Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ascension to the Throne Valkyrie

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng phát hành: DVS / Hãng phát triển: - / Thể loại: Action role-playing / ESRB đánh giá lứa tuổi phù hợp: 12+, / Hệ máy: PC - Personal Computer, /
Ascension to the Throne Valkyrie
Thông số kĩ thuật trên Vatgia.com chỉ mang tính tham khảo, thông số có thể thay đổi mà không báo trước.
Nếu bạn phát hiện thông số sai xin hãy Click vào đây để thông báo cho chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn bạn!
Thông tin chung
Tên GAMEAscension to the Throne Valkyrie
Hãng phát hànhDVS
Hãng phát triểnĐang cập nhật
Thể loạiAction role-playing
ESRB đánh giá lứa tuổi phù hợp
• 12+
Hệ máy
• PC - Personal Computer
Yêu cầu hệ thống & thông tin hệ máyWindows XP SP2; Pentium 4 2.4 MHz or higher; GeForce 6600 with 128 Mb RAM or higher; 512 Mb system RAM; DirectX compatible sound card; 4x DVD-ROM; 2,4 Gb freespace on HDD, keyboard, mouse.
Giới thiệu
Giới thiệu về GAMECâu chuyện xảy ra tại vùng đất Airath, sau một âm mưu phản bội, vị vua của Airath, Alexander, bị tước ngai vàng và bị đưa đến vùng đất xa xôi Oganthar bởi một phép thuật ma quỷ

Theo lời những kẻ phản bội, phép thuật sẽ giết chết Alexander nhưng may mắn thay anh ta đã sống sót. Căm hận, Alexander quyết trả thù để lấy lại ngai vàng của mình.

Trên đường đi Alexander phải đối đầu với nhiều kẻ thù nhưng cũng kết giao với nhiều bạn tốt, trong đó có Eneya, nữ chiến binh xinh đẹp. Eneya mới là nhân vật trung tâm của Ascension to the Throne: Valkyrie.

Eneya xinh đẹp và quả cảm có khả năng triệu hồi giúp bạn đẩy lùi được quân đoàn quái vật của Samael - ác quỷ đến từ địa ngục. Sau mỗi trận thắng, Eneya và đội quân của cô sẽ càng trở nên mạnh mẽ. Eneya sẽ nhận thêm nhiều điểm kinh nghiệm và học được các skill mới đồng thời càng có nhiều chiến binh gia nhập dưới trướng của Eneya.

Trong Valkyrie, người chơi sẽ tìm được lời giải cho nhiều khúc mắc. Điều gì xảy ra cho Eneya sau khi Alexander thiết lập được quyền lực tại Oganthar? Số mệnh nào đã đưa Eneya đến với cuộc chiến này? và Eneya sẽ mang đến cho Samael, kẻ lãnh đạo đội quân địa ngục, điều gì?

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá