Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Orcs Must Die (PC)

1 nơi bán, giá từ : 18.000₫
Thể loại: Đang cập nhậtHệ máy: PC - Personal Computer
Xem thêm
Orcs Must Die (PC)
Gian hàng thường
Mới - Chưa VAT
Hàng công ty
BH: Không có
Dịch Vụ Tin Học Tin Khoa
Hồ Chí Minh : Dịch Vụ Tin Học Tin Khoa (tinkhoacomputer)
02866 ******
Gợi ý Cá nhân bán
Mới - Cần bán
Excess Fat Must Bid Farewell, Thanks To Panorama Slim
Excess Fat Must Bid Farewell, Thanks To Panorama Slim

Excess Fat Must Bid Farewell, Thanks To Panorama Slim ⚠ "Cellulite", Making The Body Look Less Appealing During Movement. Feeling Tired, Breathless Due To The Heaviness Of The Body. With...

Bacu
Gọi điện
Mới - Cần bán
Chất Tháo Khuôn Đúc Nhôm Die Casting Emul 1756
Chất Tháo Khuôn Đúc Nhôm Die Casting Emul 1756

Chất Tháo Khuôn Đúc Nhôm Die Casting Emul 1756 Công Ty Sơn Anh Chúng Tôi Cung Cấp Chất Tháo Khuôn Đúc Nhôm Die Casting Bluesil Emul 1756. Đây Là Chất Tách Khuôn Dạng Nhũ Tương Trên Cơ Sở Polyalkyl...

Số 06, 127/56 Văn Cao, P. Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Gọi điện
Mới - Cần bán
Chatgpt Deutsch: Die Revolution Der Deutschen Ki-Konversation
Chatgpt Deutsch: Die Revolution Der Deutschen Ki-Konversation

Einleitung In Einer Digitalen ÄRa, In Der KÜNstliche Intelligenz (Ki) Immer Mehr Linguistische Barrieren ÜBerwindet, Steht Chatgpt Deutsch An Der Vordersten Front, Das Potenzial Der...

Gọi điện
Mới - Cần bán
Chất Tháo Khuôn Đúc Nhôm Die Casting Tsm 6362
Chất Tháo Khuôn Đúc Nhôm Die Casting Tsm 6362

Chất Tháo Khuôn Đúc Nhôm Die Casting Tsm 6362 Công Ty Sơn Anh Chúng Tôi Cung Cấp Chất Tháo Khuôn Đúc Nhôm Die Casting Tsm 6362. Đây Là Chất Tách Khuôn Silicone Dạng Nhũ Tương Trên Cơ Sở Silicone...

Số 06, 127/56 Văn Cao, P. Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Gọi điện

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: Orcs Must Die (PC)

Vẫn là thể loại Tower defense quen thuộc nhưng nay còn có cả yếu tố hành động trong game.
Theo xu hướng hiện nay của thể loại Tower defense người chơi không chỉ đơn thuần xây dựng các công trình phòng thủ mà bên cạnh đó, chính họ sẽ trở thành một phần trong việc cản bước tiến của kẻ thù.
 
Orcs Must Die là một như vậy. Đúng như tên gọi, người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật của mình song song với việc xây dựng tuyến phòng thủ vững chắc nhằm ngăn chặn lũ Orc hung tợn tấn công nhà chính.
 
 
Xây dựng tuyến phòng thủ vững chắc bao gồm đặt ví trí lính bắn cung hợp lí sao cho có thể bao quát toàn bộ khu vực và đặt bẫy ở những chỗ hiểm. Bạn được phép tự do đặt bẫy theo ý thích với những chiếc bẫy rất thú vị như bẫy chông hay bẫy lò xo, mỗi khi quân địch bước vào thì lò xo sẽ bật lên và bắn chúng xuống vực.

