Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ đựng đồ trẻ em Tabi (4 tầng 5 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Duy TânCông dụng: Đựng quần áo
Chất liệu: NhựaXuất xứ: Việt Nam
Tủ đựng đồ trẻ em Tabi (4 tầng 5 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • rd mi do
     Là một người mẹ, mình luôn dành những điều tốt nhất cho con, bao gồm cả việc sắm sửa quần áo đẹp cho con. Mua sắm nhiều nhưng lại không có chỗ để và giải pháp tủ đựng đồ trẻ em Tabi ( 4 tầng 5 ngăn)- Tủ nhựa Duy Tân là lựa chọn đầu tiên của mình. Tủ được làm bằng nhựa cứng, chắc chắn và mẫu mã cũng rất đẹp, tay cầm rất tiện khi mở từng hộc tủ, ổ khoá 2 bên ngăn tủ nhỏ rất tiện lợi để đựng những vật dụng quan trọng, các ngăn chứa đồ khác to đựng được rất nhiều quần áo, trọng lượng tủ cũng nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển khi cần. Tuy nhiên phần trên nóc tủ không thể để nhiều đồ nặng vì nhựa có thể bị cong xuống, và nhựa cũng sẽ dễ bị đen khi không được vệ sinh sạch sẽ, tay cầm làm bằng nhựa xi bạc nên dễ bị trầy xước nếu không cẩn thận sẽ làm mất thẩm mỹ của tủ. Dù vậy tôi vẫn tin dùng sản phẩm này và sẽ ủng hộ sản phẩm trong những lần sau.
    Tủ đựng đồ trẻ em Tabi (4 tầng 5 ngăn) - Tủ nhựa Duy TânTủ đựng đồ trẻ em Tabi (4 tầng 5 ngăn) - Tủ nhựa Duy TânTủ đựng đồ trẻ em Tabi (4 tầng 5 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân
     Có ích   09/03/2019 - 15:18
  •  Nhà tôi có trẻ con nên quần áo hay đồ dùng trẻ hơi nhiều nên việc cần sắm một chiếc tủ nhựa để đựng đồ là cần thiết. Vì thế gia đình tôi chọn Tủ đựng đồ trẻ em Tab loại tủ này có đến 5 ngăn đựng đồ phía trên có 2 ngăn nhỏ những vật dụng nhỏ như khăn, nón.... Điều đựng hết, tủ gọn nhẹ , kiểu đẹp, giá lại không quá cao, bền, các ngăn kéo tủ có tay nắm kéo ra dễ dàng còn có cả khóa tủ 2 ngăn trên có thề đựng tiền, thẻ atm được an toàn, ngăn tủ rộng đựng rất nhiều đồ. Tủ nhựa nên không sợ bị ẩm móc hay mối đục làm hư tủ, lau chùi dễ, tủ khá nhỏ nên không chiếm quá nhiều diện tích, từ ngày có tủ con tôi rất thích vì tủ có nhiều hình con vật dễ thương bé cứ kéo ra kéo vào quần áo phơi xong tự xếp luôn.
    Nhược điểm khi mình để đồ nặng nhiều so với trọng lượng của tủ thì các ngăn tủ hay bị xệ không như tủ gổ hay các loại tủ khác.
    Mặc dù vậy gia đình mình vẫn thích và hài lòng về loại tủ này và rất tin dùng hiện tại bây giờ nhà mình có tận 3 cái lận.
    Tủ đựng đồ trẻ em Tabi (4 tầng 5 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân
     Có ích   09/01/2019 - 01:28
  •  Nhà mình khi sắp sinh bé cũng mua một cái tủ tabi của Duy Tân, nhưng mình mua loại có 5 tầng, 6 ngăn tất cả, bao gồm 4 ngăn to và 2 ngăn nhỏ phía trên cùng. Nói chung về mẫu mà cũng đẹp, tiện dụng và phù hợp với giá thành và nhu cầu sử dụng. Với trẻ nhỏ cần rất nhiều ngăn để đựng nhiều đồ khác nhau và dễ tìm, dễ lấy khi sử dụng. Hai ngăn nhỏ mình đựng khăn sữa vào một ngăn, ngăn còn lại đựng yếm. 4 ngăn còn lại đựng quần, áo, khăn tắm, bỉm và tã. Màu sắc tủ của Duy Tân chủ đạo là màu trắng, nhã nhặn và phù hợp với các đồ dùng khác trong phòng ngủ, mình đã mua màu trắng hoa xanh mình thấy cũng rất đẹp. Đến nay bé nhà mình đã được 4 tuổi, quần áo và đồ dùng của bé vẫn để thoái mái, ngay cả mùa đông nhiều quần áo dày ấm, khăn mũ. Hiện đang mình mang bầu bé thứ hai, cũng đang dự tính sắm một cái tủ xinh xắn màu hồng cho bé gái. Giá cả thì cũng hợp lý phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình nhỏ.
    Tủ đựng đồ trẻ em Tabi (4 tầng 5 ngăn) - Tủ nhựa Duy TânTủ đựng đồ trẻ em Tabi (4 tầng 5 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân
     Có ích   16/11/2018 - 13:23
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ đựng đồ trẻ em Tabi (4 tầng 5 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá