghề phẫu thuật thần kinh, anh đã truyền tới người đọc một tư tưởng hoàn toàn mới về hai từ cuộc sống. Chúng ta nên nghĩ lại về kế hoạch cho chính cuộc đời của mình, đừng để đến khi còn những phút cuối cùng của cuộc sống chúng ta lại nuối tiếc vì những gì chúng ta đã sống. “Đối với bệnh nhân và gia đình, phẫu thuật não là sự kiện bi thảm nhất mà họ từng phải đối mặt và nó có tác động như bất kỳ một biến cố lớn lao trong đời. Trong những thời điểm nguy cấp đó, câu hỏi không chỉ đơn thuần là sống hay chết mà còn là cuộc sống nào đáng sống"
    Khi Hơi Thở Hóa Thinh KhôngKhi Hơi Thở Hóa Thinh Không
     Có ích   18/05/2018 - 17:18
  •  - Mình là sinh viên của một trường Đại học y được bạn bè giới thiệu cuốn sách này, nên mình đã đọc nó.
    - Cuốn hồi ký này ghi chép lại cuộc đời của tác giả từ thời còn trai trẻ khi anh trở thành bác sĩ phẫu thuật não cho tới những ngày, anh từ một bác sĩ trở thành một bệnh nhân.
    - Khi phải đối mặt với cái chết thì điều gì khiến ta khao khát sự sống, và bạn sẽ làm gì khi tương lai đã không còn những mục tiêu để phấn đấu, đây là những câu hỏi mà tác giả đã phải cực khổ để tìm câu trả lời trong cuốn tự truyện đầy ám ảnh này.
    - Tác phẩm đưa người đọc đến ranh giới mong manh giữa sự sống và cái chết. Khi đối diện với cái chết, bạn biết điều gì là ý nghĩa với cuộc sống và bạn cần làm gì với cuộc sống của bạn
    - Mình khuyên mọi người hãy thử đọc nó
    Khi Hơi Thở Hóa Thinh Không
     Có ích   17/05/2018 - 13:12
  • tr Tom
     Một quyển sách quá hay, đáng để đọc. Nó cung cấp một vài kiến thức y học có giá trị, trên hết, người đọc có thể cảm nhận được nỗ lực của bác sĩ với nghề nghiệp, với cuộc sống của bản thân anh ta. Bệnh tật là vậy, nhưng khi vừa khỏe lại, việc anh làm là trở lại với phòng phẫu thuật, với đôi bàn tay ấy, anh lại cứu thêm bao sinh mạng nữa ... nhưng để rồi bàn tay ấy lại không thể cứu được mình - cha bé Cady 8 tháng tuổi.
    Quyển sách không quá cầu kỳ, không quá nặng nề, là một câu chuyện dài về tác giả về một bác sỹ và rồi là một bệnh nhân. Cảm xúc khi đọc xong thực sự rất lạ, bạn sẽ phải tự hỏi rằng thời gian là gì? thời gian của bạn có thực sự nhiều đến vậy, bạn sẽ phần nào hiểu về cảm xúc của các bệnh nhân, khi mà định nghĩa thời gian với họ như một món quà vô giá, hay cái cảm xúc mà sự tồn tại của một người chỉ là và phút ngắn ngủi, vài phút cho cả một quãng đời, nghe thật mỉa mai nhưng cuộc sống là thứ tàn nhẫn và khắc nghiệt như vậy.
    Thời gian của mỗi người là khác nhau và thời gian cho chính mình là bao nhiêu? có lẽ chính mình cũng không thể biết được.
    Khi Hơi Thở Hóa Thinh Không
     Có ích   17/05/2018 - 12:40
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Khi Hơi Thở Hóa Thinh Không

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá