Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ đựng đồ trẻ em Tabi (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Duy TânCông dụng: Đựng quần áo
Chất liệu: NhựaXuất xứ: Việt Nam
Tủ đựng đồ trẻ em Tabi (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân
4,5
Sản phẩm như mô tả
(27 đánh giá)
5 sao59,3%
4 sao29,6%
3 sao11,1%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi mới lập gia đình được 2nam khi đó thứ cần thiết không thể thiếu được là chiếc tủ đừng quần áo.Co rất nhiêu loại tủ bằng chất liệu tủ gỗ,tủ vải khác nhau.Sản phẩm cồng kềnh chiếm nhiều diện tích làm tôi không hài lòng cho lắm.Nhưng từ khi tôi sinh bé đầu tiên tôi đã lựa chọn một sản phẩm cự kỳ ưng ý đó là tủ nhựa trẻ em Tabi.Tủ gồm 5tầng 6ngăn cực kỳ gọn gàng và thuận tiên.2Ngăn nhỏ trên cùng có khóa tôi dùng để các giấy tờ quan trọng.Còn ngăn thứ2 dùng để các đồ như khăn,tất mũ và các loại đồ dùng riêng lẻ cho bé. Ngăn thu3 minh để quần áo đi chơi.Còn những ngăn còn lại để quần áo mặc ở nhà.Chỉ với chiệc tủ nhìn chông bình thường vậy mà bao nhiêu đồ dùng của con tôi được sếp ngon gàng,ngăn nắp .Mỗi lần dọn dẹp hay phân đồ của con tôi thấy đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.Dùng cũng được thời gian khá lâu rồi nhưng tôi không thấy nhược điểm gi của tủ.Chiếc tủ tôi rất thich và khi sử dụng tôi thấy rất hài lòng về sản phẩm này.
    Tủ đựng đồ trẻ em Tabi (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân
     Có ích   20/03/2019 - 23:13
  •  Từ ngày có cháu nhỏ là nhà mình cứ loạn cả lên. Mà nhà mình mới có đứa cháu đầu tiên nên được cưng và thương lắm. Ai đi đâu về cũng mua áo quần giày dép cho cu cậu. Vậy là đồ của cu cậu nhiều lên và không có chỗ để nên rất chi là lộn xộn , khó tìm. Nên mẹ mình và cũng là bà ngoại của cu cậu nhỏ nhà mình quyết định mua cho cu cậu một cái tủ đựng đồ riêng. Qua một cơ số thời gian , lượn lờ một vài tiệm thì mẹ mình đã mua cho cu cậu tủ đựng đồ trẻ em Tabi ( 5 tầng 6 ngăn ) - Tủ nhựa Duy Tân. Tủ có nhiều ngăn mà lại thiết kế theo tầng nên chứa được nhiều đồ mà vẫn rất gọn , dễ phân loại để đồ cho bé. Bốn ngăn dưới ngăn đựng quần áo mùa hè, mùa đông, bỉm, khăn, yếm.. Hai ngăn trên một bên dùng làm tủ thuốc , bên còn lại đựng tất tay tất chân rất tiện.Tủ lắp đặt dễ dàng và được làm từ nhựa cao cấp, cứng cáp, bền đẹp với nhiều màu sắc phong phú đa dạng, tiện lợi cho gia đình có trẻ nhỏ và rất gọn gàng cho những gia đình không gian chật hẹp. Tuy nhiên vẫn có điểm không vừa ý mẹ mình là tủ không có bánh xe để di chuyển nên một mình mà lau dọn thì khó nhấc tủ.
    Chung quy lại thì Tủ đựng đồ Tabi rất tiện và phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ.
