Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ đựng đồ trẻ em Mina (4 tầng 5 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Duy TânCông dụng: Đựng quần áo
Chất liệu: NhựaXuất xứ: Việt Nam
Tủ đựng đồ trẻ em Mina (4 tầng 5 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sành cô con gái đầu lòng về ngoại cho ngoại chăm cạnh nhà thì có bụi tre gió thổi là lá đầy nhà lâu lâu lại thấy sâu bò vào vì sợ dính quần áo con gái ngứa nên tôi đã nhờ mẹ đi mua tủ nhựa 6 ngăn 4 tần của hãng duy tân. tôi rất ưng ý vì giá rất rẻ không quá mắc mẹ tôi mua chỉ có 1 triệu thôi nhưng không gian rất rộng vừa xiếp quần áo con gái không hết tôi còn bỏ ké nữa.sau đó tôi dọn về nhà chồng thì không thể mang theo được nên đã đi mua cái khác chủ tiệm bán khá là mắc mỏ tận 1 triệu 300 thấy vậy tôi đã mua cái lớn hơn thêm 300 là 1 triệu 600 sau vài ngày tôi hối hận vì đã không chọn tủ nhựa Duy Tân cái tủ tôi mua nó. tuột ốc và tai vịnh cứ lung lai ức chế gì đâu. tôi rất ưng ý tủ nhựa Duy Tân hàng tốt, giá rẻ mẫu mã lại đẹp. Và dưới đây là cái tủ tôi mua nhìn đẹp mà bung ốc hết.
    Tủ đựng đồ trẻ em Mina (4 tầng 5 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân
     Có ích   06/04/2019 - 22:15
  •  Thông thường thì nhà nào có trẻ con, bố mẹ hay mua tủ Mina để đựng quần áo cho bé. Song như em tôi thì khác. Nó không đựng quần áo mấy mà chủ yếu để đựng mấy đồ linh tinh như giấy tờ, phụ kiện, kính mắt rồi cả thuốc uống nữa. Nó bảo rẻ mà dùng được lâu. Mua tủ gỗ lại hay bị mối ăn, làm nhà cửa bẩn nó không thích. Mỗi ngăn là một loại khác nhau. Tủ nhựa nhẹ, dễ tháo ra tháo vào. Không bị thấm nước, rửa tí là sạch. Tủ Mina này có 4 tầng và 5 ngăn đựng. Trông nhỏ gọn, không chiếm diện tích trong nhà. Tủ phục vụ chủ yếu cho đối tượng là các em nhỏ, màu sắc rất tươi sáng, bắt mắt. Nhựa cứng tuy nhiên hơi mỏng, không để được vật nặng. Giá như nó dày dặn, chắc chắn thêm tí nữa thì sẽ tốt hơn.
    Tủ đựng đồ trẻ em Mina (4 tầng 5 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân
     Có ích   09/11/2018 - 12:04
  •  Gia đình tôi đã mua chiếc tủ nhựa đựng đồ trẻ em Mina , bốn tầng năm ngăn của hãng nhựa Duy Tân từ đợt sinh con gái đầu lòng cách đây gần hai năm rồi. Tôi mua tủ để đựng quần áo và đồ sơ sinh cho bé. Khi mua về và sử dụng tủ tôi thấy chất liệu tủ làm bằng nhựa rất dầy dặn, chắc chắn. Tủ có bốn tầng. Ba tầng dưới là ngăn kéo to, tôi dùng để đựng quần áo, bỉm, chăn... cho con. Nhưng chủ yếu là đựng quần áo. Tầng trên cùng được chia làm hai ngăn. Một ngăn tôi dùng đựng tất tay chân cho con, còn một ngăn tôi dùng để đựng khăn sữa nữa. Đối với tôithif chiếc tủ nhỏ gọn như vậy là đã đựng thoải mái đồ cho con tôi rồi. Màu sắc tủ đẹp, nhã ngặn. Tủ có in hình vẽ sinh động, bắt mắt giúp con tôi mỗi lần trông thấy tranh ở tủ lại rít lên thích thú. Có nhược điểm nhỏ là tủ hay bị bám bụi thôi. Giá vả phải chăng, không đắt lắm. Từ khi mua cho con chiếc tủ nhựa để đồ về, phòng ngủ của gia đình tôi gọn gàng, ngăn nắp hơn, đồ dùng của con khoing bừa ra như trước nữa. Tủ làm đẹp cho không gian trong phòng tôi. Tôi rất hài lòng khi đã mua được sản phẩm nền đẹp về cho con yêu củ mình. Sản phẩm chất lượng tốt!
    Tủ đựng đồ trẻ em Mina (4 tầng 5 ngăn) - Tủ nhựa Duy TânTủ đựng đồ trẻ em Mina (4 tầng 5 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân
     Có ích   06/10/2018 - 14:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ đựng đồ trẻ em Mina (4 tầng 5 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá