Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Battle Realms (PC)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Thể loại: Real-time strategy (RTS - chiến thuật thời gian thực)Hệ máy: PC - Personal Computer
Xem thêm
Battle Realms (PC)
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm Battle Realms (PC) trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: Battle Realms (PC)


BATTLE REALMS
hệ máy PC, 1CD Giá 7.000 đ

Cùng với những tựa game chiến thuật “đình đám” khác nhưAge of Empires hay Total War, Battle Realm-“đứa con cưng” của Crave Entertainment và Ubisoft cũng đã tạo nên những cơn sốt trong làng game Việt khoảng hơn 10 năm về trước. Vào thời điểm đó, với đồ họa vượt trội, gameplay giàu giá trị và mang tính đột phá, Battle Realm đã thật sự trở thành 1 hiện tượng.

Nếu bạn đã từng chơi qua Battle Realm và say mê những gì mà tựa game này mang lại thì đây chính là thời điểm để bạn trải nghiệm lại cảm giác tuyệt vời ấy. Tất nhiên, chúng ta không trông mong rằng đồ họa của Battle Realm sẽ hạ gục nổi các “ông lớn” trong làng công nghiệp game hiện đại. Điều mà đa phần người chơi muốn được khám phá lại trong tựa game này chính là gameplay tuyệt vời của nó với những giá trị đặc sắc không lẫn vào đâu được.

Là 1 tựa game chiến thuật thời gian thực lấy bối cảnh vương triều Nhật Bản cổ đại với 4 tộc người Dragon, Lotus, Wolf và Serpent, Battle Realm mang đến cho game thủ những trải nghiệm khá thú vị. Mỗi tộc người đều có những thế mạnh rất riêng. Chẳng hạn, với Dragon, ngựa chiến của cư dân nơi đây rất mạnh mẽ với sức bền và tốc độ chạy cao. Còn ở Wolf, ngựa có thể biến thành sói để trở thành 1 thứ vũ khí cực kỳ lợi hại trong những trận giáp chiến khi mà vệ binh chưa kịp xuất quân. Đây quả thật là những chi tiết khá thú vị mà bạn có thể khám phá xuyên suốt hành trình trong Battle Realm. Chưa dừng lại ở đó, Battle Realm còn tạo được cách chơi mang đậm yếu tố chiến thuật. Thật vậy, game thủ cần nắm vững quy luật hành quân, bố tríđội hình,…để chiếm được ưu thế trên chiến trường. Bên cạnh đó, bạn cũng khôngđược phép lơ là trong việc thao luyện tinh binh, tướng lĩnh, dân quân,….để giữvững bờ cõi nước nhà cũng như thực hiện giấc mộng thống nhất của mình.

Không bàn nhiều về đồ họa nhưng 1 cách tổng quát, Battle Realm cũng đã tạo dựng thương hiệu cho riêng mình với phần thiết kế ấn tượng (nếu xét vào thời điểm ra mắt). Môi trường game đa dạng, phong phú, cộng hưởng với sự kỳ công trong các công trình kiến trúc,… Battle Realm đã khiến người chơi đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.
Về âm thanh, dù không hoàn hảo nhưng với những khúc nhạc phù hợp nội dung, bối cảnh, cùng phần mô phỏng tiếngđộng khá chân thật, Battle Realm cũng đã nhận được những phản hồi tích cực từphía người chơi.


Battle Realms Image


Battle Realms Image


Battle Realms Image


Battle Realms Image


Battle Realms Image


Battle Realms Image

DCH V TIN HC TIN KHOA

Sa cha laptop,pc, các thiết b tin hc ,phn mm game

Giá c phi chăng,hu mãi chu đáo đi ngũ nv lành ngh.

Add: 341/20 Lc Long Quân - Phường 5 - Qun 11 - TP.HCM

Tell: 08 668 39 118 – 0908 438 638 – 0918 648 948

YAHOO: tkc_game

Website: http://tinkhoa.com

Nhn giao hàng trên toàn quc, cài game tn nhà khi khách có nhu cu

Phương thức vận chuyển : http://tinkhoa.com/?TKPC=contactus

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: sacpechinh    Cập nhật: 3 giờ 55 phút trước
Hack Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile vô hạn vàng, kim phiếu, Bug ngân phiếu bản mới nhất 2024, Mod Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile miễn phí Với công nghệ đồ họa hiện đại, Kiếm Hiệp Tình 2...
Đăng bởi: sacpechinh    Cập nhật: 4 giờ 28 phút trước
Hack Liên Quân Mobile mới nhất full tiền, hack map sáng toàn bản đồ, bug skin, hack trang phụ..Liên Quân Mobile đã trở thành một trong những tựa game đình đám và được yêu...
Đăng bởi: sofkof    Cập nhật: 16/04/2024 - 04:52
Tải Hack Gunny Origin 100% thành công vô hạn xu, xu khoá miễn phí, Cách hack game Gunny Origin mới nhất 2024, tặng code Gunny Origin .. Hack Gunny Origin hack full tiền kim...