Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Lost Planet: Extreme Condition (PC)

1 nơi bán, giá từ : 35.000₫
Thể loại: Action First-person shooters (FPS)Hệ máy: PC - Personal Computer
Xem thêm
Lost Planet: Extreme Condition (PC)
Gian hàng thường
Mới - Chưa VAT
Hàng công ty
BH: Không có
Dịch Vụ Tin Học Tin Khoa
Hồ Chí Minh : Dịch Vụ Tin Học Tin Khoa (tinkhoacomputer)
02866 ******
Gợi ý Cá nhân bán
Mới - Cần bán
Azbil Yamatake Micro Switch Fl7M-3K6H One Lost Ten, Azbil Yamatake Micro Switch V-5110E, Azbil Yamatake Nhiệt C15Tc0La0300
Azbil Yamatake Micro Switch Fl7M-3K6H One Lost Ten, Azbil Yamatake Micro Switch V-5110E, Azbil Yamatake Nhiệt C15Tc0La0300

Azbil Yamatake Micro Switch Fl7M-3K6H One Lost Ten, Azbil Yamatake Micro Switch V-5110E, Azbil Yamatake Nhiệt C15Tc0La0300 Liên Hệ Trực Tiếp Nếu Muốn Hợp Đông Vat. Số Đt /Zalo :0904526381 Email .:...

Hà Đông
Gọi điện

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: Lost Planet: Extreme Condition (PC)


LOST PLANET COLONIES hệ máy PC, 2 DVD Giá 30.000 Đ


Cốt truyện của game Lost Planet: Extreme Condition Colonies Edition xoay quanh cuộc chiến của loài người trong cố gắng chinh phục một thế giới của quái vật lạ của tộc Akrid.
Một năm sau khi phát hành Lost Planet: Extreme Condition, Capcom đã giới thiệu tiếp phiên bản đặc biệt của này bằng một cái tên khá dài: Lost Planet: Extreme Condition Colonies Edition. Bổ sung thêm vũ khí mới cùng các loại đối thủ đáng gờm, Colonies Edition có nhiều ưu điểm đáng giá hơn.

Cốt truyện của Colonies Edition xoay quanh cuộc chiến của loài người trong cố gắng chinh phục một thế giới của quái vật lạ của tộc Akrid. Sau khi rời khỏi Trái Đất già cỗi và chật hẹp, con người không ngừng tìm kiếm những hành tinh mới để định cư. Trong số những nơi định cư mới đầy hứa hẹn được đưa vào danh sách có hành tinh băng giá E.D.N. III. Tuy nhiên, những nỗ lực khai phá sắp thành công thì loài người bị những sinh vật lạ mà họ đặt là “Akrid” trên hành tinh tấn công. Nhờ chạm trán với những sinh vật lạ trên, con người vô tình khám phá ra cơ thể của chúng tiềm ẩn những nguồn năng lượng nhiệt Thermal Energy (T-ENG) vô cùng quý giá. Nhờ nguồn nhiệt năng này mà các sinh vật hiếu chiến trên có thể giữ ấm cơ thể để sống được trong khí hậu vô cùng khắc nghiệt của hành tinh.
Cùng thời gian đó, con người cũng phát hiện những nơi khô ráo trên hành tinh để xây dựng những căn cứ biệt lập. Tại đây, con người xây dựng và phát triển những robot vũ trang Vital Suits (VS), công cụ chính dùng để chiến đấu với bọn Akrid. Một tổ chức có tên gọi “Snow Pirates” được nhanh chóng thành lập, với mục tiêu là sử dụng các VS sẵn có để săn tìm và thu thập nguồn năng lượng T-ENG.

Trong một lần chạm trán với Akrid lớn, được biết đến với cái tên Green Eye, cha của Wayne (nhân vật chính của trò chơi) đã hy sinh. Được một nhóm người cứu sống sau khi bị chôn vùi trong đống tuyết, Wayne gần như hoàn toàn mất trí nhớ. Khao khát duy nhất của anh là tiêu diệt quái vật Green Eye để trả thù cho cha..
Wayne được lận lưng một kho vũ khí “tương đối” như súng máy, shotgun, phóng lựu cho đến những món có khả năng sát thương diện rộng như lựu đạn, bom plasma. Tất nhiên, phần lớn vũ khí liệt kê trên chỉ đủ để đáp trả những tên lính đơn thương độc mã, hay tạm thời kìm chân những Akrid tầm trung bởi chính những Vital Suit mạnh mẽ mới là vũ khí lợi hại để Wayne có thể tung hoành trên chiến trường băng giá.
Vital Suit (VS) là những con ro-bot máy được gia cố bằng thép vững chãi (Mech Assault). Bù cho thân xác nặng nề, to lớn, các VS được trang bị những hỏa lực mạnh mà ngay cả những Akrid to lớn nhất cũng phải kiêng dè như súng máy nòng lớn, hỏa tiễn, plasma... Tất nhiên, để có thể điều khiển được những cỗ máy chiến đấu hạng nặng như VS, người chơi phải thao tác phím bấm thật khéo léo và nhịp nhàng, nhất là khi đám Akrid là những sinh vật nhanh nhẹn, thường huy động lực lượng thành nhóm đông. Ngoài hình dạng thường, các VS trên có thể nhanh chóng ráp thành những chiếc xế nổ thời trang để bạn có thể thực hiện kiểu “đánh nhanh, rút gọn” hay “tẩu” khỏi lưới địch chằng chịt. Mặt khác, nếu lỡ “vung tay quá trán” với những món vũ khí mang theo, đồng thời các VS cũng sắp sửa “lên đĩa” thì bạn có thể trực tiếp tháo dỡ các vũ khí hạng nặng của VS để chữa cháy tạm thời.

