Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bộ nòng xi lanh xe HONDA WAVE 100cc

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại phụ tùng: Bộ Hơi
Bộ nòng xi lanh xe HONDA WAVE 100cc
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mình là thợ sửa xe máy ở nông thôn. khu minh ở đa số mọi người là nông dân. mua xe wawe. để đi làm chở thóc chở ngô. xe toàn đi làm nên ho cũng lười chăm sóc. it thay nhớt. dấn đến tình trạng xe bị hết nhớt cháy nòng mua hàng đắt thì họ ko có điều kiện vì toàn đến vụ mới thu hoặch. mà được mùa thì mất giá. nói chung là khu minh ở dân họ nghèo lắm. nên mình mua bộ nòng xi lanh này về thay cho khách.giá cả rẻ hơn nhập hàng chĩnh hãng từ các head mà chất lượng cũng không kém lắm so với hàng chính hãng. lại phù hợp với túi tiền của khách. nếu thay nhớt thường xuyên theo đinh kì thì bộ hơi này cũng phải chay được 2 năm .
    từ ngày biết đến shop minh hay nhâp hàng của shop về thay cho khách mỗi khi khác có nhu cầu thay hàng rẻ tiền. nói chung về giá thì rẻ mà chất lượng cũng đc. shop làm ăn uy tin chuyển hàng nhanh. bọc gói cẩn thận.
    Bộ nòng xi lanh xe HONDA WAVE 100cc
     Có ích   26/10/2018 - 09:13
  •  Các bạn nào mà đi WAVE thì hãy để ý đến xe mình nhá. Máy bị kêu, hay là chạy lâu nóng máy, xì khói. Thì mua nó về mà sài nhé. Chứ đừng xa mấy anh thợ sửa xe kêu mấy ánh sửa. Mấy ánh qoay lòng lên đi còn hại xe hơn. Mình mua xe cũng được 5 năm rồi. Chạy được khoảng 20,30km là bị sì khói ra a. Lên mình đã đặt mua về, mang ra mấy anh sửa xe thay hộ. Chạy êm lắm anh em à.
    Bộ nòng xi lanh xe HONDA WAVE 100cc
     Có ích   04/06/2018 - 23:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bộ nòng xi lanh xe HONDA WAVE 100cc

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá