Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Assassin's Creed (PC)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Thể loại: Action adventure (Phiêu lưu hành động)Hệ máy: PC - Personal Computer
Xem thêm
Assassin's Creed (PC)
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm Assassin's Creed (PC) trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: Assassin's Creed (PC)

Assassin's Creed [PC] - 30.000 VNĐ

Gói sản phẩm bao gồm 2DVD

  • Giới thiệu về Game Người chơi thâm nhập vào cuộc sống của thành phố, hạ sát mục tiêu và rút lui êm thấm, tuy nhiên nếu cần thì cũng buộc phải chiến đấu để tẩu thoát

Mô tả sản phẩm

Những gì được thấy đều cho thấy đây là một game xuất xắc

Assassin's Creed về cơ bản đã được hoàn thành, sau hơn bốn năm phát triển kể từ khi Prince of Persia: The Sands of Time mới được phát hành. Ngay từ lúc đó, team Assasin của Montreal studio đã có những động thái đầu tiên để bắt tay vào làm Assassin's Creed. Thử dạo qua một vòng thành Acre, một trong ba thành phố chính trong game, chúng ta sẽ có những cảm nhận tuy chưa đầy đủ nhưng cơ bản về một dự án game đã làm người chơi xôn xao suốt thời gian qua.

Hiện tại thì Ubisoft mới chỉ hé lộ những phần cốt lõi hay nhất của Assassin's Creed. Người chơi thâm nhập vào cuộc sống của thành phố, hạ sát mục tiêu và rút lui êm thấm, tuy nhiên nếu cần thì cũng buộc phải chiến đấu để tẩu thoát. Nhưng trong khi tìm hiểu thành Acre, có thể nhận thấy là game cho phép người chơi có thể làm những việc khác, ngoài đi hạ sát kẻ thù tại vùng Thánh địa đã có quá nhiều đau thương và đổ máu vì những cuộc Thánh Chiến này. Ba thành phố trong game: Jerusalem, Acre và Damascus có hàng nghìn dân cư, và mỗi người đều có công việc riêng của mình. Người chơi có thể hòa mình vào xã hội Trung Đông thế kỷ 12, chứ không chỉ chăm chăm đi thực hiện nhiệm vụ thích khách của mình.


Đầu tiên, hãy nói về dòng chảy cốt truyện trong game. Ở phần đầu game, sư phụ và nhân vật chính Altaïr đã phạm phải một sai lầm nghiêm trọng. Do vậy Altaïr không còn nhận được sự tín nhiệm của tổ chức và hậu quả là anh mất hầu hết trang bị và khả năng của mình. Đây có thể coi là một mẫu cốt truyện kinh điển, nhân vật chính khởi đầu game với mọi thứ, nhưng đánh mất tất cả và cả quá trình game để tìm lại chúng. Quá trình giành lại những khả năng và trang bị của Altaïr – như là phi dao hạ sát kẻ thù bí mật từ xa, hay khả năng bám vào thành tường để không bị tổn thương khi ngã từ trên cao xuống – tương ứng với những lần anh hành thích thành công. Những kẻ Altaïr cần hạ sát có thể là những quan chức trong hàng ngũ quân Thập tự Chinh ở cả ba thành phố. Thế giới trong Assassin's Creed là một thế giới mở, người chơi được tự do đi lại giữa các thành phố, hạ sát bất kỳ ai, trong phạm vi của cốt truyện game.

Những thành phố trong Assassin's Creed không hề cứng nhắc mà ngược lại rất sống động, với phạm vi thành trì rộng lớn và có rất đông người dân hoạt động ở khắp mọi nơi. Nhưng những người này lại thường ít gây cản trở cho công việc của bạn, đặc biệt là khi bạn tẩu thoát trước sự truy cản của kẻ địch. Không những thế, một số trong đó chính là những người bạn cần tấn công để thực hiện những nhiệm vụ phụ. Ví dụ, ở mỗi thành phố, bạn sẽ bắt gặp một đám lính đang bắt nạt những người phụ nữ, nếu bạn chọn việc giết chúng và cứu những người phụ nữ, bạn sẽ nhận được sự biết ơn của chồng họ và cả nhóm “dân phòng” mà anh chồng là thành viên. Họ sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều cho “công việc” hàng ngày của bạn đấy.