    Tủ đựng đồ trẻ em Tabi (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân
     Có ích   14/03/2019 - 21:11
  •  Gia đình mình có hai vợ chồng và hai đứa con, mặc dù mình đã có hai cái tủ gỗ để đựng quần áo mà vẫn cảm thấy bị chật .Và mỗi khi lấy đồ cho bọn trẻ con rất là bất tiện, nên mình đã mua thêm một cái tủ nhựa năm tầng sáu ngăn để đựng quần áo, đồ linh tinh của các con. Cháu nhà mình thích màu xanh nên mình đã chọn cho con chiếc tủ màu xanh , chiếc tủ nhỏ, gọn được chia ngăn nên các con cũng dễ sắp xếp hơn. Bốn ngăn ở phía dưới mình sắp quần áo, hai ngăn nhỏ trên cùng là mình chứa tất, mũ và một số thứ nhỏ nhỏ. Giá cả cũng vừa túi tiền, dễ mua, sử dụng bền ,dê, dễ di di chuyển. Tuy nhiên tủ không thể đựng hết quần áo của hai mùa mà quần áo mùa đông thì chứa được rất ít . Tóm lại nó vẫn phù hợp cho các con nhà tôi, chúng thích chiếc tủ này.
    Tủ đựng đồ trẻ em Tabi (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy TânTủ đựng đồ trẻ em Tabi (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy TânTủ đựng đồ trẻ em Tabi (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân
     Có ích   14/03/2019 - 09:36
  •  Mình là một bà mẹ bỉm sữa mới sinh em bé được hai tháng,trước khi sinh thì chồng có dẫn mình đi chọn tủ để đựng đồ cho bé nhà mình.Cả hai vợ chồng trước khi đi rất phân vân rằng không biết nên chọn loại tủ nào cho bền,đẹp và chắc chắn vì mình mới sinh bé đầu thôi mà nên phải chọn loại tủ vừa đẹp về mẫu lại phải nhỏ gọn cho căn phòng của vợ chồng nữa chứ.Khi ra cửa hàng thì chủ tiệm có tư vấn cho vợ chồng mình rất nhiều loại tủ,từ 5 ngăn-2 tầng đến tủ nhỏ hơn là 3 tầng,nhưng hai vợ chồng rất ưng ý tủ nhựa Duy Tân Tabi S-5 tầng 6 ngăn này vì kiểu dáng tủ nhỏ gọn,mẫu thì lại rất đa dạng,màu sắc rất vừa mắt,không loè loẹt,là một loại nhựa cao cấp nên rất phù hợp với nhu cầu của cả hai vợ chồng.Mua về dùng cả nhà ai cũng khen tủ rất đẹp và khen hai vợ chồng rất biết chọn tủ vì chất lượng của tủ nhựa rất tốt,rất được nhiều người biết đến với độ uy tín cao,mình rất yên tâm.Vì nhỏ gọn nên rễ di chuyển và khi sắp sếp chỗ để cũng rễ ràng hơn.Với bản thân mình thì mình thấy chất lượng và độ bền của tủ rất tốt,dùng cũng thấy lâu rồi nhưng lúc nào nhìn tủ cũng như mới vậy,không bị trầy xước hay nhạt màu tủ,đặc biệt nhựa tủ không có mùi khó chịu,gia đình mình rất hài lòng với sản phẩm này.Và chắc chắn sẽ giới thiệu người thân biết đến sản phẩm nhiều hơn nữa.
    Tủ đựng đồ trẻ em Tabi (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân
     Có ích   12/03/2019 - 12:36
  •  Nhà nhỏ mà có con nhỏ thì không tránh khỏi được việc nhà cửa bề bộn,cộng thêm việc con nhỏ thì chỉ có việc bày ra mà ít khi dọn dẹp.mình đã từng có khoảng thời gian như thế,khi ở nhà thuê,đùm đuề 2 con nhỏ,mỗi lần tìm quần áo cho con rất vất vả vì các con cứ lấy nhầm của nhau.sau khi thống nhất với anh lớn, mình tìm mua tủ nhựa duy tân tabi 5 tầng 6 ngăn và giao cho anh lớn việc xếp và bảo quản đồ của ảnh.từ khi có tủ đồ anh lớn hào hứng hẳn với việc xếp quần áo.tủ có nhiều ngăn nên dễ dàng phân loại:ngăn bỏ áo,ngăn bỏ quần,ngăn bỏ quần áo ấm,ngăn bỏ đồ bộ,hai ngăn nhỏ thì một ngăn con đựng mũ, khẩu trang,ngăn còn lại đựng khăn và tất.mỗi lần phơi đồ xong con giành việc xếp và phân loại đồ, mình nhàn hẳn luôn.tuy vậy tủ nhựa nên hơi nhẹ, nhiều khi em nhỏ trèo lên tủ dễ ngã về trước.nay có nhà mới, phòng mới cho anh lớn thì cũng không lo em nhỏ leo trèo nữa,anh lớn vẫn trung thành với tủ nhựa duy tân này, dùng mấy năm rồi vẫn còn bền, sắp tới lại sắm cho em nhỏ một cái,tập cho em tự xếp đồ như anh mới được.