Như đã đề cập, nguồn năng lượng T-ENG quyết định khả năng sống còn của các sinh vật trên hành tinh E.D.N III và không là ngoại lệ đối với Wayne. Nếu không đủ năng lượng (biểu thị qua biểu kế ở góc tráí màn hình) để sưởi ấm thân nhiệt, mạng sống của Wayne sẽ nhanh chóng bị đe dọa. Đặc biệt, khi sử dụng các VS hay các vũ khí mang yếu tố nhiệt, bạn phải sạc năng lượng liên tục. Rất may mắn, là ngoài một số điểm tập kết, bạn có thể trực tiếp nạp năng lượng từ chính các sinh vật Akrid, thậm chí từ các vật dụng bắt gặp trên đường đi như thùng dầu, xác của các VS,...

Colonies Edition chủ yếu diễn ra trong những cánh đồng băng tuyết bát ngát. Trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt đó, lối chơi bùng nổ của các chiến binh dễ dàng bị dập tắt bởi cái rét mỗi khi nguồn nhiệt lượng T-ENG suy cạn. Có hai cách để phục hồi nguồn nhiệt lượng này: bắn hạ các mục tiêu để thu nhặt năng lượng, hoặc kích hoạt các điểm Data Posts. Bên cạnh những việc thông thường như nhặt súng, sử dụng người máy, đối phó với các sự cố... thì bạn còn có thể bắn các đồng xu ẩn để lấy thêm điểm. Ngoài ra, người chơi không phải quá chú tâm đi tìm các nhiệm vụ nhỏ, hay vất vả tìm cách giải đố trong game.

Một trong các yếu tố hấp dẫn trong phong cách đấu súng của Colonies Edition là sử dụng các loại "giáp người máy" Vital Suits – loại đồ có hỏa lực mạnh và tốc độ di chuyển nhanh. Người chơi cũng có thể trang bị thêm các loại vũ khí khác vào Vital Suits để hỏa lực mạnh hơn trong các trận chiến mới, trong khi cứ phải chạy và bắn liên tục.

Tất nhiên, phong cách truyền thống "đấu trùm cuối màn" của Capcom vẫn luôn hiện hữu, và số lượng trùm trong cách chơi chạy và bắn của Colonies Edition luôn là vấn đề được các tay súng đặt ra: "Tên kế tiếp sẽ như thế nào?". Nhờ đó, người chơi luôn cố gắng tìm hiểu cái gì đó đang chờ đón mình phía trước. Quan trọng nhất là tìm đến vị trí trùm và hạ chúng, trong điều kiện vẫn đảm bảo đủ nhiệt lượng T-ENG cần thiết để tồn tại.

Về đồ họa, Colonies Edition mang lại cảm giác next-gen của console, bởi các nhân vật đều được dựng hình rất đẹp và thật. Môi trường rộng lớn, chi tiết với những màu sắc ánh sáng tự nhiên, nhất là mỗi khi mặt trời sắp khuất dạng. Các dạng bóng, hiệu ứng cháy nổ đều diễn đạt được vẻ thực, kết cấu của các công trình thể hiện được sự chi tiết, đẹp đẽ đáng khen ngợi.















DỊCH VỤ TIN HỌC TIN KHOA
Sữa chữa laptop,pc, các thiết bị tin học ,phần mềm game
Giá cả phải chăng,hậu mãi chu đáo đội ngũ nv lành nghề.
Add: 341/21 Lạc Long Quân - Phường 5 - Quận 11 - TP.HCM
Tell: 08 668 39 118 – 0908 438 638
YAHOO:tkc_game
Website : http://gialinhkienvitinh .com
http://tinkhoa.com
Qúy khách có nhu cầu đặt hàng, vận chuyển hàng vui lòng gọi:08 668.39.118
Nhận giao hàng trên toàn quốc, cài game tận nhà khi khách có nhu cầu

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: sofkof    Cập nhật: 16/04/2024 - 04:52
Tải Hack Gunny Origin 100% thành công vô hạn xu, xu khoá miễn phí, Cách hack game Gunny Origin mới nhất 2024, tặng code Gunny Origin .. Hack Gunny Origin hack full tiền kim...
Đăng bởi: vaekic    Cập nhật: 13/04/2024 - 05:12
Tải Hack Genshin Impact mới nhất 2024 Mod APK 100% thành công miễn phí, Bug full Tiền vô hạn,Genshin Impact Hack đá giáng thế, nguyên thạch.. Genshin Impact MOD APK (Menu,...
Đăng bởi: lugvud    Cập nhật: 12/04/2024 - 04:56
Hướng dẫn Hack Liên Quân Mobile mới nhất 2024, Mod Liên Quân Mobile full skin, bug tiền vô hạn, cập nhập thêm hack map ..Hack Map Sáng Liên Quân 2024: Bản Hack này giúp bạn...