Một số người khác trong thành phố cũng có nhiều ích lợi cho việc thực hiện nhiệm vụ của bạn. Như tại cánh cổng đang được canh giữ ở Acre, bạn sẽ không thể vào được dễ dàng, có hai lựa chọn cho bạn, đánh bại đám lính hoặc trèo tường vào, nhưng sao không thử lựa chọn thứ ba ?. Hãy giúp những thầy tu đang cãi nhau với đám lính canh cổng, và bạn sẽ thỏa thuận với chúng rồi hòa lẫn vào trong những thầy tu đi vào thành. Có nhiều những đội thầy tu đi quanh các tòa thành, và bạn có thể lẩn vào giữa họ, bởi áo của họ khá giống với áo của Altaïr.


Khi đến một thành phố, công việc đầu tiên của Altaïr là cần tìm một vị trí quan sát tốt (view point), hay thực chất là một vị trí cao nhất trong thành phố. Vị trí đó có thể là mái của tòa nhà cao nhất hay gác chuông nhà thờ trong thành phố, chúng sẽ được đánh dấu trên bản đồ. Một khi lên tới đỉnh, bạn sẽ có thể nhìn lướt qua thành phố một lượt và bản đồ của bạn sẽ được mở rộng hơn. Một điều quan trọng nữa, là nó sẽ cho thấy vị trí của tổ chức ở nơi gần nhất, để đến nhận nhiệm vụ tiếp theo.

Tuy nhiên, cuộc săn đuổi sẽ vẫn chưa kết thúc, bởi mặc dù có được thông tin về kẻ thù, với mỗi nhiệm vụ, bạn sẽ phải tiến hành điều tra, có thể bằng việc tóm và buộc vài kẻ phải “nôn” ra thông tin . Với mỗi nhiệm vụ điều tra hoàn thành, cốt truyện sẽ được hé mở thêm để đưa bạn đến gần hơn với mục tiêu.


Về gameplay, Assassin's Creed đem đến cho người chơi một thế giới mở như Grand Theft Auto. Người chơi được tự do thoải mái đi khắp nơi, không chỉ 3 thành phố mà còn các các vùng xung quanh và có thể tương tác với mọi vật và mọi người.

Đồ họa trong game rất tuyệt vời, các cử động của nhân vật cũng rất thật, kể cả là những NPC. Ví như trong một cuộc truy đuổi, Altaïr chạy vượt qua một đám đông, trong khi đám lính đuổi theo chạy tới và bị va vào mọi người ngã, giúp cho Altaïr chạy trốn. Những bước nhảy, leo trèo, bám tường của Altaïr cũng rất đẹp, đặc biệt là các cú tung người nhảy hai tay vươn như sải cảnh đại bàng. Các hiệu ứng về đòn thế cũng khá tốt, Altaïr tung ra các đòn bằng kiếm dài và dao găm rất đẹp, ngoài ra anh cũng có hạ sát kẻ địch bằng cách đẩy chúng từ trên cao xuống.

Âm thanh trong game miễn chê, với âm nhạc rất đặc trưng thời Trung cổ và giọng nói rất thật phù hợp với từng bối cảnh.

Có thể nói, Assassin's Creed rất xứng đáng để cho giới chơi game mong mỏi và chờ đợi. Chắc chắn game sẽ mở ra 1 kỷ nguyên mới sau Prince of Persia

Quý khách vui lòng liên hệ: 08.668.39.118 hoặc Y!M: tkc_game để thoả thuận phí ship.

Khách hàng ở ngoài khu vực TP.HCM sẽ nhận hàng qua dịch vụ EMS của bưu điện nên phải liên hệ trước để thoả thuận phí chuyển hàng và cung cấp thông tin để chúng tôi chuyển hàng tận nhà



Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: gaamob    Cập nhật: Hôm qua, lúc 06:02
Hack Revelation: Thiên Dụ miễn phí 100% hack thành công, Tải mod game Revelation: Thiên Dụ bug vô hạn ngọc, hack full tiền, max vip bản mới nhất bug leve, ... Revelation:...
Đăng bởi: sofkof    Cập nhật: 27/03/2024 - 15:06
Hack Primitive Era full hồng ngọc 999999 bug vàng Primitive Era, hướng dẫn mod Primitive Era full tài nguyên, tặng acc vip miễn phí.Primitive Era - Funtap là Khi chơi...
Đăng bởi: vaekic    Cập nhật: 26/03/2024 - 14:45
Hack Kỷ Nguyên GenZ full 999999 kim cương, mod game Kỷ Nguyên GenZ vô hạn tiền, bug trang bị vật phẩm vip, tặng code miễn phi... Nếu đã chán các game nhập vai bối cảnh...