    Tủ đựng đồ trẻ em Tabi (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân
     Có ích   11/03/2019 - 13:00
  •  ♥ ♥ ♥ Từ trước đến nay mình đã mua rất nhiều loại tủ bằng chất liệu gỗ, vải khác .Nhưng rồi vẫn không thật sự hài lòng vì sự cồng kềnh của sản phẩm.Từ ngày có em bé mình đã chọn được một sản phẩm cực kỳ ưng ý đó là tủ nhựa TaBi, tủ có 5 tầng, 6 ngăn cực kì gọn gàng, tiện lợi , thế là các bé nhà mình tha hồ phân loại nào là khăn mũ, tất, quần áo mùa đông mùa hè. Bốn ngăn dưới ngăn đựng quần áo mùa hè, mùa đông, khăn, yếm.. Hai ngăn trên mình dùng làm tủ thuốc rất tiện ,tủ lại làm bằng nhựa cứng rất chắc chắn ,màu sắc nhã nhặn lại có các hình ngộ nghĩnh bé nhìn rất thích chơi nữa, ngăn trên có khóa và các ngăn khác có tây cầm để kéo ra đẩy vào, lấy đồ rất tiện. Từ khi mua chiếc tủ Nay mình thấy việc sắp xếp quần áo cho con thật đơn giản, ngăn nắp, dễ lấy, mình rất vui vì đã chọn được chiếc tủ vừa xinh, lại vừa tiện dụng, hợp túi tiền. Có điều mình chưa Hài lòng lắm vì tủ hay kéo ra đẩy vào dễ bị kẹp tay, không có bánh xe để di chuyển nên một mình mà lau dọn thì khó nhấc tủ.Mong muốn nhà sản xuất sẽ cho ra đời dòng sản phẩm này ngày một sáng tạo và tiện ích hơn nữa. ♥ ♥ ♥
    Tủ đựng đồ trẻ em Tabi (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy TânTủ đựng đồ trẻ em Tabi (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy TânTủ đựng đồ trẻ em Tabi (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân
     Có ích   05/03/2019 - 06:35
  •  Tủ quần áo là vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình. Gia đình mình cũng vậy, người lớn thì có tủ to, vậy còn em bé thì cũng cần một chiếc tủ nhỏ chứ nhỉ. Mình đã chọn mua cho con một chiếc tủ nhựa nhỏ xinh để cất những bộ quần áo nhỏ nhắn xinh xắn của con. Mình chọn tủ nhựa Duy Tân (5 tầng 6 ngăn) màu trắng để đựng đồ. Tủ có nhiều ngăn mà lại thiết kế theo tầng nên chứa được nhiều đồ mà vẫn rất gọn. Mình có thể phân loại đồ của con và để vào từng ngăn riêng biệt để khi lấy không bị lộn xộn. Riêng với hai ngăn kéo khoá ở trên mình có thể để những vật dụng cá nhân của con như bông tai, dụng cụ cắt móng, kính, mũ, khẩu trang v...v.... Tuy nhiên diện tích ngăn tủ có giới hạn nên mình không thể để những áo rét mùa đông được. Nhưng mình vẫn rất hài lòng.