Đặt bẫy tự do nhưng không có nghĩa là đặt bẫy thoải mái một cách phung phí, với số tiền ít ỏi kiếm được thì số lượng bẫy bạn có thể sử dụng cũng bị hạn chế. Do đó người chơi phải tính toán một cách kỹ càng để đặt bẫy sao cho hiệu quả mang lại là lớn nhất, đúng theo phong cách chiến thuật của thể loại Tower defense.

 
Thế nhưng phần quan trọng nhất của trò chơi lại là phần action. Sự sống còn của nhân vật chính cũng quan trọng không kém gì so với sự tồn tại của nhà chính. Và với lượng máu ít ỏi được cung cấp, người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật của mình thật khéo léo nếu không muốn biến thành thức ăn cho lũ Orc hung hãn.

Nhân vật của bạn được trang bị đầy mình với đủ loại vũ khí bắn xa cũng như cận chiến, cùng với đó là các phép thuật có sức sát thương cực lớn. Với chiếc nỏ, bạn còn có cả chế độ headshot mỗi khi bắn trúng đầu quân địch y hệt như game FPS. Nếu bạn tiêu diệt được càng nhiều địch trong một khoảng thời gian ngắn thì điểm thưởng cũng sẽ tăng theo cấp số nhân.




Tuy sức tấn công có vẻ mạnh nhưng khả năng phòng thủ của nhân vật lại khá yếu, chỉ cần ăn vài "hit" của bọn quái vật là lượng máu tụt xuống trông thấy. Chính điều này khiến người chơi phải có sự phối hợp khôn khéo giữa việc tấn công và dụ đối phương vào những cạm bẫy chết người đang chờ sẵn.

 
Càng lên những level cao, bạn sẽ được cung cấp thêm nhiều loại “đồ chơi” mới với sức sát thương kinh khủng hơn nhằm đối phó với sức mạnh cũng được cải thiện của lũ quái vật. Nhờ đó mà game thủ sẽ luôn hứng thú đón chờ xem vũ khí mới mà mình sắp được nhận là gì.

Hình ảnh và âm thanh trong game cũng được làm khá tốt. Nếu đồ họa với các loại bẫy cùng các đòn đánh hay luyện chưởng được thiết kế rất ổn, thì âm thanh của trò chơi lại ghi điểm bởi những bản nhạc với tiết tấu nhanh, tạo cảm giác hưng phấn cho người chơi.

 
Dù vậy, đã là một trò chơi thì vẫn luôn tồn tại một vài khuyết điểm. Chẳng hạn như quái vật trong game không được đa dạng cho lắm, qua các màn chơi vẫn chỉ là những tên Orc lực lưỡng cầm rìu hùng hổ lao đến.

Sự pha trộn giữa hành động và thủ thành cũng mang lại một chút khác biệt trong cơ chế điều khiển giữa hai hệ máy PC và Xbox. Bên cạnh đó, game chỉ cung cấp chế độ chơi một người nên bạn sẽ phải “cô đơn” chống lại lũ Orc hung tợn.

 

Tổng kết lại, Orcs must die là một tựa game khá thú vị khi đưa yếu tố hành động vào trong thể loại thủ thành. Nếu bạn đang tìm một trò chơi để giải trí thì Orcs must die sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: sofkof    Cập nhật: 1 giờ 23 phút trước
Hack Solo Leveling: Arise thành công 100%, mod Solo Leveling: Arise miễn phí bug kim cương vô hạn, tặng code Solo Leveling: Arise , chia sẻ acc Solo Leveling: Arise vip.. ...
Đăng bởi: gaamob    Cập nhật: 9 giờ 11 phút trước
Hack Yêu Quái Chạy Đi Đâu miễn phí 100% hack thành công vô hạn vàng, bug KNB, Tải game Yêu Quái Chạy Đi Đâu, chia sẻ code miễn phí, tặng acc Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024...
Đăng bởi: gaamob    Cập nhật: Hôm qua, lúc 06:02
Hack Revelation: Thiên Dụ miễn phí 100% hack thành công, Tải mod game Revelation: Thiên Dụ bug vô hạn ngọc, hack full tiền, max vip bản mới nhất bug leve, ... Revelation:...