    Tủ đựng đồ trẻ em Tabi (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân
     Có ích   04/03/2019 - 06:45
  •  Nhà tôi có 2 đứa con, áo quần quá nhiều và chúng nó vứt lung tung. Thấy nhà cửa bề bộn dọn hoài không hết. Tôi quyết định mua một cái tủ áo quần cho con. Tủ nhựa là mốt hiện nay được các bà mẹ nội trợ tìm mua.
    Tôi đã mua và đang sử dụng, tủ rất đẹp và bền. Tôi dùng được 3 năm rồi nhưng vẫn còn mới và tốt. Tủ có bánh xe và từng ngăn dễ dàng tháo lắp và di chuyển trong không gian nhà. Tôi rất thích điều này. Độ an toàn cao cho con tôi. Không bị kẹp tay khi lấy áo quần. Tôi để tủ dưới thấp nên con tôi 3 tuổi có thể tự lấy áo quần mặt. Tủ nhiều ngăn để đựng áo quần rất tiện. Nhưng độ rộng của từng ngăn chỉ đựng được ít đồ. Con tôi hay kéo ra kéo vào nên bánh xe trong ngăn bị rít.
    Các mẹ nên xem xét kỹ trước khi mua. Riêng tôi thấy vậy là ổn rồi.
    Tủ đựng đồ trẻ em Tabi (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy TânTủ đựng đồ trẻ em Tabi (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy TânTủ đựng đồ trẻ em Tabi (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy TânTủ đựng đồ trẻ em Tabi (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân
     Có ích   27/02/2019 - 11:08
  •  Tôi lấy chồng cách đây 3 năm trước, lúc đó mới cưới về là vợ chồng tôi đã dự định và mua ngay tủ nhựa Tabi - Duy Tân 5 tầng 6 ngăn về dùng để đựng áo quần và đồ dùng cá nhân của 2 vợ chồng và ý định là sau này cho con dùng luôn. Sau này tôi sinh bé lớn thì cũng dùng tủ này đựng áo quần, bỉm tã, đồ dùng của bé vào đó hết, đến thêm có bé thứ 2 thì cũng để luôn 2 đứa 1 tủ đồ chia ra 1 đứa 2 ngăn bỏ áo quần, trên là đựng đồ đẹp đi chơi đi học còn ngăn dưới là đựng đồ mặc ở nhà. Tủ thiết kế gọn gàng lại rất thẩm mỹ, dễ dàng đóng mở, 2 ngăn nhỏ trên cùng có ổ khoá bỏ những gì quan trọng nằm đấy. Dùng mấy năm rồi thực sự là tôi chưa thấy nhược điểm gì xấu của tủ tôi đang dùng này cả, tôi hài lòng về sản phẩm tủ nhựa Tabi Duy Tân này
    Tủ đựng đồ trẻ em Tabi (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy TânTủ đựng đồ trẻ em Tabi (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy TânTủ đựng đồ trẻ em Tabi (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân
     Có ích   24/02/2019 - 17:50
  •  Tôi là cô gái được mọi người đánh giá là hòa đồng ,vui vẻ ,khiêm tốn.nhưng,không thích chơi ,hay làm quen với bọn con trai.nên đến bây giờ gần 26 mùa xuân rồi mà tôi vẫn độc thân là vì lẽ đó,ba mẹ tôi cứ hối lấy chồng hoài,vì không muốn họ buồn vì tôi nhiều nữa .cũng như cái định mệnh tôi được chi làm cùng giới thiệu cho môt anh chàng nhiều hơn tôi hai tuổi ,chúng tôi cưới nhau sau 1nam tìm hiểu.và thật hạnh phúc sau hai tháng cưới nhau chúng tôi có tin vui.chuẩn bị đón đứa con đầu lòng gia đình tôi vui lắm,đi sắm thật nhiều đồ áo cho nó,căn phòng thì chật,đồ đạc ngày càng nhiều,vợ chồng tôi quyết đi sắm cái tủ về bỏ quần áo cho gọn.tới cửa hàng tôi lựa mãi,nhưng vẫn ưng ý nhất em tabi 5 tầng 6 ngăn.nó vừa thiết kế đẹp mắt,có 4 ngăn lớn để bỏ đồ áo, dày dép...2 ngăn nhỏ trên có cả chìa khóa có thể bỏ đồ trang sức,tiền bạc khóa lại rất an toàn,có đủ màu sắc để lựa chọn,giá cả cũng rất hợp với túi tiền nữa,từ khi có cái tủ nhựa này đồ đạc cho con được xếp gon gàng,ngăn nắp.vì tủ rộng nên tôi bỏ được cả đồ áo cho vợ chồng tôi nữa đấy.thật tiện dụng.nhưng tôi không ưng ở chỗ để lâu bụi bám vào khó làm sạch hơn,nhưng không sao ngày nào tôi cũng lau chùi sạch sẽ.tôi yêu tủ nhựa Tabi
    Tủ đựng đồ trẻ em Tabi (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy TânTủ đựng đồ trẻ em Tabi (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân
     Có ích   23/02/2019 - 12:24
  •  Nhà tớ 2 đứa con nhỏ bố cũng mới sắm cho 1 cái 5 tầng 6 ngăn đây nhé. Lúc trước cả nhà ở trong miền nam cũng đã mua 1 cái rồi. Dùng tận 2 năm mà vẫn rất chắc chắn chứ ko như mấy loại kia. Khóa 2 ngăn trên vẫn ngon. Các ngăn chắc chắn rút ra rút vào dễ dàng. Để được hết quần áo của 2 đứa nhỏ luôn. 4 ngăn đựng quần áo cứ mỗi đứa 2 ngăn là tha hồi thoải mái luôn rồi. Còn 2 ngăn khóa nhỏ trên cùng 1 ngăn đựng thuốc. Ngăn còn lại để các đồ dùng linh tinh của con như khăn xô. Tất vv..v.. 1 tuần mình lấy khăn lau bụi bẵm 1 tuần là nên 2 năm mà vẫn mới cứng như mới mua luôn. Điểu kiện phải về quê nên phải bán lại cho người khác nhưng tiếc lắm. Về quê lại đi mua tủ khác tiếp để dùng nhưng cũng tìm để mua loại Tủ Nhựa Duy Tân này. Hihi. Nghĩ không biết dùng lúc nào cho hư vì thấy nó rất chắc chắn.
    Tủ đựng đồ trẻ em Tabi (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân
     Có ích   22/02/2019 - 13:14
  •  Khi chọn mua tủ đựng đồ cho con tôi rất yên tâm khi mua tủ nhựa duy tân , Tủ được làm từ nhựa cao cấp nên không cong vênh biến dạng nên dùng được rất lâu và điều tôi quan tâm đó la sự an toàn đối với các con.tủ lắp đặt dễ dàng và Được làm từ nhựa cao cấp, cứng cáp, bền đẹp với nhiều màu sắc phong phú đa dạng, tiện lợi cho gia đình có trẻ nhỏ như tôi và rất gọn gàng cho không gian hơi hẹp. Với nhiều hình dán ngộ nghĩnh đáng yêu các con nhìn cũng rất thích , rất tiện dụng để đựng đồ dùng chăm sóc trẻ sơ sinh hoặc đồ dùng gia đình.tủ có nhiều ngăn đựng được rất nhiều đồ dùng , có khóa đóng mở rất an toàn Có bánh xe khi di chuyển dễ dàng rất nhẹ nhàng .sản phẩm rất đáng tiền và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình tôi. Tôi cảm thấy bánh xe nên để cao hơn vi khi ma mình di chuyển cũng dễ dàng hơn. Phần tay cầm nên bằng nhựa như vậy sẽ an toàn hơn khi có con nhỏ.
    Tủ đựng đồ trẻ em Tabi (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy TânTủ đựng đồ trẻ em Tabi (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân
     Có ích   16/02/2019 - 16:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ đựng đồ trẻ em Tabi (5 tầng 6 ngăn) - Tủ nhựa Duy Tân (1)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá